ไอเท็มดับกลิ่นสุดปัง จากแอพ Shopping online ใช้แล้วไม่พังอีกต่อไป

23 17
          ฮัลโหลลลล้เวลคัมมม ต้อนรับฤดูฝน ความสดชื่นรื่นเริงกันหน่อยค่าทุกคน โปรโมชั่นเยอะแยะ สุขใจกับการได้ซื้อของลดราคา 555 เตรียมตัวมาเพื่อสิ่งนี้เลย อยากมาแชร์ไอเท็มหมวดหมู่ระงับกลิ่นกายที่เราสอยมาตอนปีใหม่ เพื่อเอาไว้ใช้ทั้งปี จากแอพ Shopping online หลายๆแอพ ได้มาราคาดีกว่าท้องตลาด คุ้มค่าการกดเก็บโค้ดแน่นอนจ่ะพี่จ๋า
          อะ มาเริ่มที่แอพแรก Konvy คือปกติใช้ deodorant ของ DeoKlear อยู่แล้ว ปกติไซส์ 60g นางขายอยู่ 65 บาท และถ้าซื้อในเว็บตรงนางจะมีขายแค่ไซส์ใหญ่ 70g อย่างเดียว เราเลยไม่รอช้าสอยมาเลยจ้า คือถูกมาก เหลือแค่ 33 บาท จัดมาสองกลิ่น ตัวแรกสูตรโกจิเบอร์รี่ อันนี้ช่วยเรื่องระงับกลิ่น ลดเหงื่อและเด่นเรื่องปรับวงแขนให้ขาวใสจากคุณสมบัติของโกจิเบอร์รี่
          มาต่อกันที่สูตรที่ 2 ตัวนี้หายากก ไม่ค่อยเห็นตามท็อปส์เลย ชอบความมะกอกอยู่แล้วเป็นทุนเดิมเลยกดมาไซส์ใหญ่ 70g อีกอัน ลดเหลือแค่ 50 บาทเองง แล้วความมะกอกเนี่ยนางเก่งเรื่องประโลมผิว ที่บ้านมีคนผิวแพ้ง่าย เลยให้ใช้สูตรนี้ ช่วยดีท็อกซ์ความแห้งกร้านและริ้วรอยผิวใต้วงแขนได้เลิศอยู่สู ยิ่งขึ้นชื่อว่าสารส้มแล้ว กดทีใช้ได้ยาวๆไปสองปีเลยมั้งเนี่ย
          ถัดมาอีกแอพ อันนี้บังเอิญว่าวันนั้นอยากกินไอติมแล้วขี้เกียจออกจากบ้านเลยลองสั่งแอพ 7-11 ออนไลน์ แล้วเข้าไปดู Deoklear สูตรกาแฟ ดันมีขายจ่ะเธอ พอเก็บโค้ดส่วนลด 30 บาท ก็เลยลดเหลือ 69 แต่ด้วยความส่งฟรี เราเลยเอามาถัวเฉลี่ยกัน คุ้มค่ะจัดไปสูตรกาแฟที่รัก เก่งเรื่องดับกลิ่นอับ และสครับผิว เพราะความที่ปกติสูตรนี้เจอไซส์เล็กตามห้างเยอะ แล้วเคยไปเจออีฟแอนด์บอยทำโปร 1 แถม 1 กับสูตรรากชะเอมเทศ แล้วส่วนตัวไม่อยากได้อีกสูตร ก็เลยมากดตัวสูตรกาแฟแยกในแอพ ส่งฟรีอีก คุ้มเว่อออร์
          วันถัดมาอยากช้อป คสอ. ลองแวะเข้าไปกดดูของ Eve and Boy เห้ยยย ราคาดีแรงเว่อร์ ตั้งราคาเดิมเหมือนจะไม่ลดแต่ลดค่าสาว ไซส์ใหญ่ 70g ราคา 99 แต่พ่วงโปรเลิศๆ ซื้อ 1 แถม 1 มาให้ เท่ากับตกเหลืออันละ 49.5 บาท เอาเส้ เลยจัดสูตร Aloe Vera ช่วยถนอมผิวใต้วงแขนให้แขนนุ่มชุ่มชื้น เด๋งดึ๋ง ตัวนี้เราจะชอบใช้วันที่ฉีดน้ำหอม เพราะกลิ่นไม่ตีกันและไม่กลบกลิ่นน้ำหอมเราด้วย
          และทั้งหมดนี้เป็นเพียงการแนะนำให้ใช้เงินอย่างประหยัดแต่คุ้มค่าที่สุด ไอเท็มดับกลิ่นกายก็ต้องได้ทั้งคุณภาพ ซื้อของแท้ ผ่านมาตรฐาน และไม่หมดอายุ การใช้สารส้มธรรมชาติช่วยให้กลิ่นตัวหายเกลี้ยง เหงื่อไม่ออก ไม่ทิ้งสารตกค้าง เสื้อไม่เหลืองและไม่ทำให้เกิดคราบเหมือนพวกโรลออนทั่วไป ถ้าแก้เรื่องกลิ่นตัวที่ต้นตอได้ เรื่องกลิ่นอื่นๆก็เอาอยู่หมัด เสียเงินแค่หลักร้อย แต่รักแร้หอมขาวไปอีกนาน คุ้มค่ะ ไปตำ!

#ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นตัว #กลิ่นตัว #รักแร้หอม #สารส้ม #Deoklear #น้ำหอม #กลิ่นโกจิเบอร์รี่ #กลิ่นมะกอก #กลิ่นกาแฟ #กลิ่น Aloe Vera #Shopping online app