รีวิว Hair Serum น้องใหม่ แบรนด์ไทยที่หลายคนยังไม่รู้จัก

22 15
ฮัลโหลลลล!!!สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Jeban ทุกคน วันนี้มีไอเท็มเซรั่มบำรุงผมน้องใหม่มาป้ายยา จะบอกว่าตอนนี้ใครที่ประสบปัญหาผมแห้งเสีย แตกปลาย เปราะบาง ชี้ฟูไม่มีน้ำหนักเลย ซึ่งแน่นอนว่าเป็นปัญหาทั่วไปมากๆที่สาวๆหลายคนต้องเจอแหละ น้องใหม่ตัวนี้ผลิตในประเทศไทยนี่เอง น้องชื่อ Mojo Hair Serum หน้าตาจะแมนๆหน่อย เพราะผู้ชายก็ใช้ได้ แบบนี้ค่าาา
สำหรับตัวเราเองที่เลือกใช้เพราะชีวิตประจำวันวุ่นวายมาก อยากหยิบจับใช้อะไรที่มันทันใจไปหมด ซึ่งเจ้าโมโจ แฮร์ เซรั่มตัวนี้เหมาะกับชีวิตเร่งด่วนแบบสุดๆ แต่ไม่เร่งด่วนก็ใช้ได้นะ กล่าวมาเนิ่นนานมาพูดถึงคุณประโยชน์ของเค้าบ้างดีกว่า ตัวนี้มีสารสกัดที่ทำมาจากโปรตีนไฮโดไลท์เคราตินจากขนสัตว์แคชเมียร์ เจ้าโปรตีนตัวเนี้ยจะมีลักษณะคล้ายๆเส้นผมคนเรา จะมีหน้าที่ช่วยปรับสภาพเส้นผมเสริมสร้างการประสานกันของเกล็ดหนังกำพร้าจึงช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง และนุ่มมากยิ่งขึ้น ป้องกันไม่ให้เกิดไฟฟ้าสถิตด้วยแหละ คือแค่สารสกัดแรกก็เลิศแล้ว สารสกัดตัวที่สองก็คือ Mirasil Bright ทำหน้าที่เคลือบผมให้เงางามป้องกันความร้อนทีี่ทำร้ายเส้นผมของคนสวยๆอย่างเรา ไม่ว่าจะเป็นจากการไดร์ หนีบ หรือจากสารเคมี ยืด ดัด ทำสี หรือแม้แต่แสงแดดเค้าก็ยังปกป้องผมของเราได้ด้วย ต่อมาตัวที่สามนี่สำหรับคนที่ผมมันมากๆหรือคนไม่ชอบความมันจากออยล์ เจ้าตัวนี้ช่วยคุมมันได้เยอะมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ นั่นก็คือ Jojoba Seed Oil ความคุมมันคือเดอะเบสมากๆแบบม๊ากกกก และก็จะมีส่วนผสมของ CoConut Oil ตัวนี้จะช่วยทำให้ผมเรามีน้ำหนัก ฟื้นฟูผมชี้ฟู หวีง่ายไม่พันกัน และสารสกัดตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือ Vitamin E ที่มีหน้าที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมลงลึกถึงเซลล์เส้นผมที่เปราะขาดง่ายให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง 
วิธีใช้ แค่หยดใส่มือ 1-2 หยด ลูบไล้ให้ทั่วเส้นผมหรือแค่ปลายผม
สามารถใช้หลังสระเสร็จในขณะผมหมาดๆ หรือใช้ระหว่างวันก็ได้ค่ะ
ผลลัพธ์หลังใช้คือนัมเบอร์วันไปเลย ไม่ต้องห่วงเรื่อง อย.นะคะ เค้ามีเลขที่จดแจ้งไว้บนบรรจุภัณฑ์ให้ตรวจสอบ หมดห่วงได้เลยค่ะ
และสำหรับใครที่ไม่ได้สระผมแต่อยากผมหอมอะ Mojo Hair Serum ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆนะคะ ย้ำอีกทีว่าหอมมากกกกกกกก ลองหาตำกันดูได้น๊าาาาาาา แล้วราคาน่ารัก 249.- เท่านั้นเอ๊งงงงง
                                                                                                                 พิกัด Shopee,Lazada
#บำรุงเส้นผม #อาหารผม #ทรีทเม้นท์เคราติน #ทรีทเม้นท์บำรุงผมเสีย #ผมเสียชี้ฟู #ผมนุ่มลื่น #ผมสวย


Natthaporn.ban

Natthaporn.ban

สวัสดีค่ะ :)
ชื่อ เมเม่ นะคะ อันนี้ตั้งเอง 555
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน๊าาาา <3

FULL PROFILE