เคลียร์สิว ผิวใส แข็งแรง ด้วยสกินแคร์สุดอ่อนโยนจาก Skintoo

25 15
ใครมีปัญหาสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน มีรอยสิว ผิวหน้ามัน ผิวไม่เรียบเนียน ผิวดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ต้องใช้ 3 ตัวนี้เลยค่ะ เราลองใช้แล้วคือชอบมากจนอยากมาบอกต่อทุกคนเลย โดย 3 ตัวที่เราจะมาแนะนำจากแบรนด์ Skintoo เรียกได้ว่าดูแลผิวได้เกือบครบทุกปัญหาผิวเลยค่ะ มีตัวอะไรบ้างไปแล้วแต่ละตัวดียังไง เรามาวิเคราะห์ให้จากการใช้งานจริงให้แล้วค่า
ตัวแรก Skintoo All in One Clearing Toner เป็นโทนเนอร์ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนสกินแคร์ทุกตัว สกัดน่าสนใจมาก ใส่กลุ่มผลัดเซลล์ผิวมาถึง 3 ตัวแล้วใส่มาใน % ที่มีวิจัยรองรับว่าเห็นผลได้จริง ซึ่งสารผลัดเซลล์ผิวที่ใส่มามี 2% AHA (Lactic Acid) ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น, 2% BHA (Salicylic acid) ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ลดสิวอุดตัน ลดความมัน ช่วยลดโอกาสของการเกิดสิวได้ดี, 2% PHA (Gluconolactone) ผลัดเซลล์ผิวชั้นบนมีความอ่อนโยนต่อผิว ระคายเคืองน้อยกว่า ไม่ทำให้ผิวแห้ง เติมความชุ่มชื้นให้ผิว แค่ 3 ตัวนี้ก็ช่วยให้ผิวดีขึ้นได้แล้ว แต่เขายังใส่ตัวบำรุงอื่นๆเข้ามาอีกด้วยช่วยปลอบประโลมผิว ลดอักเสบได้ดีเลย มีทั้ง ว่านหางจระเข้, ใบบัวบก, ชะเอมเทศ, รากต้นโสม, พรีไบโอติกส์ และแลคโตบาซิลลัส ขวดเดียวคือประโยชน์ต่อผิวแทบครบจบในตัวเดียวเหมือนชื่อเขาเลย All in One Clearing Toner
ตัวที่สอง Skintoo Cica Super Green Anti Acne Serum เซรั่มใบบัวบก ลดสิว ลดอักเสบ ตัวนี้หลังจากที่ได้ลองใช้ต้องบอกว่าชอบมากเขามีสารสกัดจากธรรมชาติแต่ประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากใบบัวบก, ชาเขียว, ใบแปะก๊วย, ทับทิม คือเอาใจคนเป็นสิวผิวมันสุดๆ ใช้แล้วลดสิวได้ดี ลดอักเสบ ปลอบประโลมผิวดีมากๆ ลดความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ด้วย ใช้ได้ทุกวัน เช้า-เย็น เลย
ตัวที่สาม Skintoo My Mide Recovery Cream มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สารสกัดดีกับผิวมากๆตัวนี้ มีทั้งเซราไมด์คอมเพล็กซ์, บาคุชิออล, ไตรเปปไทด์, สควาเลน, ชะเอมเทศ, วิตามินบี 5, วิตามินอี, ไนอาซินาไมด์ มีแต่สารอาหารที่ดีกับผิว หลักๆตัวนี้จะช่วยเสริมชั้นผิวให้แข็งแรง ปกป้องผิวจากฝุ่น ควัน มลภาวะ PM2.5 ได้ดีมากก ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง เติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ผิวกระชับขึ้น กระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าดูสดใสไม่หมองคล้ำ
สกินแคร์จาก Skintoo ทั้ง 3 ตัวที่เรามาแนะนำบอกเลยว่าเขาอ่อนโยนมากผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำมัน ไม่มีซิลิโคน ใครอยากใช้เราแนะนำเลยไม่ผิดหวังแน่นอน


nattamon tantakul

nattamon tantakul

FULL PROFILE