ครีมบำรุงสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย Bioderma Sebium Sensitive

27 14
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้จะมาแนะนำไอเทมบำรุงผิวที่คนผิวมัน เป็นสิวไม่ควรพลาด และถ้าผิวแพ้ง่ายแบบขวัญด้วย ตัวนี้แนะนำเลยว่าควรมีอย่างยิ่งเลยค่ะ ช่วงนี้ขวัญมีเรื่องเครียดเยอะ และใกล้จะถึงรอบช่วงมีประจำเดือนแล้วด้วย สิวยิ่งรวมตัวกันยกพลขึ้นบกบนผิวหน้าแบบไม่พักเลย ต้องบอกว่าพอเป็นสิว ก็ไม่ค่อยมั่นใจในผิวหน้าของตัวเองเลยค่ะ แต่ๆๆๆ...วันนี้มีครีมบำรุงผิวที่จะมาช่วยเราให้ไม่ต้องเจอปัญหาผิวที่กวนใจพวกนี้อีกต่อไป จะเป็นยังไง มาติดตามกันได้เลยค่ะ
Bioderma Sebium Sensitive ตัวนี้เค้าจะเป็นตัวที่ช่วยบำรุงผิวประจำวัน เหมาะสำหรับผิวผสม บอบบาง แพ้ง่าย และผิวที่เป็นสิว หรือแม้แต่ผู้ที่มีปัญหาผิวมันทีโซน แห้งข้างแก้มก็ใช้ได้นะคะ เพราะครีมตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิว เรียกได้ว่าเป็นครีมสูตรอ่อนโยนที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวนุ่ม ดูมีสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยปกป้อง และเตรียมผิวให้พร้อมรับการรักษาสิวต่อเนื่อง พร้อมลดเลือนรอยสิวให้จางลง ช่วยลดโอกาสเกิดรอยสิวใหม่ ผิวหน้าสวยเนียนใส เติมความชุ่มชื่นแก่ผิวนานถึง 12 ชม. ช่วยคืนผิวสุขภาพดี โดยเฉพาะผิวที่แห้งข้างแก้ม ช่วยปรับสมดุลผิว และลดสาเหตุสิวอุดตัน หรือการระคายเคือง ลดปัญหาสิวที่สาเหตุ และช่วยควบคุมความมันทีโซน สามารถใช้ควบคู่การแต่งหน้าได้ด้วยนะคะ
Bioderma เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศส 
แนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง 
(non-comedogenic, hypoallergenic ลดโอกาสการแพ้ และปราศจากพาราเบน)

Texture – เนื้อจะเป็นครีมแบบแมตต์ บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมลงสู่ผิวได้ค่อนข้างไว ไม่ทำให้หน้ามันวาว เนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเลย และไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหน ตัวนี้สามารถใช้ได้สบาย ๆ โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาสิวแบบขวัญตอนนี้ หลอดนี้คือพลาดไม่ได้เลยค่ะ

⭕Remark: ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้เป็นครีมแต้มสิว และไม่ได้เป็นยารักษาสิวนะคะ โดยปกติแล้วคนเป็นสิวแล้วใช้ยาสิวจะทำให้ผิวค่อนข้างแห้งและระคายเคืองง่าย ซึ่งครีมตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวในระหว่างที่ใช้ยาสิวอยู่ ใช้เป็น Moisturizer ได้ค่ะ

How to use – หลังจากทายารักษาสิวแล้ว ให้ทาครีมบำรุงหลอดนี้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลยนะคะ (สำหรับตอนเช้าตัวนี้สามารถใช้ร่วมกับการแต่งหน้าได้นะคะ)
After Using – หลังจากใช้แล้ว ผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างโอเคเลยค่ะ รู้สึกว่าสิวขึ้นลดน้อยลง ในส่วนของสิวที่มีอาการอักเสบก็ลดลง ถ้ารอยเล็ก ๆ ก็คือหายไปเลย ส่วนรอยไหนที่เป็นรอยแดงสิวใหญ่หน่อย ก็ดูว่ามีความจางลง แต่ก็ไม่ถึงกับหายสนิทหายวับไปเลยนะ ต่อมาคือเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยทาง่ายมาก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ หลังทาแล้วให้ความผิวชุ่มชื้นกับผิวได้ดีโดยไม่ทำให้หน้ามัน เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยนต่อผิวด้วย ขวัญใช้แล้วไม่มีอาการระคายเคืองที่ผิวเลย เลิฟสุด ตอนนี้ขวัญใช้น้องคนนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวโปรดของขวัญไปแล้วค่ะ
สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้ Bioderma Sebium Sensitive ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ร้านยา หรือร้านเวชภัณฑ์ต่าง ๆ ก็ได้นะคะ ในส่วนของราคานั้นก็แล้วแต่โปรโมชั่นในช่วงนั้น ๆ เลย สายสิวผิวแพ้ง่าย บอกเลยว่าไม่ควรพลาดครีมบำรุงหลอดนี้ของBiodermaจริง ๆ ค่ะ ขวัญแนะนำเลย



#Bioderma #BiodermaSebiumSensitive #ผิวมัน #ผิวเป็นสิว #ผิวแพ้ง่าย
#ผิวสุขภาพดี #ผิวแข็งแรง #ลดการเกิดสิว #ลดการระคายเคือง #ควบคุมความมัน
#ปลอบประโลมผิว #ผิวชุ่มชื้น #violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE