Jeban's Co-Creator นักรีวิว 3 ท่าน ท้าพิสูจน์ความปัง! กับ SULWHASOO DUO

50 17

อันยองฮาเซโย~ สกินแคร์สายเกามุงทางนี้! จีบันได้ตามหานักรีวิว 3 ท่าน มาร่วมท้าพิสูจน์ลองใช้ SULWHASOO DUO 2 ไอเท็มเด็ดด้วยพลังแห่งโสมเกาหลี First Care Activating Serum และ New Concentrated Ginseng Renewing Cream ได้ทดลองใช้มาแล้ว 2 สัปดาห์ ผลลัพธ์จะออกมาเป็นยังไง จะจึ้งขนาดไหนมาดูกันเลยยย

SULWHASOO DUO 

First Care Activating Serum สูตรใหม่ล่าสุด 

เขามาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ Sulwhasoo Master ComplexTM ตัวช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวดูแข็งแรงกว่าเดิม และมี Ginseng Technology มาพร้อมสูตร ที่เข้มข้นแต่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วยิ่งกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังเพิ่มโสมเป็นส่วนผสมหลัก ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว


New Concentrated Ginseng Renewing Cream

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดในระยะยาวของโซลวาซู ได้ยกระดับไปอีกขั้นด้วยการใช้ Ginsenomics™ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ริ้วรอยแลดูจางลง พร้อมดูแลผิวให้ดูแข็งแรงยิ่งขึ้น


คุณมิ้ว Milk Tanaporn

ปัญหาผิวที่กังวล : ผิวหน้าแห้ง ขาดความชุ่มชื้น มีริ้วรอยก่อนวัย

มิ้วคาดหวังให้น้องได้เป็น My Favorite Skincare และก็ไม่มีผิดหวังจริงๆ ไม่แปลกใจว่าทำไมเซรั่ม Sulwhasoo เค้าดังจัง ก็เป็นลูกรักของใครหลายๆ คนอะเนอะ แฮปปี้กับผลลัพธ์ตรงนี้มากๆ SULWHASOO DUO ใช้คู่กัน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น  ยืดหยุ่น เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี อย่างเห็นได้ชัด โดยรวมโอเคเลยค่ะ “ชอบ” หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน เพื่อนๆ คนไหนกำลังหา Skincare คู่ใจ แนะนำเลยค่ะ ต้องไปลอง~"


อ่านรีวิวเพิ่มเติมของคุณมิ้วได้ที่นี่เลย
คุณจันทร์เจ้า Junjaowkha review

ปัญหาผิวที่กังวล : ริ้วรอย ความหมองคล้ำ ผิวล้า ผิวโทรม ไม่สดใส รอยสิวต่างๆ

"หลังจากที่ใช้ต่อเนื่องกันเช้า-เย็น เป็นเวลา 2 สัปดาห์ก็พบว่าให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยรวมดูมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสมากขึ้น ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น รู้สึกผิวอักเสบลดลง รอยแดงจากสิวดูจางลง ริ้วรอยต่างๆ ก็รู้สึกตื้นขึ้นด้วย พอผิวชุ่มชื้นและมีสภาพผิวที่ดีขึ้นก็ยิ่งช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพก็ติดทนกว่าเดิมไปอีก ใช้คู่กันยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการบำรุง ทำให้เราได้ผิวที่ดูแข็งแรง ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น เรียบเนียน เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีขึ้นจริง"


อ่านรีวิวเพิ่มเติมของคุณจันทร์เจ้าได้ที่นี่เลย
คุณแนนนี่ Witch.nannie

ปัญหาผิวที่กังวล : ริ้วรอยข้างเเก้ม ร่องใต้ตาที่ลึก

"หลังใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 2สัปดาห์ เป็นเซ็ตคู่ที่ช่วยทำให้ผิวดูดีขึ้นจริงๆ ดูสุขภาพดีขึ้นมาก ช่วงที่เราใช้เป็นช่วงที่เราพึ่งเป็นประจำเดือน ทำให้มีร่องรอยสิวอักเสบค่อนข้างเยอะ ผิวโทรมดูไม่สดใส เเต่พอใช้เเล้วรู้สึกผิวดูดีขึ้นในทุกๆ วันพอใช้เเล้วรู้สึกผิวดูดีขึ้นในทุกๆ วัน รู้สึกผิวโกลว์สวยขึ้นจริงๆคนที่ใช้จะรู้สึกได้ตั้งเเต่วันเเรกๆ จากผิวที่ดูสาก กลายเป็นผิวที่ดูเเข็งเเรง ยืดหยุ่น อิ่มฟูเลยค่า เป็นไอเท็มที่ควรมีติดบ้านจริงๆค่ะ"


อ่านรีวิวเพิ่มเติมของคุณแนนนี่ได้ที่นี่เลย

อ่านมาขนาดนี้แล้วถ้าใครอดใจไม่ไหว ก็ไปตำตามกันได้เลยเขามีให้เลือกหลายขนาด ตามนี้เลย

First Care 

■ ขนาด 90 ml ราคา 4,100 บาท

■ ขนาด 60 ml ราคา 3,100 บาท

■ ขนาด 30 ml ราคา 1,700 บาท

Ginseng Cream 

■ ขนาด 60 ml ราคา 7,800 บาท

■ ขนาด 30 ml ราคา 4,300 บาท


พิกัด

Sulwhasoo Counter ทุกสาขา Siamparagon / Central / The Mall / SiamTakashimaya/ Emporium

Sulwhasoo Official Store - Line Shopping, Lazada, Shopee

Sulwhasoo Shop online : th.sulwhasoo.com

#SulwhasooThailand #ConcentratedGinsengCream #FirstCareActivatingSerumVI #Sponsored #SPEAKOUT