รีวิวผลิตภัณฑ์เติมน้ำให้ผิวจากJeban Co-Beauty Box Biohyalux,Sephora, Biotherm

26 16

ขอReview Jeban Co-Beauty Box Biohyalux,Sephora, Biotherm หลังจากที่เราได้เล่นกิจกรรมและเป็นผู้โชคดี #JebanSupporter เราใช้ผลิตภัณฑ์ประมาณประมาณ3อาทิตย์ จึงขอกลับมารีวิวผลลัพธ์จอง Surprise Box Brighter Than SUNSHINE  มีทั้งหมด 3อย่าง แอบบอกก่อน เราไม่แพ้ทั้ง3ผลิตภัณฑ์เลย แบบประทับใจมากจริงๆ🎁

ตัวแนนเองเป็นคนผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง ผิวขาดน้ำ มีรอยสิวบริเวณข้างแก้ม มีใครผิวแบบแนนบ้าง🙋🏻‍♀️ แก้ยากอยู่นะแต่ไม่เป็นไรค่ะ ค่อยๆบำรุงกันไปนะ 😙
แนนได้เริ่มใช้จาก
💦Biotherm Life Plankton Clear Essence (125 ml. / 2,800.-)

เอสเซ้นส์เพื่อการฟื้นบำรุงผิว เข้มข้นด้วย Life PlanktonTM สูงสุดถึง 5% วิธีการใช้เราเทที่ฝ่ามือและทาที่หน้าเลย ตบๆ นวดๆ ให้ซึมไปกับผิว คือดีมาก ไม่แสบหน้า ช่วยเรื่องชุ่มชื้น ฟื้นฟูความกระจ่างใส

ต่อมาเราตามด้วยตัวนี้

🫧Biohyalux HA Brightening & Boosting Serum :: (30 ชิ้น / 2,700.-) 1หลอดเราใช้ประมาณ3-4ครั้ง ตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ป้องกันการระคายเคือง มอบผิวที่เนีย​นนุ่ม อิ่มน้ำ เติมน้ำให้ผิวแบบจริงจัง คือเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกเลย วิธีใช้บิดฝาแอมพูล แล้วบีบเนื้อเซรั่มออกมา ทาทั่วหน้าและลำคอ 1 แอมพูล เราใช้ประมาณ4 ครั้ง

ต่อมาตัวสุดท้าย💛Sephora Collection Vitamin C + E Super Glow Serum :: (30 ml. / 790.-) แก้ปัญหาผิวหมองและจุดด่างดำ รอยดำจากสิว แสงแดด แก้ได้หมด คืนความชุ่มชื้นให้ผิวช่วยให้ผิวดูโกลว์ขึ้นมากถึง 59% ปราศจากน้ำหอม เพราะฉะนั้นใครแพ้น้ำหอมใช้ได้เลยนะคะ เนื้อสัมผัสเบาสบาย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะค่ะ

 🎁​เราใช้ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ ติดต่อกันทั้งเช้าก่อนแต่งหน้าและก่อนนอน (ใช้ก่อนแต่งหน้าได้นะคะทั้ง3ผลิตภัณฑ์เลย) รู้สึกว่าผิวดีขึ้นมาก มีความชุ่มชื่น อิ่มน้ำ รอยดำจากสิวลดลงด้วย😊 สิ่งหนึ่งที่เราชอบมากๆคือ การที่ผิวของเราชุ่มชื่น รูขุมขนกระชับ เราเติมน้ำให้ผิวแล้ว มีการบำรุงที่ถูกต้องสม่ำเสมอ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีถูกกับผิวหน้า เราจะแต่งหน้าได้สวยขึ้นเนียนขึ้น เครื่องสำอางติดหน้าดีขึ้น และไม่เกิดคราบระหว่างวันค่ะ #หน้าสดไม่ตกใจ #แต่งหน้าก็ติดทนมากด้วย 😅 

#JebanSupporter 

#JebanCoBeautyBOX
#BrighterThanSunshine

#biohyalux
#sephora 

#biotherm


Rattanathorn Nan Rattanatada

Rattanathorn Nan Rattanatada

FULL PROFILE