Revox B77 JUST VITAMIN C 20% เซรั่มวิตซีเข้มข้นเพื่อปรับผิวเนียนกระจ่างใส

31 19
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะมารีวิวเซรั่มวิตซี ที่แบบว่าเห็นคนรีวิวมาเยอะมาก วันนี้ได้มีโอกาสลองเสียที น้องคนนี้จะช่วยเรื่องเปลี่ยนหน้าหมองไม่สดใส กลายเป็นผิวใสเปล่งปลั่งได้ แถมยังช่วยลดเลือนพวกรอยดำ จุดด่างดำด้วย 

ช่วงนี้ขวัญปัญหาชีวิตเยอะ หลังจากขยับมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของน้องโบอิ้ง ทำให้ผิวค่อนข้างเจอมรสุมชีวิตเยอะ แล้วเวลาเป็นสิวคือทิ้งรอยไว้เยอะ เพราะงั้นมาลองกันว่าน้องเซรั่มวิตซีขวดนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวขวัญได้มากแค่ไหนค่ะ

Revox B77 JUST VITAMIN C 20% ANTIOXIDANT SERUM 30 ml.

เซรั่มวิตามินซี อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง เพราะขวดนี้มีส่วนผสมหลักเป็น Vitamin C บริสุทธิ์ จากบัลแกเรีย และอนุพันธ์ (LAA) L-Ascorbic Acid หรือ Sodium Ascorbyl Phosphate ที่มีระดับความเข้มข้นถึง 20% ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าและทำให้ผิวเต่งตึง ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวี ตลอดจนช่วยให้เซลล์ผิวหนังได้ปรับสภาพในกระบวนการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวดูสดใส เปล่งประกาย กระจ่างใส ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานสารสกัดจากว่านหางจระเข้และสารสกัดจากชาเขียว เพื่อเพิ่มคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยสารสกัดทั้งสองมีคุณสมบัติในการปลอบประโลมและบำรุงผิวค่ะ
ส่วนผสมหลักใน Revox B77 JUST VITAMIN C 20%
🧡Vitamin C  เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยฟื้นฟูความเสียหายของผิวหน้าจากรังสียูวี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ปรับสมดุลความมัน ลดโอกาสการเกิดสิว
🧡Aloe Vera Leaf Extract / Aloe Barbadensis Leaf Extract  ช่วยยับยั้งการอักเสบของผิวหนัง ลดอาการระคายเคืองจากมลภาวะที่มาทำร้ายผิว ปกป้องผิว และบรรเทาอาการแสบร้อนของผิวเมื่อต้องออกแดดเป็นเวลานาน พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว สดใส เปล่งปลั่ง
🧡Green Tea Leaf Extract  ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปลอบประโลมผิว และช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิว
Packaging & Texture – บรรจุมาในรูปแบบขวดแก้วสีชาค่อนข้างทึบ เพื่อลดการเสื่อมสภาพที่เกิดจากแสงแดด มาพร้อมหัวแบบดรอปเปอร์ใช้งานสะดวก เนื้อเซรั่มออกไปทางสีเหลืองใส ๆ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ค่อนข้างดี เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะที่ผิว
How to use – แนะนำให้ใช้เซรั่ม 4-5 หยดบนฝ่ามือ แล้วค่อยมาลูบไล้ที่ผิวหน้าในทุกเช้า และนวดเบา ๆ เพื่อให้เนื้อเซรั่มได้ซึมเข้าสู่ผิว รอประมาณ 2 นาทีแล้วค่อยลงสกินแคร์ขั้นตอนถัดไปต่อ หรือลงกันแดดตามได้เลย สำคัญมากนะกันแดดห้ามลืมาทาต่อเด็ดขาด เพื่อลดปัญหาผิวไวต่อแสงแดดนะคะ

Noted: งดการใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Retinoid และกลุ่ม Vitamin A พวกที่มีฤทธิ์เป็นกรด อย่าง AHA ในคราวเดียวกันเพื่อป้องกันการระคายเคืองผิวนะคะ
After Using – หลังใช้คนผิวแพ้ง่ายแบบขวัญใช้ได้ไม่มีอาการระคายเคืองหรือยุบยิบที่ผิวแต่อย่างใด เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่หนักผิว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ขวดนี้เขาไม่ได้ผสมน้ำหอมนะคะ หากได้กลิ่นก็จะเป็นมีของสารสกัดตามธรรมชาติอ่อน ๆ จากตัวเซรั่มเอง สีผิวดูเสมอขึ้น ผิวแข็งแรงและอิ่มฟูขึ้น รู้สึกได้ว่ารอยจากสิวก็จางลงด้วยค่ะ
หากใครสนใจสามารถหาซื้อ Revox B77 JUST VITAMIN C 20% ได้ที่ Beautrium ได้เลย ถ้าไม่สะดวกไปที่สโตร์ ก็สามารถสั่งซื้อบนเว็บของทาง Beautrium ก็ได้เช่นกันนะคะ สะดวก ง่าย รอรับของสวย ๆ อยู่ที่บ้านได้เลย


#RevoxB77 #VitaminC #เซรั่มวิตซี
#ผิวกระจ่างใส #ผิวสุขภาพดี 
#ลดสิว #ลดริ้วรอย #ปลอบประโลมผิว 
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE