Review: ครีมแก้ฝ้า ยันฮี เมล่า ครีม

27 17
   เชื่อว่าปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นปัญหาหนักใจของใครหลายๆคน และก็เป็นปัญหาหนักใจของมี่เช่นเดียวกันค่ะ ยิ่งเป็นคนผิวบาง โดดแดดไม่นาน กระ ก็ขึ้นแล้ว และเมื่ออายุมากขึ้น ก็อาจจะพัฒนากลายเป็นฝ้าได้ด้วย หนักใจมากค่ะ จนได้มาเจอครีมทาฝ้ายันฮี ทำให้ลืมไปเลยว่าเคยเป็นฝ้ามาก่อน…นางดีงามพระราม 8 แบบว่ามีขายมานานล้ว ใช้มาตลอดอย่างต่อเนื่อง บีบทุกหยอดจนหลอดลีบ ถึงขั้นตัดหลอดเลยทีเดียว ยันฮี เมล่าครีมตัวนี้ เค้าช่วยเรื่องปราบ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ยืนหนึ่งของจริง ช่วยเผยผิวสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ท้าให้พิสูจน์กันไปเลยภายใน 14 วันว่าหน้าจะกระจ่างใสขึ้น…

Yanhee Mela Cream

ยันฮี เมล่า ครีม

   ยันฮี เมล่า ครีม ช่วยสลายฝ้าลึก เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว เผยผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำภายใน 14 วัน สกินแคร์ที่ยันฮีนี้ เค้าคัดสรรสารสกัดมาอย่างจัดเต็ม อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง คุณภาพดี ปลอดภัย มั่นใจได้ เพราะเป็นสินค้าจากโรงพยาบาลยันฮีโดยตรง เป็นตัวช่วยบำรุงผิวที่ราคาเบาๆ แต่ช่วยให้ผิวเปล่งออร่าจนคนทัก
ส่วนประกอบที่สำคัญในยันฮี เมล่า ครีม
• Tranexamic Acid เป็นสารบำรุงผิว และปรับสภาพผิวหน้า ช่วยให้ ฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางลง
• Glycolic Acid

คุณสมบัติของ ยันฮี เมล่า ครีม
• ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำให้แลดูจางลง
• เผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
• ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
• ช่วยชะลอการเกิดฝ้า กระ ได้เป็นอย่างดี
• ช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังชั้นนอกให้หลุดออกไปได้เร็วขึ้น

    สำหรับผลิตภัณฑ์ ยันฮี เมล่า ครีมนี้ มีด้วยกัน 2 แบบ คือแบบซอง ปริมาณ 7 กรัม และแบบหลอด ปริมาณ 20 กรัม ด้าน Packaging มาในโทนสีขาว-น้ำเงิน ตัวกล่องเป็นกล่องกระดาษ มีรายละเอียดรอบกล่อง ส่วนแบบซอง โทนสีเดียวกัน และมีรายละเอียดด้านหลังค่ะ
   เนื้อครีมสีขาว เข้มข้น ไม่มีกลิ่น
วิธีใช้: ทาบริเวณใบหน้า เป็นประจำ วันละ 1 ครั้ง ก่อนนอน
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาว คล้ายเซรั่ม ไม่มีกลิ่น ให้ความรู้สึกอ่อนโยน เกลี่ยง่าย และซึมไวมากกกกก พอซึมเข้าสู่ผิวแล้ว ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ ควบคุมความมันได้ดี ตื่นมาแล้วหน้าไม่มันเลย อีกทั้งยังสบายผิวมากๆ รู้สึกว่าผิวไม่อุดตันตอนนอน ไม่เหนียวหน้า เวลาเอียงหน้าไปโดนหมอน ก็ไม่ต้องกลัวว่าครีมจะไปเลอะเทอะ ส่วนตัว ชอบเรื่องการซึมซับของเนื้อครีมมากๆ
ความรู้สึกหลังใช้ ประมาณ 14 วัน: สัมผัสได้เลยว่า ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น และจุดด่างดำดูจางลง รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าดูใสขึ้น รอยแดงดูจางลง ทำให้ผิวดูมีออร่า และสุขภาพดีค่ะ อีกอย่างที่สัมผัสได้ คือ เค้าช่วยปรับบาลานซ์ของผิวได้ดี คือไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม เหมือนช่วยปรับสภาพผิวให้ผลิตน้ำมันอย่างจำกัด แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งจนผิวเหี่ยว เรียกได้ว่าผิวยังมีความชุ่มชื้นดีอยู่ค่ะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

#ใช้ดีบอกต่อ #ของมันต้องมี #ยันฮีเมล่าครีมไร้ฝ้าจนหยดสุดท้าย


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE