Annabella Mask มาส์กตัวดังของแม่จีน

30 19
ปัญหาใหญ่ที่สาว ๆ หลายคนกังวล ขวัญคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของผิว เพราะขวัญเองก็เป็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความหมองคล้ำ ฝ้า กระ หรือรอยจากการบีบสิว รวมไปถึงการที่เราพักผ่อนไม่เพียงพอ การทาสกินแคร์รูทีน บางครั้งก็อาจจะยังไม่เพียงพอ เราจึงต้องหาตัวช่วยเสริมในการดูแลผิว นั่นก็คือ “การมาสก์หน้า” เพื่อมาเป็นส่วนเสริมช่วยกู้ผิวหน้าให้กลับมาสวยฉ่ำเปล่งปลั่ง เป็นขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก และง่ายในการใช้งานมาก แค่ไม่กี่นาทีผิวก็ฉ่ำโบ้ะแล้ว

ช่วงนี้ขวัญอินกับการมาสก์หน้ามากเป็นพิเศษ ก็จะคอยหามาสก์ตัวเด่นตัวดังมาลองกันเสมอ ซึ่งวันนี้ไปเจอมาสก์ตัวดังของแม่จีน ซึ่งเป็นเคล็ดลับผิวเนียนละเอียดดูแพงแบบสาวจีนมา เลยอยากมารีวิวให้กับทุกคนได้อ่านกันค่ะ

ANNABELLA – Angel Aqua Expert Hydrated Facial Mask

แอนนาเบลล่า มาส์กหน้าสาหร่ายสุดเข้มข้นตัวนี้ เป็นมาสก์สัญชาติไทยที่โด่งดังและเป็นที่นิยมที่ประเทศจีน, ฮ่องกง ด้วยส่วนผสมจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ที่จะช่วยกักเก็บกับความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานกว่า 24 ชม. ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มแลดูกระจ่างใส ผิวแลดูกระชับ มีชีวิตชีวา อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้า และซ่อมแซมผิวเสื่อมโทรมให้กลับมาเนียนนุ่ม ฉ่ำวาว ดูมีชีวิตชีวาภายใน 15 นาที
ใน 1 กล่องนั้นจะมีด้วยกันทั้งหมด 10 แผ่นนะคะ ใช้กันได้ต่อเนื่องแบบฟิน ๆ เลย

ส่วนผสมหลักใน ANNABELLA Mask

💚CHONDRUS CRISPUS SEAWEED – สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสุดเข้มข้นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยการเพิ่มความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวให้ยาวนานมากขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว รวมถึงผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน
💚SPIRULINA – สาหร่ายสไปรูลินา ช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน
💚CHLORELLA – สาหร่ายคลอเรลลา ช่วยขจัดสารพิษในผิว ปรับสภาพผิวและกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน
Texture – ตัวแผ่นมาสก์ใหญ่สะใจมาก ทำมาจากใยไหม ให้ความรู้สึกนุ่ม บางเบา อ่อนโยน แนบสนิทไปกับผิว และไม่ระคายเคืองผิวเลย แผ่นมาสก์คือฉ่ำ ๆ โดนใจมากแม่
How to use – ไม่ยากเหมือนมาสก์ทั่วไปเลย คือหลังทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อย เช็ดผิวหน้าให้แห้ง จากนั้นขวัญจะลงโทนเนอร์ก่อน ตามด้วยเซรั่ม และมาสก์หน้าต่อเลยเป็นเวลาอย่างน้อย 15-20 นาที 

ส่วนหลังลอกมาสก์ออกแล้วก็จะนวดเนื้อเซรั่มจากแผ่นมาสก์ที่อยู่บนผิวหน้าต่ออีก 1-2 นาที ซึ่งหลังจากมาสก์แล้วแต่สาว ๆ เลยนะคะ ว่าจะล้างออกหรือไม่ล้างออกก็ได้ ขวัญสายงก เลยไม่ล้าง 5555 หลังจากนั้นก็จะทาครีมบำรุงขั้นต่อไปตามปกติค่ะ
Tips: หลังจากนำแผ่นมาสก์ออกมาแล้ว ตัวน้ำที่เหลือในซองขวัญจะเอาออกมาทาคอ ทาแขนต่อด้วย เพราะเขาให้มาเยอะมาก ใช้ทาได้แบบจุก ๆ เลย ซองนึงทำได้กว่ามาสก์หน้า สายประหยัดและใช้ให้คุ้มแบบขวัญนี่คือชอบมาก 5555
หลังใช้ถือว่าแผ่นมาสก์หน้าสาหร่าย ช่วยบำรุงฟื้นฟูปัญหาผิวของเราได้ดีมากในยามเร่งด่วน ทั้งเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวฉ่ำฟูอิ่มน้ำมากขึ้น ถ้าวันไหนรู้สึกว่าผิวหน้าเหนื่อยล้า ขวัญก็จะใช้มาสก์หน้าสาหร่ายของ ANNABELLA เป็นตัวช่วยดี ๆ ในการฮีลผิวตัวเองเลยค่ะ บอกเลยว่าใครที่เป็นสายมาสก์หน้า ต้องลองนะคะ
อย่าพูดดังไป!! มาสก์ตัวนี้เป็นสินค้าที่คนจีนที่เขามาเที่ยวในไทยตามหากันมากเลยนะ เพราะบ้านเราอ่ะเป็นเมืองร้อน ทำให้ผิวเขาไม่สดชื่นและอ่อนล้า แถมยังสูญเสียน้ำจากการเสียเหงื่อไปเยอะมาก เขาก็เลยมาซื้อมาสก์สาหร่ายของแอนน่าเบลล่านี่แหละไปใช้กัน ผิวแม่จีนถึงได้ผ่องกันแบบนั้นไงทุกคน งิงิ

สำหรับใครที่สนใจ ANNABELLA Maskสามารถหาซื้อของแท้ได้ที่ EVEANDBOY / WATSONS / BEAUTRIUM หรือจะเข้าไปดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Annabella Thailand The Original ได้เลย เพราะผิวสวยต้องมีตัวช่วยดี ๆ บำรุง อย่าลืมไปหามาลองใช้กันนะคะ



#Annabella #Annabellamask #มาสก์สาหร่าย #มาสก์หน้า 
#สกินแคร์ #ของดีบอกต่อ #ผิวชุ่มชื้น#ผิวกระจ่างใส #ลดริ้วรอย #ลดจุดด่างดำ
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE