🌸ผ้าหอม เหมือนแม่ซักให้ ด้วย Fineline Delight Fabric Softener Pink Blossom 🌸

29 18

🤔 เคยสงสัยกันบ้างมั้ยคะ ว่าทำไมแม่เราถึงซักผ้าได้หอมมาก แต่พอเรามาซักเอง ซักเหมือนแม่ทุกอย่าง แต่ไม่เห็นจะหอมเหมือนแม่เลย 🤔


✨ถึงวันนี้จะยังไม่หายสงสัย แต่ก็ค้นพบสิ่งที่ทำให้เราซักผ้าได้หอมฉุยยยย เหมือนแม่ซักให้แล้ว นั่นคือ Fineline Delight Fabric Softener Pink Blossom ตัวนี้นี่เองค่าทุกคน 


💜เหตุเกิดจากอยากลองอะไรใหม่ๆ ไปเจอน้องคนนี้ใน Konvy ก็เลยจัดมาเลย 1 เซ็ต ได้มาขนาดซองใหญ่บิ๊กเบิ้ม เห็นแล้วยังตกใจ เพราะถุงใหญ่เกือบจะเท่าคนถืออยู่แล้ว มาพร้อมกับฝาเปิด-ปิดถุง ทำให้เก็บง่าย ไม่เลอะเทอะค่า ขอเม้าท์หน่อยว่า ตัวนี้เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น กลิ่นหอมสดชื่น สไตล์บลอสซั่ม เหมือนมีกลิ่นดอดไม้ยามเช้าอยู่กับตัวตลอดทั้งวัน เพราะหอมติดผ้ายาวนานขึ้น x3 ใช้ง่าย ใครๆ ก็ใช้ได้ เหมาะกับทุกคนในครอบครัวเลย มีเทคโลโยี FX TECH ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Fineline ที่ช่วยลดกลิ่นอับชื้นที่ต้นเหตุ ช่วยให้ผ้านุ่มฟู รีดง่าย ช่วยถนอมและคงสีเสื้อผ้าให้ยังสวยเหมือนใหม่ ใช้ได้ทั้งซักมือและซักเครื่องเลยค่า 

🌸ทางนี่ก็เลยอยากรู้ว่า ไหนดูสิ้ จะทำให้ผ้าหอม นุ่มฟู สมคำเคลมมั้ย ก็เลยประเดิมด้วยการซักผ้าห่มซะเลย แว๊บแรกที่ได้กลิ่นน้องตอนเทใส่เครื่องซักผ้าคือจึ้งมาก เห้ย มันหอมฟุ้งกลิ่นบลอสซั่มแบบฉ่ำมาก แถมตัวน้ำยาปรับผ้านุ่ม ก็เข้มข้นสุดๆ แต่ก็แอบคิดว่า เอ้อ เดี๋ยวเจอน้ำตอนแช่ก็เจือจางแหละเนอะ แต่…. ไม่ค่ะ!! ผ้าห่มออกจากเครื่องมาคือหอมฉุย นุ่มฟูมากกกก กลายเป็นผ้าห่มผืนโปรดที่เพิ่มความนุ่มนิ่ม และกลิ่นก็หอมฟุ้ง ยิ่งตอนตากเสร็จใหม่ๆ นะ หืมมม… หอบเข้าห้องมา ห้องยังหอมเลยค่ะ ใครกำลังมองหาน้ำยาปรับผ้านุ่มใหม่ ต้องลองเลยค่ะ บอกเลยว่า ไม่ผิดหวังแน่นอน 

📍ของดีๆ ที่มาพร้อมกับโปรดีๆ เราก็ต้องแบ่งกันสิคะ!! รีบจัดด่วนๆ เพราะตอนนี้ Konvy มีโปรจึ้งๆ ให้เราได้เป็นเจ้าของ Fineline Delight Fabric Softener Pink Blossom ไปใช้ที่บ้านแบบคุ้มๆ คืิ


👉🏻คุ้ม 1 - ซื้อ 1 แถม 1 Fineline Delight Fabric Softener Pink Blossom 1150ML. Pack2 ในราคา 179.- 


👉🏻คุ้ม 2 - เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Fineline ครบ 499.- รับไปเลย! คูปองส่วนลดเพิ่ม 60 บาท 


⚠️โปรโมชั่น Mid-Year Sales ตั้งแต่วันที่ 1-15 มิถุนายนนี้เท่านั้น ⚠️

⭐️Product Rating⭐️

กลิ่นของผลิตภัณฑ์ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ความหอม ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

แพคเกจจิ้ง ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

การใช้งาน ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ความคุ้มค่า ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

#ใช้ดีบอกต่อ #ของมันต้องมี #วิธีซักผ้าให้หอมเหมือนแม่ซัก #Fineline #เคล็ดลับแม่บ้าน #เด็กหอ