ผ่อนคลายผิว ลดบวม ลดความหมองคล้ำด้วย Thayers Cucumber Witch Hazel Toner

37 20
สวัสดีค่าสาว ๆ วันนี้เราจะมาพูดคุยกันเรื่องของ “โทนเนอร์” ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการใช้โทนเนอร์นั้น เป็นขั้นตอนหนึ่งของการบำรุงผิว ที่หลาย ๆ คงเคยได้ยินกันดี และอาจจะใช้บ้าง หรือไม่ได้ใช้บ้าง ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลว่าจะใช้หรือไม่ อันนี้ไม่ได้บังคับกันว่าจำเป็นต้องใช้เนอะ

ส่วนตัวขวัญคิดว่าการใช้โทนเนอร์เช็ดผิวก่อนนั้น เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญในการเริ่มบำรุงผิวขั้นตอนแรก ก่อนการลงสกินแคร์ในขั้นตอนต่อ ๆ ไปตามลำดับ ช่วยในการปรับสมดุลให้แก่ผิวหน้า และยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกและคราบต่างๆ ที่อาจยังหลงเหลืออยู่หลังการล้างหน้า นอกจากเช็ดทำความสะอาดเตรียมผิวก่อนการบำรุงแล้ว จริง ๆ เขายังมีประโยชน์ในการช่วยบำรุงผิวด้วย ซึ่งวันนี้จะมาแนะนำโทนเนอร์ที่ขวัญเพิ่งลองใช้แล้วชอบมาก อยากจะมารีวิวให้อ่านกันค่ะ

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักจุดเริ่มต้นของ Thayers กันก่อนค่ะ

Thayers (เทเยอร์) เป็นแบรนด์สกินแคร์ออแกนิค จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ก่อตั้งในปี คศ.1897 หรือ 100 กว่าปีนั้นเอง ถูกคิดค้นขึ้นจากการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และเภสัชกร โดยมีจุดเริ่มเป็นเหมือนยาสำหรับผิวพรรณที่เก่าแก่ที่สุดในอเมริกาก็ว่าได้ จุดเด่นของ Thayers คือทุกผลิตภัณฑ์จะเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติที่เป็นออร์แกนิก Thayers Witch Hazel Toner คือผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของทางแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องคุณสมบัติการทำความสะอาด สมาน และปรับสภาพผิวให้พร้อมต่อการบำรุง โดยมีส่วนผสมที่เป็นดาวเด่นอย่างสารสกัดออร์แกนิกจากต้น Witch Hazel พืชสมุนไพรที่พบในแถบอเมริกาเหนือ ซึ่งมีสรรพคุณมากมายเช่นช่วยลดอาการอักเสบและช่วยสมานแผล

ที่สำคัญเลยคือ โทนเนอร์ทุกรุ่นของ Thayers นั้น ปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม, Paraben ใช้สารกันเสียจากธรรมชาติ จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และระคายเคืองกับผิวนั่นเอง ทีนี้มาดูสูตรที่ขวัญจะมารีวิวกันในกระทู้นี้กันค่ะ

Thayers Cucumber Witch Hazel Toner

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรแตงกวา เพื่อผิวแห้ง ขาดน้ำ และหมองคล้ำ อุดมไปด้วยวิตามินซีและกรดคาเฟอีน ช่วยลดอาการบวมและระคายเคืองผิว ลดการอุดตันรูขุมขน
มาพร้อมด้วยส่วนผสมหลักจาก
💚วิชฮาเซล (Witch Hazel) – มีสารสกัดที่ช่วยต่อต้านเชื้อและแบคทีเรีย ช่วยลดการอักเสบ ยับยั้งสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยซ่อมแซมผิวให้กลับมาแข็งแรง ลดรอยคล้ำจากฝ้า กระ และจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นได้ดี ปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ
💚ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) – อุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ ทั้ง A, B, C และ E มีกรดอะมิโนหลายชนิด รวมทั้งสารอาหารผิวชนิดต่าง ๆ เพื่อคงความชุ่มชื้นให้กับผิว อีกทั้งยังช่วยรักษาอาการผิวหนังไหม้จากแสงแดด อีกทั้งยังปลอบประโลมผิวให้กลับมาสดชื่นอีกครั้ง
🥒แตงกวา (Cucumber) – สารสกัดจากแตงกวาที่อุดมไปด้วย Vitamin C ช่วยให้ผิวที่แลดูหมองกลับมาสดใสอีกครั้ง และมีวิตามิน B5 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าตลอดทั้งวัน ลดอาการบวมและระคายเคือง มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอุดตัน และความหมองคล้ำของผิง

โทนเนอร์สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีสภาพผิวแห้ง / ผิวหมองคล้ำ ไม่สดชื่น
Texture: เป็นน้ำใส ๆ มีกลิ่นหอมของแตงกวาอ่อน ๆ ไม่เหม็นเขียวอี๋นะ กลิ่นลีน ๆ ให้ความรู้สึกตื่นตัว และสดชื่นสุด ๆ สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน เพราะฉะนั้นเขาอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ
How to use: ใช้สำลีชุบโทนเนอร์ เช็ดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ หลังล้างหน้าทุกเช้าและเย็น อย่าลืมเว้นบริเวณรอบดวงตาเวลาเช็ดด้วยนะคะ จริง ๆ นอกจากหยดลงสำลีแล้ว ตัวนี้สามารถทำเป็นน้ำตบ และหยดลงบนสำลีหรือแผ่นมาสก์หน้านำมาแปะผิวหน้า 3-4 นาทีเพื่อใช้ปลอบประโลมผิวได้ด้วยเช่นกันนะคะ
Tips: แนะนำว่าหากจะโทนเนอร์มาใช้ในวิธีอื่น ๆ นอกจากเช็ดหน้าแบบที่ขวัญบอกไป โทนเนอร์ที่ใช้ จะต้องเป็นโทนเนอร์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์นะคะ เพราะไม่งั้นผิวจะระคายเคืองได้เน้อสาว แต่สำหรับโทนเนอร์ของ Thayers เขาไม่มีแอลกอฮอล์ เป็นออแกนิค ปลอดภัยกับผิวบอบบางแพ้ง่าย อันนี้ใช้ได้สบาย ๆ เลยจ้า (ไม่ใช่แค่สูตรนี้นะ ใช้ได้กับทุกสูตรของ Thayers เลย)
After Using: หลังล้างหน้าแล้วมาเช็ดด้วยโทนเนอร์ตัวนี้ ชอบอ่ะ ผิวชุ่มชื้นเลย ตอนใช้หอมกลิ่นแตงกวาอ่อน ๆ เช็ดแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดและเฟรชมาก ๆ ส่วนตัวใช้แล้วไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคือง อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายแบบขวัญมาก สังเกตว่าสิวขึ้นน้อยลง ไม่ค่อยอักเสบและอุดตันด้วย ตัวน้ำโทนเนอร์หลังเช็ดแล้วแห้งไว สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ก่อหน้านี้ขวัญเคยใช้สูตรกุหลาบ สูตรนั้นก็ใช้ดีไม่แพ้กันเลยค่ะ แนะนำว่าให้เลือกใช้แต่ละสูตรของโทนเนอร์ Thayers ให้เข้ากับปัญหาผิวของเรานะคะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นสำหรับผิว ขวัญเองก็ว่าจะไปสอยสูตร Lavender เพิ่มด้วยแหละเพราะเห็นว่าช่วยในเรื่องปัญหาผิวของคนที่มีโอกาสเกิดสิวได้ง่าย
สำหรับใครที่สนใจ Thayers Witch Hazel Toner ไม่ว่าจะสูตรCucumber เหมือนขวัญ หรือจะสูตรไหนก็ตาม สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Beautrium ทุกสาขา หรือจะซื้อในเว็บของทาง Beautrium ก็ได้เช่นกันนะคะ สะดวก ง่าย ส่งของไวด้วยนะจ๊ะ



#โทนเนอร์ #ปลอบประโลมผิว #ลดบวม #ลดระคายเคือง #ลดความหมองคล้ำ 
#Thayers #เทเยอร์ #ผิวแห้ง #ผิวขาดน้ำ #ลดการอักเสบของผิว
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE