Am Herb Bio Booster Skin Brightening Sun Serum กันแดดเนื้อน้ำ เหมือนทาเซรั่ม

27 18
สวัสดีค่ะ พรีมเองนะคะ วันนี้พรีมอยากจะมาแนะนำครีมกันแดดอีกตัวที่พึ่งได้ลองไม่นาน แต่ใช้แล้วประทับใจมากกก ซึ่งก็คือ Am Herb Bio Booster Skin Brightening Sun Serum นั้นเองค่ะ

จุดเด่นคือ Am Herb Bio Booster Skin Brightening Sun Serum เค้าเป็นกันแดดแบบ Hybrid ซึ่งปกติแล้วกันแดดที่เราเห็นทั่วๆไปในท้องตลาด จะเป็นกันแดดแบบ Physical หรือไม่ก็ Chemical แบ่งแยกกันไปชัดเจนค่ะ ซึ่งกันแดดแต่ละแบบก็จะมีข้อดีแตกต่างกันไป แต่กันแดดของ Am Herb ตัวนื้คือรวมข้อดีของทั้งสองแบบไว้เลยค่ะ
ข้อโดดเด่นอีกข้อหนึ่งคือ กันแดดตัวนี้เป็นเนื้อน้ำแบบเซรั่ม ทาแล้วสบายผิว ไม่รบกวนการทำงานของเมคอัพเลยค่ะ ใช้แล้วออกไปนอกบ้านก็คือหน้าไม่มันเลย นอกจากนี้เค้ายังมีสารช่วยป้องกันมลพิษ เพิ่มความ Bright ผิวด้วยอนุพันธ์วิตามินซี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนค่ะ น้องเค้าเหมาะสำหรับคนที่ทำงานออฟฟิศนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ด้วยนะคะ เพราะสามารถกันแสงสีฟ้าและรังสีอินฟราเรตได้อีกด้วยค่ะ
วิธีการก็ง่ายๆเลย คือบีบครีมออกมา2 ข้อนิ้ว เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากค่ะ สามารถทาหลังเซรั่ม/ ครีมที่ใช้อยู่หลังล้างหน้าได้เลย ไม่ขึ้นขุยค่ะ
เกลี่ยแล้วคือเนียน ไม่มัน ไม่ทิ้งคราบขาวเลยค่ะ ไม่ต้องรอซึมนะคะ สามารถแต่งหน้าทับได้เลยค่า
รูปนี้จะเห็นเลยว่าผิวเราดูแมทมาก ไม่มัน ดูสุขภาพดีมากค่ะ แต่งหน้าทั้งวันแล้วพึ่งถ่ายรูปหน้าก็ไม่ยม ไม่เยิ้มเลยค่า ตอนนี้ใช้ทุกวันเลย ไม่กลัวแพ้ เพราะไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคืองเลยค่ะ ทั้ง Alcohol, Oil, Paraben, Fragrance, Synthetic color, Hash Chemical ต่างๆ ใครหากันแดดดีๆ คุณสมบัติครบถ้วน ราคาไม่แพง (30 ML ราคา 390 บาท) แนะนำเลย

#บูสเตอร์กันแดด #กันแดดบูสผิวใส #กันแดดอัมเฮิร์บ #AMHERB #ทีมกู้ผิวด่วน #ของดีบอกต่อ #รีวิวบิวตี้


Pavarisa Prasansuthiporn

Pavarisa Prasansuthiporn

FULL PROFILE