INAH ไอเท็มดูแลน้องสาว ไม่ให้มีกลิ่นปลาเค็ม!!

22 14

สวัสดีค่ะทุกคนนน มาเจอกันอีกเเล้ว เเละวันนี้มีไอเท็มดีๆมาบอกต่อทุกคน ก็คือไอเท็มดูแลน้องสาวนั้นเอง !! ใครมีปัญหาพวกตกขาว ปัญหากลิ่นเเรงงง ไม่กล้าใส่กระโปรงสั้นเลย ต้องมาอ่านค่ะซิส!! เพราะเรื่องเเบบนี้ปล่อยผ่านไม่ได้เลยนะ!! ก็คือตัวนี้นั้นเองงง

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น เหมาะสำหรับคนผิวบอบบาง ผิวเเพ้ง่าย ซึ่งสาวๆคนไหนที่มีปัญหาตกขาว ตกขาวมีกลิ่น ตกขาวเยอะ ไม่มั่นใจ บางทีเยอะซะจนต้องใส่แคร์ฟรี เราเเนะนำให้หาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาสมดุลจุดซ้อนเร้น เเละตัวนี้จะช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ดีให้กับน้องสาว ทำให้พวกตกขาวลดลงนั้นเอง  

ข้อดีของ INAH

  • มีค่า pH 4.5 เหมาะกับจุดซ่อนเร้น

  • ช่วยลดอาการตกขาว

  • ลดเรื่องกลิ่น

  • น้องสาวไม่แห้งตึง

  • กลิ่นหอมมากกกก 

สำหรับเนื้อของอินอานั้นจะเป็นเนื้อเจลที่เปลี่ยนเป็นฟอง นุ่ม ละมุน ที่สำคัญกลิ่นหอมสดชื่นมากกก ไม่อยากจะโม้ว่าหลังล้างเสร็จยังมีกลิ่นหอมติดอยู่เลย อันนี้ก็เป็นอีกสาเหตุนึงที่เราเลือกใช้ตัวนี้ นอกจากจะช่วยเรื่องปัญหาได้ดีเเล้ว กลิ่นยังหอมอีกด้วย  

ความรู้สึกหลังใช้ : เราชอบมากกก หลังใช้ไม่เเห้งตึง มีความชุ่มชื่นหน่อยๆ เหมือนที่บอกไปคือกลิ่นหอมมากกกก น้องสาวหอมเราก็มีความมั่นใจเเล้วค่ะ จะเดิน จะใส่กระโปรงสั้นเเค่ไหนก็ไม่หวั่น >< 

เป็นไงคะทุกคนน สำหรับตัวนี้คือเราเเนะนำเลย อยากให้สาวๆทุกคนได้ลองใช้ เพราะเรื่องน้องสาวเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆนะคะ เเละตัวนี้ที่เริศคือ ผิวบอบบาง ผิวเเพ้ง่ายก็ใช้ได้ ปลอดภัยหายห่วงเลย 🤍


สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ กับผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้น INAH บะบายยย อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยน้า สำหรับพิกัดเค้าจะทิ้งไว้ข้างล่างนี้เลยยย จุ๊บบบ ~


ราคาโปรโมชั่น 290 บาท จาก 420 บาท คุ้มมากกกก


พิกัด Shopee , Lazada หรือ FB : INAH_official
#INAH #INAHรีวิว #น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น  


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE