พาไปต่อขนตากันที่ CHABA Nails & Spa สาขา Gaysorn Village

24 15
มอสเตอร์มาบอกเคล็ดลับนางฟ้าสำหรับสาวๆที่สวยอยู่แล้วและต้องการที่จะสวยขึ้นขอบอกเลยขนตาเป็นสิ่งสำคัญ!! มอสเตอร์พาทุกคนไปต่อขนตากันที่ CHABA Nails & Spa สาขา ศูนย์การค้า Gaysorn Village (ตรงข้ามเซ็นทรัลเวิล์ด) ชั้น L มันดีมันเลิศต่อมาแล้วใช้ชีวิตง่ายมากก ตื่ขึ้นมาสวยเลยทันที
มอสเตอร์ขอโชว์ขนตาจริงของของมอสเตอร์ก่อน หลายๆคนจะบอกเอ้าก็มีขนตาหนิ ? ใช่แล้ว มอสเตอร์เป็นคนมีขนตาอยู่แล้วแต่ถ้าอยากมีขนตาฟูๆสวยๆธรรมชาติก็ต้องต่อขนตา เพราะเวลาปัดมาสคาร่ามันจะทำให้ตามอสเตอร์ค่อยข้างดุเพราะจะเพิ่มความเข้มของดวงตาเข้าไป ซึ่งปัญหานี้การต่อขนตาตอบโจทย์มากๆ
มอสเตอร์มาเล่าถึงประสบการณ์การต่อขนตาของมอสเตอร์ที่ CHABA Nails & Spa กันดีกว่า พอเข้ามาพี่ๆก็จะบริการอย่างดีให้กรอกข้อมูลต่างๆและนำขนตาขนาดมาให้ดู ซึ่งมอสเตอร์ก็ได้บอกโจทย์ไปว่าอยากได้แบบที่ทำให้ตาดูโตหวานมากขึ้นไม่ทำให้ตาดุ แต่ยังดูธรรมชาติ พี่ๆพนักงานก็แนะนำว่าขนตาของทางที่นี่จะบางและธรรมชาติมากๆไม่ต้องกลัวเลย และพี่ๆก็แนะนำทรงให้มอสเตอร์เป็น Dolly eyes
หลังจากตกลงกันเสร็จเรียบร้อยพี่ๆก็พามอสเตอร์เข้ามาที่ห้องต่อขนตา ซึ่งห้องสะอาดมากกกกกก!!! มาถึงพี่ๆพนักงานก็จัดเตียงและให้นอนพร้อมต่อขนตาเลย ตอนต่อขนตาขอพูดเลยสบายมาก หัวถึงเตียงปุ๊ปหลับเลย ไม่แสบ ไม่เคืองตา แถมใช้เวลาต่อที่ไม่นานและไม่เร็วจนเกินไป ตื่นขึ้นมาคือสวยเลย ตอนส่องกระจกหลังเสร็จพูดลยชอบมาก สวยธรรมชาติมีจริง!!
และนี่ก็คือหลังต่อขนตาเสร็จมอสเตอร์ก็ได้ต่อเป็นแบบ Volume ทรง Dolly eyes ซึ่งถูกใจมากตาสวยหวานมากขึ้นมากกกกกกกก!
อันนี้เป็นมุมข้างความงอน ความหนาอะไรมันพอดีมากๆ ไม่เสียแรงที่มาต่อขนตาที่ CHABA Nails & Spa
สำหรับใครที่อยากต่อขนตาและยังลังเลมอสเตอร์บอกเลยคุ้มมาก เป็นความสวยที่คุ้มค่า แต่งหน้าน้อยๆก็สวย แต่งหน้าจัดเต็มก็ปัง เพียงแค่ต่อขนตาอะแก CHABA Nails & Spa สาขา ศูนย์การค้า Gaysorn Village (ตรงข้ามเซ็นทรัลเวิล์ด) ชั้น L สำหรับใครที่อยากต่อขนตาตามมอสเตอร์


moszter

moszter

สวัสดีค่า :)
มอสเตอร์นะคะ เป็นคนชอบสกินแคร์และเครื่องสำอางค์มาก
เป็นคนผิวสองสี ผิวผสมค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

FULL PROFILE