6 แบรนด์กระเป๋า เทรนด์ฮิตมาแรง สายแฟห้ามพลาด!

21 13
ใครสายแฟมาทางนี้ เรารวม 6 แบรนด์กระเป๋าที่กำลังมาแรงสุดๆ ดีไซน์สุดน่ารักมินิมอล แต่ราคาไม่แรงอย่างที่คิด อยู่ในหลักพันที่ใช้แบงค์ทอนไม่เกิน 2-4 ใบเทา จะมีแบรนด์ไหนบ้าง มาดูกันเลยค่า

1. Carlyn

กระเป๋าสุดฮิตแห่งปี ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ โชว์รอยด้ายข้างนอกสุดเก๋ ทำให้ได้รับความนิยมมากๆ เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเมื่อเวนดี้ Red Velvet สะพายหลากหลายรุ่น และไอดอลคนอื่นๆ ก็สะพายเช่นกัน

ปกติแล้วเวนดี้จะมีอัดรายการวิทยุทุกอาทิตย์ จะมีแฟนๆ มารอหน้าตึกตลอด เวนดี้ก็จะวิ่งมาทักทายและะพูดคุย แฟนคลับก็จะถ่ายรูปและเอามาลงโซเชียล จนทำให้เกิดเป็นกระแสในเกาหลีว่า ถ้าใครไม่รู้จะแต่งตัวยังไง ให้ดูเวนดี้เป็นเรฟได้เลย และแน่นอนว่ากระเป๋าที่เวนดี้สะพาย คนก็จะไปซื้อตามกันตลอด โดยเฉพาะ Carlyn ที่ทำเอาฮิตไปทั้งเอเชีย รุ่นที่ฮิตที่สุดคงไม่พ้น Carlyn Soft bag ราคา มินิ 1,880 ไซส์กลาง 2,480 ไซส์แอล 2,780 บาท และรุ่น Cozy 2,780 บาท

2. Stand Oil

Stand Oil ก็เป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นอีกแบรนด์ที่จะเห็นเวนดี้สะพายบ่อยๆ เช่นกัน Stand Oil มีดีไซน์ที่หลากหลาย แต่ละรุ่นออกมาก็มีให้เลือกหลายสี แต่ยังคงความมินิมอลไว้ ตัวกระเป๋าก็ทำมาจากหนังวีแกน ราคาไม่สูงมากในราคาหลักพันต้นๆ เท่านั้น ทำให้เข้าถึงได้ง่าย ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานก็ยังจัดเต็ม ใส่ของได้เยอะจุใจ ทำให้ได้รับความนิยมมากนั่นเองค่า รุ่นสุดฮิตก็คือ Post Bag 3,200 บาท และ Chubby Bag 4,200 บาท

3. COS

COS เป็นกระเป๋าสุดมินิมอลสัญชาติสวีเดน มีคอนเซ็ปต์ "Timeless design" เน้นความมินิมอลและดูดีเหนือกาลเวลา ซึ่งแบรนด์นี้มีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และกระเป๋า

ในปี 2021-2022 เจนนี่ BLACKPINK ได้ลงรูปสะพายกระเป๋า Cos ใหลายรูป ทำให้คนตามหากระเป๋าใบนี้กันทั่วโลก โดยเฉพาะ COS Quilted Shoulder Bag ทั้งใบใหญ่และใบเล็ก จนติดอันดับกระเป๋ายอดฮิตในเกาหลีใต้ ราคา 2,590 บาท แต่พอคนแห่กันไปซื้อตามเจนนี่ ทำให้ของขาดตลาดและราคาพรีเซลล์พุ่งสูงขึ้น

4. LongChamp

LONGCHAMP กระเป๋าใบจิ๋วใบนี้ที่กำลังเป็นไวรัลมาแรงสุดๆ รุ่นนี้คือรุ่น LE PLIAGE Original Pouch with handle เป็นกระเป๋ารุ่นออริจินัล แต่มาในไซส์กระเป๋าถือใบจิ๋ว ราคาที่น่ารักจับต้องได้เพียง 2,000 กว่าบาท และพอเอามาใส่สายสะพาย ก็ยิ่งเพิ่มความน่ารักปุ๊กปิ๊กยิ่งไปอีก ทำให้ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมมากนั่นเอง

5. Urban Revivo

กระเป๋าสุดฮิตใน TikTok ที่ Sold Out ในไทยอย่างรวดเร็ว URBAN REVIVO เป็นแบรนด์สัญชาติจีน มีทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องประดับต่างๆ ตอนนี้กระเป๋ารุ่น Chain Detail Vegan Leather Crossbody Bag ราคา 1,890 ค่าา กำลังมาแรงสุดๆ น้องเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ มีสองสีดำและขา ทำให้เข้ากับทุกลุค เห็นใบจิ๋วๆ แบบนี้แต่ใส่ของได้เยอะมาก ข่าวจากช็อปไทยบอกว่าของจะเข้าอีกทีปลายเดือนมิถุนายนค่า

6. Beyond and the Vine

มากันที่แบรนด์โลคอลของสิงคโปร์กันบ้างค่ะ Beyond the Vines แบรนด์นี้มีเอกลักษณ์ที่เป็นกระเป๋าผ้าไนลอน แบรนด์นี้ยังคงความปุ๊กปิ๊กน่ารัก ดีไซน์แบบมินิมอล มีหลายสีหลายไซส์ให้เลือก และยังใส่ของได้จุมากด้วย รุ่นฮิตได้แก่ Dumpling 
เพื่อนๆ เคยใช้แบรนด์ไหนกันบ้าง มาแชร์กันได้เลยจ้า


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE