Natis แชมพูสระผม ไอเทมของคนมีปัญหาผมขาดหลุดร่วง

25 16
           สวัสดีค่ะเพื่อนๆมาพบกับครีมอีกแล้วนะคะ วันนี้ครีมได้มีโอกาสลองสินค้าของแบรนด์ Natis ซึ่งแบรนด์นี้จะเป็นแบรนด์ของยาสระผม ซึ่งตัว Product ที่ครีมได้ลองใช้นั้นชื่อว่า Natis anti hair loss shampoo เป็นแชมพูลดผมขาดหลุดร่วงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ก่อนอื่นครีมจะมาพูดถึงตัวสินค้าก่อนนะคะ
           แชมพูนาทีส เป็นแชมพูที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง บำรุงเส้นผม ลดการขาดหลุดร่วง และยังช่วยกระตุ้นผมเกิดใหม่ และยังมีส่วนช่วยในการชะลอการเกิดผมหงอก ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีพาราเบน ซิลิโคน SLS / SLES อ่อนโยนต่อผิว คนท้องหรือผู้ที่แพ้แชมพู สามารถใช้ได้ และไม่ก่อให้เกิดสิวบริเวณหลัง

มีส่วนประกอบหลักของผลิตภัณฑ์
โสมเกาหลี / เคราตินธรรมชาติ ด้วยสารสกัดกรดอะมิโนจากข้าวสาลีและถั่วเหลือง / สารสกัดจากข้าวฟ่าง / วิตามินบี5 / ไบโอติน / สารสกัดจากมะขามป้อม / สารสกัดเมล็ดเกาลัดม้า / สารสกัดจากพริกแดง / สารสกัดจากเปลือกวิลโลว์ / น้ำมันหอมระเหยจากดอกไม้ ( ล้วนเป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด )

จากที่ครีมได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์สิ่งหนึ่งที่ครีมชอบของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือกลิ่นหอมของตัวแชมพูที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย กลิ่นจะไปแนวสปา ไม่ฉุน
และตัวแชมพูเป็นแบบเนื้อใสนะคะทุกคน เนื้อสัมผัสเหมือนแชมพูเด็ก ซึ่งครีมว่าค่อนข้างทำออกมาดีเลยทีเดียว และจากการที่ครีมได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มาประมาณ 2-3 เดือน ครีมรู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้น และผมขาดรุดร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเลย และที่สำคัญลูกผมใหม่ที่ขึ้นมาแข็งแรง ( ครีมเป็นคนผมเส้นเล็กและผมร่วงจนผมบาง >< )
           แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมลัพธ์แล้วแต่บุคคลด้วยนะคะ ครีมใช้ผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอและใช้ถูกกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ หากใครอยากลองใช้ตาม ครีมแนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่อง 2-3 เดือน เพื่อเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน
แชมพูสระผม 1 ขวดขนาด 240 ml สามารถหาซื้อได้ที่ shopee หรือ เพจ ได้เลย โดยพิมพ์หาคำว่า natis

#natis #natisthailand #แชมพูลดผมร่วง #แชมพูลดผมมัน #นาทิสแชมพู #ของดีบอกต่อ


creamty

creamty

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าา :)

FULL PROFILE