แชร์ประสบการณ์ตรง มีริ้วรอยเล็กๆที่หางตา แต่ไม่อยากไปฉีดโบท็อก ใช้ดีริ้วรอยหายจริง ฉบับงบประหยัด

18 10
ขอมาแชร์ประสบการณ์ตรง มีริ้วรอยเล็กๆที่หางตา แต่ไม่อยากไปฉีดโบท็อก ใช้ดีริ้วรอยหายจริง ฉบับงบประหยัดจ้า พริ้มมีปัญหาริ้วรอยเล็กๆที่หางตา แต่ไม่อยากไปฉีดโบท็อก
อยากใช้วิธีแก้ปัญหานี้โดยลองหาเป็นตัวครีมบำรุงดีๆ มาทดลองใช้ค่ะ เพราะพริ้มคิดว่าประหยัดกว่า และพริ้มอยากค่อยๆรักษาแบบค่อยเป็น ค่อยไปค่ะ
หาข้อมูลจนได้มาลอง ตัวนี้ออกมาดีเกินคาด

ลิเบลลูลาซ์ เบบี้ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ครีม : Libellulaz Baby Moisturizing Cream
เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ บำรุงผิวหน้า ใช้ ทาเช้า-ก่อนนอนทุกวันเป็นประจำ
ราคาน่ารัก จับต้องได้ เป็นกระปุกขนาด 20g ใช้ได้นานเป็นเดือนค่ะ
พริ้มได้มาจาก Lazada ตัวมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ปราศจากซิลิโคนที่ก่อให้เกิดการอุดตันบนผิว ปราศจากสารกันเสียพาราเบน และแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นสาเหตุหลัก ที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้
ตัวเนื้อมอยซ์เนียนละเอียดมาก พอแตะลงผิวแล้วซึมดีแต่ไม่เหนอะผิว คงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน สีขาวนวลละมุน น่าใช้ กลิ่นก็ไม่ฉุนเลยค่ะ

หลังจากที่พริ้มลองใช้ได้ 1 เดือน รู้สึกได้ว่า ช่วยยกกระชับผิวหน้า ลดการเกิดริ้วรอย ริ้วรอยก่อนวัยอันควร รอยตีนกา ร่องลึกคูตื้นขึ้นความหยาบกร้านของผิวลดลง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้
และให้ผลที่รวดเร็ว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ แต่อาจจะไม่ได้ถึงขั้นแบบฉีดโบท็อก เน้นใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ พริ้มคิดว่าผิวหน้าจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องได้แน่นอนค่ะ 😊
และนี้คือ วิธีแก้ปัญหาริ้วรอยเล็กๆที่หางตา แต่ไม่อยากไปฉีดโบท็อก ใช้ดีริ้วรอยหายจริง 
ฉบับงบประหยัดของพริ้มเองจ้า ไว้มีตัวไหนใช้แล้วดี จะมาบอกต่อใหม่นะคะ 
สำหรับวันนี้ขอบคุณมากๆค่ะ 😊
#มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ #บำรุงผิวหน้า #Review   #รีวิว    #รีวิวลิเบลลูลาซ์    #ช่วยกระชับรูขุมขน  #ผิวแพ้ง่ายใช้ได้  #Libellulaz