ใครปวดตัวต้องมาฟังทางนี้ เพราะจะได้มานอนฟินๆไปกับ FULI เตียงนวดไฟฟ้า

32 17

      เพื่อนๆเคยเจอปัญหาปวดคอ หรือรู้สึกเมื่อยหลัง เมื่อยตัวไหมคะ ถ้าเคยเจอบอกเลยว่าเราเป็นพวกเดียวกันค่ะ

      ด้วยความที่ยุคสมัยนี้ การทำงานจะเป็นแนวนั่งๆเป็นหลัก ซึ่งการนั่งท่าเดิมนานหรือการนั่งที่ผิดท่า ก็จะทำให้เรามีอาการปวดคอบ่าใหล่ และบางทีก็ลามไปปวดที่หลังด้วยค่ะ ซึ่งหนึ่งในคนที่พบเจอปัญหาข้างต้นนี้ก็คือ “เราเอง”



      วันนี้ เรามีโอกาสได้ลองใช้งาน เตียงนวดไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ ซึ่งเค้ามีชื่อว่า FULI Ergonomic Smart Massager Mattress ซึ่งเตียงนวดนี้ ตอบโจทย์ปัญหาการปวดเมื่อยของเราได้ เพราะนวดสบาย แถมนวดฟินๆได้ที่บ้าน ไม่ต้องออกไปนวดนอกบ้านแล้ว เราก็เลยอยากพาเพื่อนๆมารู้จักกับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ค่ะ



       เตียงนวดไฟฟ้า เค้ามากับขนาด 160ซม*50ซม ที่สามารถพับเก็บได้ ทำให้หลังใช้งานสามารถใส่ไว้ในตู้หรือลิ้นชักได้ชิวๆกันเลย นอกจากนี้อยากจะบอกว่าเค้าหนักแค่ประมาณ 2.5กก. ทำให้ขนย้ายไปใช้ตามที่ต่างๆได้ไม่ยากเลย


       อุปกรณ์ที่ได้มามีหลักๆ ทั้งหมด สามชิ้นค่ะ ได้แก่ หมอนนวด, ที่นอน และ หมอนรองเอว(ซึ่งเอาไว้รองตำแหน่งอื่นได้ด้วย เช่น มือ, เข่า)



 มาฟังรีวิวจากการใช้งานจริงกันนนน

       ก่อนอื่นเราจะรีวิวสิ่งที่ชอบที่สุด ซึ่งก็คือ หมอนนวดค่ะ




       ด้วยความที่เราเป็นคนปวดใหล่ แล้วหมอนนวดของเค้าเป็นลักษณะเหมือนลูกกลม หลายลูก ที่หมุนเป็นวงกลม โดยตอนหมุน เค้าทำแรงกดออกมาได้ดีมากๆ คือแรงนวดกำลังพอดี สบายมากเลย  เอาจริงๆเราว่าทาง FULI ทำออกมาได้คล้ายกับคนจริงนวด และปรับระดับความเร็วของการนวดและโหมดการนวดได้ และมีโหมดประคบอุ่นช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย และด้วยความที่เราสามารถขยับหมอนไปตำแหน่งไหนก็ได้ตามต้องการ ก็เลยทำให้จุดนวดนั้นตรงใจเรามากๆ    



      นอกจากนี้หมอนนวดก็ยังสามารถถอดออกจากที่นอนแล้วนำมาใช้นวดตามตั้งแหน่งอื่นได้ด้วย เช่น คอ หลัง ต้นขา น่อง เท้า (ขอแนะนำท่านวดดังนี้ นวดคอสบายทั้งท่านั่งและท่านอน นวดตรงจุดมาก ต้นขากับน่องท่านอนก็ฟินนน วันไหนเดินเยอะๆต้องจัดดด ส่วนหลังและเท้าแนะนำท่านั่งค่ะ จริงๆเวลานั่งทำงานหรือดูหนังเอามาเป็นที่วางมือได้ แถมยังช่วยนวดมือแก้เบื่อได้ฟินๆ)



        สำหรับที่นอน เค้าจะเป็นแบบสั่นค่ะ มีจุดสั่นทั้งช่วงหลังและขา(กลไกจะไม่เหมือนหมอนนวด) สามารถปรับระดับสั่น เลือกให้สั่นเฉพาะจุดก็ได้ และปรับระดับการประคบร้อนได้หลายระดับ ซึ่งหลังใช้งานพบว่าเค้าจะไม่ได้นวดกดจุดแบบหมอนนวด แต่ที่นอนก็นุ่ม นอนสบาย ตอนใช้โหมดประคบร้อนก็รู้สึกสบายตัวทั้งหลังและขาเลย



      สำหรับหมอนรองเอว ตัวหมอนรองเอว จริงๆรองได้ทุกจุดที่เราต้องการรองเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น มือ หลัง ต้นขา หรืออะไรก็ตาม หมอนรองออกมาเพื่อช่วยให้เราจัดท่าการนวดได้ง่ายและสบายมากขึ้นค่ะ
    โดยรวมแล้วใช้งานไม่ยากเลยค่ะ หมอนนวดคือฟินไม่ไหว ที่นอนก็อุ่นๆสบายตัวดีค่ะ



สรุปจุดเด่นให้ฟังกันแบบสั้นๆ

- หมอนนวดคือดีมากค่ะ ถอดแยกกับที่นอนได้ เอามานวดได้หลายจุด แรงกดดี นวดมีน้ำหนัก

- น้ำหนักเบา พับเก็บได้ ขนย้ายสะดวก จะหยิบไปนวดบนโซฟาห้องนั่งเล่นก็ได้ เก้าอี้ในห้องทำงานก็ได้ หรือจะบนเตียงในห้องนอนก็ได้ หรือจะถอดเอาแต่ตัวหมอนนวดไปนวดต่อที่ทำงานก็ยังได้ 


- ท่าของการนวดยืดหยุ่นตามกิจกรรมที่เราทำตอนนั้น เพราะนวดได้ทั้งท่านอน ท่านั่ง 


- สะดวก ไม่ต้องเสียเวลาไปนวดนอกบ้าน สามารถนวดตอนไหนก็ได้ตามเวลาที่เราต้องการ

- ราคาจับต้องได้ สายสู้ราคาเก้าอี้นวดหลักหมื่นหลักแสนไม่ได้บอกเลยว่า ตัวนี้น่าสนใจน้า



     ถ้าเพื่อนๆสนใจเตียงนวดไฟฟ้า ก็ไปตามกันต่อได้ที่ FULICO ซึ่ง เค้ามีทั้ง Website, Facebook official, Shopee และ Lazada เลยค่ะ

      ราคาเต็ม 3499บาท แต่ช่วงมีโปรก็ราคาพิเศษเลยน้า จ่ายแบงค์พันสามใบก็ยังมีทอน อีกทั้งเค้ามีประกันให้เรา 1ปีค่ะ  


❤️🧡💛💚💙💜         
#FULI #FULICO #เตียงนวดไฟฟ้า #เครื่องนวดไฟฟ้า #ปวด


Ninjaravee

Ninjaravee

🔆สวัสดีค่ะ🔆
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

✔️ ชอบรีวิวและป้ายยาไปด้วย
รีวิวหลักๆ คือ skin care/make up เสื้อผ้า และของกินค่ะ

แวะมาป้ายยา กับแวะมาให้เราช่วยป้ายได้น้า
😊😊ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 😊😊



🌑🌘🌗🌖🌕🌔🌓🌒🌑

🧸Contact ::
🗂Facebook : Jaravee Vanduangden
🗂Email : ninja_ravee@hotmail.com
🍋Lemon8 : https://s.lemon8-app.com/s/jQhbMypUQR

FULL PROFILE