รีวิว✨ ครีมแต้มสิวยันฮี ตัวเดียวครบ จบทุกปัญหาสิว💙

27 13

สวัสดีค่าทุกโคน~~ สิวคือศัตรูตัวฉกาจของใบหน้าพวกเราเลยใช่มั้ยหละคะ เป็นสิวแต่ละทีก็ไม่อยากจะออกจากบ้านเลย ลองใช้ครีมแต้มสิวมาหลายแบรนด์มาก ไม่ถูกใจสักที จนได้มาเจอตัวนี้ค่ะ “Yanhee Acne Cream ครีมแต้มสิว” ตัวเดียวครบ จบทุกปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวหัวดำ สิวหัวขาว ก็เอาอยู่ค่า

“ยันฮี” ชื่อนี้ก็ปังอยู่แล้ว เรื่องความสวยความงาม และเขายังมี “Yanhee Acne Cream ครีมแต้มสิว” เป็นครีมแต้มสิวที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวหัวดำ สิวหัวขาว สลายการอุดตันของสิ่งสกปรกตามรูขุมขน ทำให้สิวยุบเร็ว ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน 

และ Yanhee Acne Cream ก็ไม่ได้เป็นแค่ครีมแต้มสิวที่ใบหน้า เพราะเขาช่วยลดปัญหาสิวบนใบหน้า สิวบนหน้าอก สิวบนแผ่นหลังอีกด้วยนะคะ ครบ จบทุกปัญหาสิวจริงๆ

เนื้อครีมจะมีสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว วิธีใช้ก็แต้มบางๆ ไปบริเวณสิวอักเสบ สิวอุดตัน ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้า - เย็น ต้องขอบอกก่อนว่ามุกจะชอบมีสิวช่วงที่เป็นประจำเดือน และก็จะใช้ Yanhee Acne Cream ตลอด ใช้มาประมาณ 1สัปดาห์ สิวก็ค่อยๆแห้ง และยุบลง แต่ไม่รู้สึกแสบเลยนะคะ เพราะเขาอ่อนโยนต่อผิว จากนั้นสิวก็หายเกลี้ยงไปพร้อมกับประจำเดือนเลยค่ะ

ตอนแรกก็ซื้อแบบซองมาลองใช้ดูก่อน แต่ผลลัพธ์มันดีเกินคาด ใช้จนต้องตัดซอง เลยซื้อตุนไว้ทั้งแบบหลอดและแบบซองเลยค่ะ เผื่อวันไหนออกทริปไปต่างจังหวัด ก็พก Yanhee Acne Cream แบบซองใส่กระเป๋าไปด้วยเลย

มีทั้งแบบซอง และแบบหลอด

-แบบซอง 49 บาท

-แบบหลอด 99 บาท

แบบหลอดคือคุ้มมาก มาในปริมาณ 10g. สิวมาก็โบกได้เต็มที่ แบบซองคือพกพาสะดวกสุดๆ มาในปริมาณ 7g. ไปเหนือล่องใต้ก็พกไปได้ทุกที่

📍หาซื้อได้ที่

-ร้านค้าชั้นนำ และ Yanhee Shop ทุกสาขา

-ช้อปออนไลน์ผ่านทาง Yanhee Official Store


📞ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
-LINE : @yanheeshopping 

บอกเลยว่าตัวเดียวครบ จบทุกปัญหาสิวจริงๆ แถมยังหาซื้อง่าย ราคาก็ไม่แพง ใครใช้แล้วชอบ เม้นมาบอกกันด้วยนะค้าา ส่วนตัวมุกคือยกให้เป็นครีมแต้มสิวNo.1 ในใจเลยค่า
#ใช้ดีบอกต่อ #ของมันต้องมี #เรื่องสิวไว้ใจยันฮี


Mook Siripan

Mook Siripan

สวัสดีค่าทุกโคนน🌈

ชื่อ “มุก” นะค้า
ชอบแต่งหน้า ชอบแต่งตัว
เป็นคนตัวเล็ก ผิวผสม สีผิวไปทางขาวเหลือง
ฝากติดตามชมผลงานด้วยนะค้าบบ💗✨

Ig: Mook_siripan
Fb:Mook siripan
Line for work: mtmook2232

FULL PROFILE