เจลล้างหน้า Cura-MD ใช้แล้วสิวแห้งไว ผิวไม่แห้งตึงจริงไหม มาลองดูกัน

31 17
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้จะมาลองของใหม่ วอแวเห็นมาสักพักใหญ่ แล้วก็มีโอกาสได้ลองสักที ดูสิว่าน้องจะจึ้งจะปังจริงไหม ก่อนอื่นต้องบอกว่าช่วงนี้ขวัญคือปัญหาเยอะมาก ชีวิตติดเครียดสะสม ทำให้สิวตัวร้ายผุดกันขึ้นมาแบบแบบมาฆบูชามาก (มาพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย เผื่อใครไม่เข้าใจ 5555)

นั่นแหละทำให้ช่วงนี้อะไรที่เกี่ยวกับช่วยเรื่องผิวเป็นสิว ขวัญจะรีวิวบ่อยมาก เพราะต้องทำทุกทางเพื่อพิชิตน้องเขาให้หมดจากผิวหน้าให้ได้ อายุเยอะแล้ว การเป็นสิวจะหายช้าและนานกว่าปกติ เพราะงั้นมาค่ะ มาดูกันว่าน้องคนนี้จะช่วยฮีลผิวที่เป็นสิวของขวัญในช่วงนี้ได้สักแค่ไหนกัน

 Cura-MD Prebiotic Anti-Acne Cleansing Gel 100ml 

เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ลดสิว ทำความสะอาดล้ำลึก ลดความมันส่วนเกินที่ทำให้ผิวเกิดปัญหาสิวอุดตันและรอยสิว ชำระล้างเช็ดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกอุดตัน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเสียสมดุล ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว รอยสิวอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวกระจ่างใส ด้วย 3 Active Ingredients จาก Prebiotic, Salicylic Acid และ AC0 Complex สารสกัดจากธรรมชาติ ที่มอบประสิทธิภาพในการช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันได้อย่างล้ำลึกโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมปรับสมดุลผิว ลดความันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยให้สิวอุดตันลดลงและไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดสิวซ้ำ ดูแลลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิวให้สุขภาพผิวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือปราศจากสารระคายเคืองผิว 6 ชนิด ได้แก่ SLS/SLES, Soap, Alcohol, Frgrance Free,Oil, Parabenด้วยนะคะ

ส่วนผสมหลักของ Cura-MD Prebiotic Anti-Acne Cleansing Gel
🟡ด้วยส่วนผสมของ Prebiotic ที่เป็นอาหารให้กับแบคทีเรียดีต่อผิวชั้นบน (microbiome) ลดต้นเหตุการเกิดสิว รอยแดง และผื่นแพ้จากมลภาวะ เสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง ลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำ
🟡Salicylic Acid ที่ลดการอุดตันในรูขุมขนและลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุการเกิดสิว
🟡มีสารทำความสะอาด Lauryl Glucoside ที่ไม่มีประจุไฟฟ้า (non-ionic surfactant) ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
🟡นวัตกรรม AC0 Complex พลังจากสารสกัดธรรมชาติกว่า 10 ชนิด ช่วยคุมความมันระหว่างวัน ผสานประสิทธิภาพกับ prebiotic และ salicylic acid จึงช่วยลดปัญหาสิวอย่างตรงจุด พร้อมช่วยให้สิวแห้งไว

 All about Cura-MD Prebiotic Anti-Acne Cleansing Gel 
เจลล้างหน้าตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารใช้ได้ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เป็นสูตรฟองน้อย ใช้สารทำความสะอาดที่เป็น non-ionic surfactant จึงไม่ทิ้งสารตกค้าง ไม่ทำให้ผิวหน้าเสียสมดุลและแห้งตึงหลังใช้ ช่วยลดการเกิด, ลดรอยดำรอยดงจากสิว, ลดความมัน และกระชับรูขุมขน พร้อมคืนสมดุลให้กับเกราะปกป้องผิว ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้ว เพราะงั้นมั่นใจได้เลยค่ะ

HOW TO USE - ล้างหน้าด้วย CURA-MD เป็นประจำทั้งเช้า - เย็น ส่วนตัวขวัญแล้วเวลาล้างหน้าจะใช้เวลาอย่างน้อย 2 นาที/ครั้ง นะคะ เพื่อผิวจะได้รับการดูแลและทำความสะอาดได้อย่างมากที่สุด
 After Using Cura-MD Prebiotic Anti-Acne Cleansing Gel 
หลังจากที่ขวัญลองใช้แล้ว บอกเลยว่าน้องจึ้งจริง เจลล้างหน้าที่ใช้อยู่ตอนนี้มีร้อนมีหนาวแน่ ๆ เพราะน้อง Cura-MD กำลังจะมาเป็นคู่แข่งคนสำคัญเลยแหละ เนื้อเจลล้างทำความสะอาดออกง่าย หลังล้างหน้าเสร็จผิวหน้าชุ่มชื้นดี ไม่แห้งตึง ช่วยคุมความมันบนใบหน้าได้ค่อนข้างดี ช่วยเรื่องสิวได้เยอะอยู่นะ สิวเก่ายุบลง สิวใหม่ก็ไม่ค่อยขึ้นแล้ว ส่วนผิวหน้าก็แข็งแรงขึ้นแบบเห็นได้ชัด แถมไม่ระคายเคือง อ่อนโยนกับผิวสุด ๆ บอกเลยว่าผลลัพธ์เกินคาดกว่าที่คิดไว้เยอะเลย ตอนนี้น้องขึ้นแท่นเป็นลูกรักอีกคนสำหรับตระกูลเจลล้างหน้าไปเป็นที่แล้วเรียบร้อยค่ะ

ใครที่สนใจอยากลอง CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Cleansing Gel 100 ml. ราคา 235 บาท สามารถไปตำได้ที่ Watsons, Boots, ร้านยา PURE ใน Big C, Konvy, Tsuruha, The Mall, Tops และร้านค้า Beauty ชั้นนำทั่วประเทศเลยนะคะ แอบกระซิบว่า Watsons ชอบมีโปรบ่อย เฝ้าโปรให้ดีแล้วไปจัดกันได้เลยจ้า




#เจลล้างหน้า #CURAMD #เจลล้างหน้าพรีไบโอติก
#ผิวแพ้ง่าย #ผิวบอบบาง #ผิวมัน #อ่อนโยนต่อผิว 
#ลดสิว #ผิวไม่แห้งตึง #ลดเลือนรอยดำรอยแดง
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE