ดูแลผมให้ไกลรังแคแบบพรีเมียมด้วย KERASTASE Symbiose

30 18
ปัญหาของเส้นผมมีหลากหลาย แต่หนึ่งในปัญหาที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราเสียความมั่นใจก็คือ

“รังแคบนหนังศีรษะ"


เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นความเครียด สภาพอากาศ และสภาพหนังศีรษะที่อ่อนแอจากการย้อม ดัด ยืด หรือทำสีผม รวมไปถึงความมันและความอับชื้นของหนังศีรษะ ทำให้เกิดรังแค 
มิ้นท์เป็นคนนึงที่มีปัญหารังแคเหมือนกัน
ส่วนตัวคิดว่าเกิดจากเป็นคนที่ชอบสระผมตอนกลางคืน ไดร์ผมไม่แห้ง ยิ่งนอนในห้องแอร์ด้วยก็ยิ่งทำให้ผมและหนังศีรษะเกิดความชื้น จนเป็นที่มาของการเกิดรังแค แล้วถ้ายิ่งสระผมด้วยแชมพูที่มีส่วนผสมที่แรงเกินไปก็ยิ่งทำให้แสบหนังศีรษะไปอีก

จนได้มาเจอเซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมของ

Kerastase Symbiose

ที่ออกมาเพื่อแก้ปัญหารังแคบนหนังศีรษะโดยเฉพาะและป้องกันไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำ เรียกว่าตอบโจทย์แบบตรงจุด! 
ด้วยวิทยาศาสตร์ด้าน Biological Science และส่วนประกอบที่ทรงพลังเพื่อลดปัญหารังแค เช่น

: PIROCTONE OLAMINE :

ช่วยลดความเร็วในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและขจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดรังแค

: SALICYLIC ACID :

ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและรังแคที่มองเห็นได้ในทันที

: BIFIDUS :

ปรับสมดุลหนังศีรษะและลดการเกิดรังแคซ้ำ

4 STEPS

ในการจัดการปัญหารังแคง่าย ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ 4 ชิ้น 

MICRO-PEELING CELLULAIRE

ตัวนี้ไม่ใช่แชมพูสระผม แต่ก็สามารถใช้แทนแชมพูสระผมได้ด้วย แปลกแต่จริง! ถ้ามีครบทั้ง 4 ชิ้นก็ให้ใช้ตัวนี้เป็นขั้นตอนแรกก่อนการสระผมตามขั้นตอนได้เลย โดยให้ลงผลิตภัณฑ์ลงบริเวณโคนผม+นวดทำความสะอาดประมาณ 2-3 นาที เขาจะมีฟองเหมือนแชมพูเลย พอนวดเสร็จแล้วก็ล้างออก (ใช้อาทิตย์ละ 1-3 ครั้ง)  
เนื้อเจลสีใส มีส่วนประกอบจากเมล็ดอาแกนและเมล็ดแอปริคอท อนุภาคสครับโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยสครับให้หนังศีรษะสะอาดและลดรังแค มิ้นท์จะนวดให้ทั่วหนังศีรษะ เพื่อเป็นการกระตุ้นการหมุนเวียนเลือดไปในตัว

BAIN PURETE ANTI-PELLICULAIRE SHAMPOO

เนื้อแชมพูใส ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมให้ไกลความมันและรังแค ทำให้หนังศีรษะสะอาด สุขภาพดี ลดความเร็วของการเกิดความมันบนหนังศีรษะ และขจัดรังแคได้สูงสุดถึง 7 สัปดาห์เลย 
ถึงแม้ว่าแชมพูจะมีลักษณะที่คล้ายเจล แต่ก็มีฟองอยู่พอประมาณเลย ไม่ต้องกลัวว่าจะรู้สึกสระผมไม่สะอาด เพราะมีฟองที่อนูเล็กมาก ๆ สามารถแทรกเข้าทำความสะอาดตามเส้นผมได้ดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วไม่แสบหนังศีรษะ

MASQUE REVITALISANT ESSENTIAL MASK

เนื้อมาส์กครีมเข้มข้นพิเศษ ช่วยทำให้ปลายผมแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นได้ถึง 97% แถมยังช่วยให้ผมนุ่มลื่นและเปล่งประกายขึ้น x2 เท่า 
เพราะเนื้อมาส์กที่เข้มข้น ทำให้สามารถมาส์กทิ้งไว้แค่ 3-5 นาที ก็เพียงพอต่อการบำรุงแล้ว เนื้อมาส์กล้างออกง่าย ไม่เหนียวผม และที่สำคัญคือกลิ่นติดผมดีมากกก ใช้แล้วผมนุ่มขึ้นแบบสัมผัสได้จริง ๆ ค่ะ

INTENSIVE ANTI-DANDRUFF CELLULAR NIGHT SERUM

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ เนื้อเจลใส มาในขวดใหญ่มากกกกก ช่วยขจัดปัญหารังแคภายใน 8 ชั่วโมงระหว่างนอนหลับ ซึ่งเป็นช่วงที่หนังศีรษะได้พักผ่อนสามารถรับการบำรุงและการเปลี่ยนแปลงได้ดีที่สุด
ตัวนี้ให้ใช้อาทิตย์ละ 3 ครั้ง/สัปดาห์ ปริมาณ 4 โดส (1 โดส = 1 ขีดของหลอดแก้ว) สามารถหยดลงบนหนังศีรษะได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก กลิ่นหอมอ่อน ๆ หลังจากที่มิ้นท์ใช้มา ตอนแรกแอบกังวลว่าจะทำให้หนังศีรษะมันไหม แต่บอกเลยว่าไม่ทำให้หนังศีรษะมันขึ้นเลย ดีงามมากค่ะ

: สภาพผมก่อนใช้ :

ผมยาว เส้นเล็ก เป็นคนที่ผมมัน แต่หนังศีรษะแห้งลอก 

: สภาพผมหลังใช้ : 

หนังศีรษะรู้สึกแข็งแรงขึ้น ความมันบนหนังศีรษะและการเกิดรังแคลดลงจนตอนนี้ไม่มีรังแคแล้ว เลยสามารถหวีผม สางผม หรือเสยผมในที่สาธารณะได้อย่างมั่นใจ เพราะผมสวยเริ่มที่หนังศีรษะ หนังศีรษะที่แข็งแรง ไม่มีรังแค ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เสริมบุคลิกที่ดีให้กับผู้หญิงอย่างพวกเราค่ะ ผลิตภัณฑ์ของ KERASTASE นี้ช่วยลดการเกิดรังแคในระยะยาว เรียกได้ว่าพรีเมียมมาก ๆ ซื้อมาแค่เซ็ตเดียวก็จบปัญหาเรื่องรังแคแล้ว 

สามารถไปหาลองกันได้เลยน้า ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่า



#kerastasesymbio #kerastase #symbio #รีวิวแชมพูสระผม #รังแค #ลดรังแค


Minipp

Minipp

♡ hello

-Mint (มิ้นท์) / Minipp (มินิพีพี)

Gender: Female
Age: Since 1995


✿ Face 〰️ ผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวอุดตันตลอดเวลา
✿ Body 〰️ ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ
✿ Hair 〰️ ผมเส้นเล็ก หนังศีรษะมัน ผมร่วง


Line ID : pmnts

FULL PROFILE