กันแดดลูกรักสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย🌞🤍

28 17

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ

รู้สึกเหมือนกันมั้ยคะว่าซัมเมอร์ปีนี้ร้อน แดดแรง แสบผิวกว่าที่เคยㅜㅡㅜ พออากาศร้อนก็มีผลตามมา แน่ๆเลยคือผิวไหม้ ฝ้า กระ ถามหา แล้วอย่างแก้มที่มีเป็นคนมีสภาพผิวบอบบาง แพ้ง่าย ระคายเคืองบ่อย นี่เซ็งสุดๆ ช่วงนี้ก็เลยต้องเลือกใช้กันแดดที่ดีแต่แพงหน่อยก็ยอม

แก้มขอแนะนำกันแดดหลอดนี้ของ mesoestetic แบรนด์นี้แก้มใช้มาหลายอย่างแล้ว บอกเลยว่าสกินแคร์เค้าปัง ใช้ดีทุกตัวจริงๆ ตัวหลอดเล็ก พกพาง่าย หยิบติดมาทริปเที่ยวต่างจังหวัดเลยฮะ

เนื้อคือดีงามมาก 10/10 ไม่เหนอะหนะ บางเบา สบายผิว เหมาะกับคนผิวแห้ง เกลี่ยแล้วหน้าไม่ลอย ไม่วอก

นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ป้อวกันผิวไหม้เกรียมจากแสงแดด ยังช่วยปลอบประโลม+ให้ความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ ที่สำคัญยังช่วยลดเลือน ชะลอการเกิดริ้วรอยอีกด้วย

ใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่าต่างจากช่วงก่อนหน้าที่เวลาออกไปเจอแดดแรงๆ ผิวจะมีความแดงกว่า ฟีลเค้าช่วยป้องกันฟื้นบำรุงผิวได้ทันที รู้สึกผ่อนคลาย


วันนี้แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆอีก ♡

#ล็อคผิวฉ่ำป้องกันแสงUV #mesopeotech #รีวิวครีมแพง #mesoesteticthailand #กันแดดทาหน้า #กันแดดใช้ดีบอกต่อ #กันแดด #รีวิวบิวตี้


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE