Parin Oxyjet ไอเทมคู่ใจเมื่ออากาศร้อนจนผิวอยากได้ออกซิเจนเพิ่ม!!

39 19
อากาศร้อนๆ ผิวก็ต้องการออกซิเจนเพิ่ม!! เมืองไทยที่มีแต่หน้าร้อน และร้อนมากแบบนี้ ทำให้ทั้งสิวอุดตัน ผด ผื่น ผิวระคายเคืองเกิดขึ้นได้ง่าย แถมทำงานด้านการบริการที่ยังต้องใส่แมสก์จนผิวระอุอีก! กลับบ้านมาสิ่งที่ต้องคว้ามาผ่อนคลายผิวหน้าก็ต้อง Parin Oxy Jet เพราะผิวก็ต้องการออกซิเจนยังไงหละ! เป็น Gadget ที่มาแรงในตอนนี้ ใช้แล้วผิวว้าวววว ผิวดีขึ้นเกินคาด!
ใช้ได้กับโทนเนอร์ น้ำตบ น้ำแร่ มิกซ์กับเซรั่มก็ได้ด้วยน้าาาา ^^

เจ้าเครื่อง Parin Oxy Jet อย่างแรกที่ชอบคือความปลกใหม่ไม่เหมือนใครของตัวเครื่อง
 ที่ยังไม่ค่อยเห็นแบรนด์ไหนทำสักเท่าไหร่
.
o
O
เพราะการบำรุงผิวแบบที่ทำอยู่อาจยังไม่ดีพอ
และความพิเศษที่เจ้าเครื่องนี้มอบให้ผิว
คือ

  • เพิ่มความชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ให้ผิวเนียนเรียบ
  • กระตุ้นคอลลาเจน ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ
  • ปกป้องผิวให้แข็งแรง
  • ทำความสะอาดผิวล้ำลึกถึงรูขุมขน
  • การกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต
  • ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ
: เปิดมาในกล่องจะพบกับ :
- 3 Size Cup (เล็ก/กลาง/ใหญ่)  ถ้วยสำหรับใส่สกินแคร์และย้ำต่างๆ
- Spray Nozzles  แบบละเอียด ด้วยขนาดเล็กเพียง 0.3 mm.
ที่ช่วยชะล้างและทำให้เซรั่มซึมสู่ผิวได้ดีขึ้น
- เครื่องชาร์จพร้อมมีแบตเตอรี่ภายในตัว ชาร์ตครั้งนึงใช้ได้นานทีเดียวเลย
- สาย USB Type-C Charger
ในส่วนของเซรั่มที่ใช้ก็ต้อง Parin Hya Glow Serum  เซรั่มมอบผิวฉ่ำโกลว์ เป็นไฮยาลูโรนิกสูตรเข้มข้นที่ทางแบรนด์เค้าแถมมาให้ ทำให้ผิวฉ่ำน้ำ อิ่มฟูเป็นผิวสุขภาพดี และยังช่วยปลอบประโลมผิวอักเสบ แพ้ง่าย ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย  จากส่วนผสมทั้ง ไฮยารูรอน กรดไฮยาลูรอนิค สารสกัดจากรากชะเอมเทศ และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ><โดยสามารถใช้ Parin Hya Glow Serum เดี่ยวๆ หรือจะร่วมกับเครื่อง Parin Oxy Jet ตามสูตรคือเติมน้ำแร่ / น้ำสะอาด ผสมกับเซรั่มประมาณ 4-5 หยด สำหรับการบำรุงผิวแบบจัดเต็มก่อนนอน - ตอนเช้า - ระหว่างวัน หรือ จะใช้ได้ทั้งก่อนแต่งหน้า และหลังแต่งหน้าเพื่อให้เมคอัพติดทนก็ได้


วิธีใช้
 1. เลือกใช้ถ้วยตวงที่มี 3 ขนาด ตามความเหมาะสมกับสิ่งที่ใช้ เพื่อที่สกินแคร์และออกซิเจนจะสามารถเข้าสู่ผิวได้ดี ในระดับที่มาส์กหรือการใช้น้ำตบก็ไม่สามารถทำได้!
2. ปรับแรงดันน้ำได้ตามความต้องการ โดยหมุนทวนเข็มนาฬิกาเพื่อปรับแรงดันน้ำให้แรงขึ้น หรือหมุนตามเข็มนาฬิกาเพื่อปรับแรงดันน้ำให้ลดลง
  1. 3. กดเปิดเครื่อง และกดคันโยกไปด้านหลังเพื่อปล่อยละอองน้ำออกซิเจน
  2. 4. พ่นบริเวณผิวหน้า ประมาณ 5-15 นาที (สามารถทำได้ทุกวัน หรืออาทิตย์ละ 3 ครั้ง)
: ความรู้สึกหลังใช้ :
 สำหรับเรา เราชอบที่มันเป็น Gudget ที่หยิบใช้ได้ทุกวัน! จะผสมเซรั่ม+น้ำแร่แล้วฉีด หรือเติมน้ำแร่ น้ำสะอาด โทนเนอร์ เอสเซนส์ หรือ น้ำนมก็ได้  เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยด้วย<3   หลังจากลองใช้เครื่องในหลายระดับพบว่ามีความฟินๆๆทุกระดับ ส่วนตัวชอบแรงดันสูงสุดเพราะมีความละเอียดละออ ฟุ้งกระจายต่อผิวดี ผิวฉ่ำดูเฮลตี้ ส่วนระดับที่รองลงทาก็ทำให้รู้สึกสดชื่น เหมือนเป็นความบำรุงและผ่อนคลายผิวไปในตัว และสำหรับใครที่ชอบแต่งหน้าเหมือนเรา! … หลังจากใช้แล้วรู้สึกว่าช่วยให้เมคอัพติดทนได้นาน เหมาะกับคนที่ผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวหน้าแห้งกร้าน เพราะใช้ตัวนี้รู้สึกได้ทันทีว่าผิวเปล่งปลั่ง ดูเด้งนุ่ม~ เมื่อใช้ต่อเนื่องไปซักพักผิวหน้าจะหมดปัญหาแต่งหน้าไม่ติด ช่วยให้เมคอัพติดทน แป้งหรือรองพื้นไม่แห้ง ไม่แคร่ก หรือแตกร่อนระหว่างวันเลย ถ้าใช้ก่อนนอนควรคู่กับเซรั่มก็ยิ่งดีเป็นการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ตื่นเช้ามาผิวอิ่มฟู กระชับดูเป็นผิวสุขภาพดี หรือในระหว่างวันจะใช้น้ำแร่ฉีดพ่นก็ทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย แถมทำให้ผิวดูเฮลตี้มากๆอีกด้วย <3 ชอบที่เครื่องของ Parin Oxy Jet เป็นเครื่องที่ใช้งานง่าย user-friendly กับผู้ใช้มากๆ ตัวเครื่องวัสดุดี พรีเมี่ยมไม่ก๊องแก๊งเลยยยย เหมาะกับผิวหน้าทุกสภาพผิว และอากาศร้อนๆของไทย สเปรย์พ่นไปเล่ยยย! ผิวสวยที่สุด
#Parin #ParinThailand #Parinoxyjet #OxyJet #กระชับรูขุมขน #ชุ่มชื่น #กระจ่างใส


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE