Review: กลิ่นกายหอมด้วย โลชั่นน้ำหอม AURA

22 15
   กลิ่นหอม ใครๆก็ชอบ แน่นอนว่ายิ่งเป็นผู้หญิงด้วยแล้ว กลิ่นหอมเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆ เพราะเรียกได้ว่าเป็นของคู่กัน การมีกลิ่นตัวที่หอมตลอดเวลา นอกจากจะช่วยให้คนผู้นั้นเป็นที่ชื่นชอบของคนที่อยู่ใกล้แล้ว ยังสามารถช่วยดึงดูดเพศตรงข้ามได้ด้วย เสมือนกับผึ้งที่จะมีฟีโรโมนในการดึงดูดเพศตรงข้าม อย่างไรก็ตาม สมัยนี้ ผู้ชายก็หันมาใส่ใจเรื่องกลิ่นกายกันมากขึ้น โดยเฉพาะเวลาไปฟิสเนต เหงื่อออกแล้วมีกลิ่นตัว คือ เสียเซลฟ์มากๆ จะดีกว่ามั้ยถ้ามีไอเท็มที่ทั้งช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และให้ความหอมกับผิวกายของเราได้ยาวนานด้วย ^^ วันนี้มี่จะมารีวิวให้ชมกันค่ะว่าเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่ะ

AURA Perfume Lotion


โลชั่นน้ำหอม ออร่า

   เกริ่นก่อนว่า เราได้มาเพราะมันมีโปรแบบ 1 แถม 1 แล้วปกติบ้านเราคือใช้โลชั่นกันทุกคนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแม่ น้องสาว และน้องชาย รวมถึงคุณพ่อด้วย ที่ปกติใช้กับคุณแม่ เราเลยไม่รอช้า จัดมาทุกกลิ่นตามโปรเลยจ้า ^^ จุดเด่นของโลชั่นน้ำหอม AURA คือ เนื้อโลชั่นชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะเหนอะ เกลี่ยง่าย และบางเบา ทาแล้วซึมได้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้ง ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ มีความชุ่มชื่นผุดผ่อง พร้อมปรับสภาพผิวให้สุขภาพดี สวยมีออร่า เค้ามีด้วยกัน 3 กลิ่น ได้แก่ กระเจี๊ยบ & มัลเบอร์รี่, ฮันนี่ & เลม่อน และมัลเบอร์รี่ & โยเกิร์ต  

White and Perfume Body Lotion [Roselle & Mulberry]

โลชั่นน้ำหอมออร่า ไวท์แอนด์เพอร์ฟูม บอดี้โลชั่น กระเจี๊ยบ & มัลเบอร์รี่

    Packaging ของตัวนี้มาในรูปของโลชั่นหลอด โทนสีชมพู ด้านหน้ามีรูปส่วนผสมหลักของกระเจี๊ยบ และมัลเบอร์รี่ ปริมาณ 180 มล. ก่อนใช้งานต้องหมุนฝาออก เพื่อแกะฟอยล์ที่ติดมาด้านในออกก่อนค่ะ
   คุณสมบัติของโลชั่นตัวนี้คือ ช่วยชะลอวัย เผยผิวใส มีส่วนผสมที่สำคัญ คือ กระเจี๊ยบแดง มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มความอ่อนเยาว์ ชะลอวัยให้ผิว ผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาสดใส นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ มัลเบอร์รี่ ช่วยต้านการอักเสบของผิวหนัง กำจัดเชื้อแบคทีเรีย ลดเลือนริ้วรอย ลดสิว และอาการแพ้ที่ผิวหนัง ยิ่งไปกว่านั้นยังป้องกันผิวจากรังสี UV และมีส่วนผสมของวิตามิน B3 ช่วยฟื้นฟูผิว ลดการระคายเคือง และกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ให้ผิวแข็งแรง ทำให้ผิวกระชับ ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ กระจ่างใส และเรียบเนียน
   ความรู้สึกขณะใช้และหลังใช้ของโลชั่นน้ำหอม กระเจี๊ยบ & มัลเบอร์รี่ เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว บางเบา คล้ายเซรั่ม กลิ่นหอมละมุน ไม่ฉุน เป็นกลิ่นหอมหวานของดอกไม้ ผสมความฟรุ๊ตตี้ ให้อารมณ์แบบกลิ่นของลุคคุณหนู ดมแล้วผ่อนคลาย สบายใจ เวลาทาไปที่ผิวแล้ว เกลี่ยง่าย เนื้อโลชั่น ซึมซับได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว สบายผิวมากๆ กลิ่นหอมติดทนนาน ช่วยให้คนที่อยู่รอบข้างรู้สึกมีความสุขที่ได้กลิ่นด้วย

White and Perfume Body Lotion [Honey & Lemon]

โลชั่นน้ำหอมออร่า ไวท์แอนด์เพอร์ฟูม บอดี้โลชั่น ฮันนี่ & เลม่อน

    ด้าน Packaging คล้ายกับกลิ่นกระเจี๊ยบ & มัลเบอร์รี่เลย ต่างกันที่สีหลอด เป็นสีโทนเหลือง และด้านหน้าเป็นรูปของน้ำผึ้ง และเลม่อน ปริมาณ 180 มล.
   คุณสมบัติของโลชั่นตัวนี้ คือ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผ่องใส เหมาะกับผิวบอบบาง มีส่วนผสมที่สำคัญ คือ น้ำผึ้ง ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ช่วยชะลอวัย และเผยผิวใส นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของมะนาว ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย และรักษาสิวอุดตัน ให้ผิวกลับมาสวยใสไร้สิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารป้องกันรังสี UV และวิตามิน B3 เหมือนกลิ่นกระเจี๊ยบ & มัลเบอร์รี่ด้วย ความรู้สึกขณะใช้และหลังใช้ของโลชั่นน้ำหอม น้ำผึ้ง & เลม่อน ส่วนตัวเรารู้สึกว่าเนื้อสัมผัสเค้าไม่ต่างกันมาก เป็นโลชั่นสีขาวเนื้อบางเบาคล้ายเซรั่มเหมือนกัน ต่างกันที่กลิ่น โดยกลิ่นของโลชั่นตัวนี้ จะเป็นแบบหวานซ่อนเปรี้ยว ให้ความรู้สึกสดใส เริงร่า มีชีวิตชีวา เหมือนกับเด็กวัยรุ่นที่กำลังจะเติบโต เปลี่มไปด้วยเสน่ห์ และความมั่นใจ

White and Perfume Body Lotion [Mulberry & Yogurt]

โลชั่นน้ำหอมออร่า ไวท์แอนด์เพอร์ฟูม บอดี้โลชั่น มัลเบอร์รี่ & โยเกิร์ต

   ด้าน Packaging จะเหมือนกับ 2 ตัวที่กล่าวมาเลย ต่างกันที่ตัวนี้เป็นหลอดสีม่วง ด้านหน้าเป็นรูปมัลเบอร์รี่ และโยเกิร์ต ปริมาณ 180 มล.
   คุณสมบัติของโลชั่นตัวนี้ คือ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวกลับมาผ่องใส มีส่วนผสมที่สำคัญอย่างมัลเบอร์รี่ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และการอักเสบของผิวหนัง อีกทั้งยังช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย ผลัดเซลล์ผิวให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย ลดสิว และอาการแพ้ที่ผิวหนัง ส่วนโยเกิร์ต มีส่วนช่วยให้การเพิ่มความชุ่มชื้น กระชับผิว และรูขุมขน อีกทั้งยังช่วยผลัดผิว ลดริ้วรอย และคืนความผุดผ่องให้กับผิวอีกด้วย มีส่วนผสมของสารป้องกัน UV และวิตามิน B3 เหมือนกันค่ะ ความรู้สึกขณะใช้และหลังใช้ของโลชั่นน้ำหอม มัลเบอร์รี่ & โยเกิร์ต เนื้อโลชั่นสีขาวบางเบา เหมือนเซรั่มคล้ายสองตัวที่ผ่านมาเลย ต่างกันที่กลิ่นของตัวนี้จะมีกลิ่นของผลไม้มัลเบอร์รี่ และโยเกิร์ต ให้ความรู้สึกหอมหวาน แบบนุ่มลึก หรูหรา แต่ซ่อนความเย้ายวน ชวนหลงใหล น่าค้นหา เหมาะกับวันที่ต้องออกไปพบเจอผู้คนมากๆ จะช่วยให้รู้สึกมีเสน่ห์ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ
   ส่วนตัวเราชอบพกโลชั่นน้ำหอม AURA ไปที่ยิมด้วย (เราเลือกกลิ่นฮันนี่ & เลม่อน) เพราะเวลาออกกำลังกาย เหงื่อออก แล้วจะมีกลิ่นตัว ทำให้เราไม่ค่อยมั่นใจ จะพกน้ำหอมไป ก็ต้องระวังว่าขวดแก้วจะแตกไหม แต่พอได้มาใช้โลชั่นน้ำหอม AURA แทนแล้ว รู้สึกชีวิตง่ายขึ้นมาก คือ ไม่ต้องใช้น้ำหอมฉีดกายเลย พอใช้โลชั่นน้ำหอมแทน ช่วยให้ผิวมีทั้งความชุ่มชื้น และกลิ่นหอมด้วย เวลาออกกำลังกายก็รู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย เพราะกลิ่นของเค้าช่วยให้ใจสงบด้วยค่ะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

#Aura #lotion #โลชั่นน้ำหอมออร่า #โลชั่นน้ำหอม


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE