ร่วมงาน 28-Day Body Curve Challenge by CLARINS & CURVE BKK

44 24

ครบอาทิตย์แล้วค่าาา กับการไปร่วมงาน 28-Day Body Curve Challenge ที่ทาง CLARINS ร่วมกับทาง CURVE BKK ไปร่วมงานตั้งแต่ 25 มิถุนายนแล้วนะ แต่เพิ่งมีโอกาสมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ กันค่า

Clarins 28-Day Body Curve Challenge คืออะไร?

 - คือกิจกรรมที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับร่างกายภายใน 28 วัน

ได้ปรับแนวคิดเรื่องการเลือกทานอาหารกับคุณเพลง @skinsideup ได้ปรับ Mindset การลดน้ำหนักในครั้งนี้และหา Big Why หาเหตุผลให้ตัวเองอย่างแท้จริง ว่าเราต้องการเปลี่ยนรูปร่างนี้เพราะอะไร เพื่ออะไร


 ได้มีโอกาสออกกำลังกายกับ CURVE BKK บอกเลยว่าแม้จะเป็นท่าง่ายๆ ที่ทำได้ที่บ้าน แต่พอทำจริงๆ ออกแรงและได้เหงื่อพอสมควรเลยค่า

และไม่ใช่แค่เรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกายเท่านั้นนะคะ ใน 28 วันนี้เรายังมีตัวช่วยเป็น

Advanced Body Contouring Cream ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจาก Clarins ที่จะมาช่วยกระชับสัดส่วน พร้อมได้เคล็ดลับการนวดเฉพาะจุดที่เป็นเอกลักษณ์ของทางเเบรนด์มาด้วย

บอกเลยว่าการไปร่วมงานในครั้งนี้คือสนุกมากกกกก ได้ไอเดียและวิธีการออกกำลังกาย แนวคิดเรื่องการทานอาหารมาปรับใช้กับตัวเอง ทำให้อาทิตย์ที่ผ่านมาวุ่นกับการเปลี่ยนนาฬิกาชีวิตไปเยอะเลยค่า ตอนนี้เริ่มปรับตัวได้หล่ะ จากที่ตอนแรกตื่นเช้ามาให้อาหารเด็กๆ (เหล่านกและเต่าตัวน้อยๆ) ก็เพิ่มเวลาให้ตัวเองได้ออกกำลังกาย เรียกว่าได้ตื่นเช้าขึ้น ใช้ชีวิตได้มากขึ้น และจากที่ตอนกลางคืนหลับยาก ก็หลับสนิทมากขึ้นเลยนะ ไม่น่าเชื่อ แค่เปลี่ยนเวลานิดเดียวเปลี่ยนชีวิตได้ขนาดนี้

รอลุ้นได้เลยนะว่าอีก 28 วันข้างหน้า ร่างกายของแน็ตตี้จะเปลี่ยนไปขนาดไหน จะหนักกว่าเดิมเพราะ enjoy eating หรือเอวบางร่างน้อย หุ่นนดีกว่าเดิม ฝากเพื่อนๆ ให้กำลังเราด้วยนะ

ปล. งานนี้มีการวัดผลอย่างจริงจังด้วยนะ ทั้งการวัดสัดส่วน ชั่งน้ำหนัก และวัดค่า Body fat ต่างๆ ค่า

#CURVEBKK #ClarinsSilhouetteExpert #บอดี้แคร์ยืนหนึ่ง #ClarinsTH #CLARINSxCURVE #CLARINSxCURVE28DayChallenge


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE