ครีมกันแดด Her Hyness เนื้อเบาสบายผิวใช้ดีจนต้องรีวิว✨

28 16

ครีมกันแดด Her Hyness

ตอนแรกหมี่ เองก็ลงทุนกับสกินแคร์มากมายแต่จริงๆแล้วไอเทม ที่ขาดไม่ได้และสำคัญที่สุดน้อง ก็คือ ครีมกันแดดน๊าา ทุกคนเพราะแสงแดดมีอยู่ทุกที่เลยเราอาจละลืมไป ไม่ว่าเพื่อนๆจะอยู่ที่บ้านหรือกลางแดด เดินไปไหนอย่าลืมทากันแดดดีๆด้วยน๊าา

หมี่อยากให้ลอง ครีมกันแดด Her Hyness น้องเป็น แบรนด์ไทยที่ใช้ดีมากจริงๆค่ะ หมี่ใช้เองมาหลายชิ้นแล้ว และชอบมากๆเพราะ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหน้า มาแล้วไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิว คิดดูถ้ากันแดดเหนียวๆไปเจอแดดร้อนๆอีกมันจะไม่ok แน่ๆเลยค่ะ

น้อง  Her Hyness Royal Hya Water Sunscreen มี SPF50+ PA++++ และเป็นสูตรไฮบริด ใช้สารกันแดดทั้งแบบ Physical และ Chemical พร้อมเทคโนโลยี Encapsulated UV Filter  ช่วยปกป้องผิวหน้าของเราได้ยาวนานจากทั้ง UVA, UVB, Blue Light ค่ะ

น้อง Her Hyness Royal Hya Water Sunscreen ใช้ได้กับสาวๆทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง หรือแพ้ง่ายแบบหมี่ ก็ใช้ได้สบายมากเพื่อนๆที่กำลังหาครีมกันแดดดีๆสักขวดหมี่แนะนำเลยค่ะไปลองเนื้อที่ ห้างสรรพสินค้า หรือ Watsons ได้เลยค่ะ

#กันแดด #HerHyness #Her Hyness Royal Hya Water Sunscreen


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE