[Review] เคล็ดลับผิวสวยทันใจ ซิตร้าทานาคาในตำนาน สูตรใหม่ปังกว่าเดิม !

24 14
สวัสดีค่ะทุกคน...ว่าด้วยเรื่องโลชั่นทาผิว สิ่งแรกที่ทุกคนต้องนึกถึงนั่นคือ “ความขาวกระจ่างใส” ที่มาพร้อมกับความชุ่มชื้น วันนี้เลยจะมารีวิวโลชั่นที่เป็นทั้งบำรุงผิวขาวออร่า และมี “กันแดด” ในตัว
ต้องขอบอกก่อนเลยว่าาา ที่บ้านใช้ซิตร้ามาตั้งแต่จำความได้ เพราะคุณแม่ชอบมากกก ไม่ว่าจะกี่ปีๆ ต้องแบรนด์นี้มาโดยตลอด แบบว่าขวดสีชมพูในตำนานจนล่าสุดอยากลองเปลี่ยนสูตรที่ใช้ดูบ้างง แล้วรู้สึกว่าเอ้อมันดีย์ ส่วนจะดียังไงนั้น ไปดูกันเลยค่าาาา 
Citra Natural Bright UV
 หรือซิตร้าทานาคาตัวนี้เป็นตัวที่ช่วย ลดจุดดำ รอยดำต่าง ๆ บำรุงผิวให้กระจ่างใสจากสารสกัดธรรมชาติ และยิ่งสูตรใหม่ที่เขาเพิ่ม มะขาม + ทานาคา มาถึง 2 เท่า ยิ่งช่วยให้ผิวของเราใสได้ไวกว่าเดิมอีกด้วยยย 
นอกจากสารสกัดที่เขาเพิ่มมาจุก ๆ แล้ว เขายังมี ซูเปอร์คอลลาเจน + วิตามินซี ช่วยบำรุงผิวให้ ผิว ฉ่ำโกลว์ ชุ่มชื้น เนียนเด้ง และมี UV Filter ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยแหละ ก็คือออกแดดแบบไม่กลัวเลยจ้า..ลองเทสมาแล้วค่ะ ผิวไม่คล้ำขึ้นเพราะฉะนั้นเรื่องกันแดด 3 ผ่าน!! สามารถทาได้ทุกสภาพผิวเลย ยิ่งกับผิวที่ไม่สม่ำเสมอนะ ต้องลองงงง 
สำหรับเนื้อสัมผัส เนื้อเขามีความบางเบา ซึมลงผิวค่อนข้างไวมากค่ะ ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวตัวเลย และไม่เป็นคราบเหนอะเวลาจับของตรงนี้ถูกใจสุดๆ เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบความเหนียวเลย มันทำให้ไม่สบายตัว เป็นเหมือนกันมั้ยคะ แฮะๆ 
กลิ่นหอมมากกอไก่ล้านตัว หอมฟุ้งไปทั่วบ้านเลยค่าา หลังจากที่ทาแล้ว ผิวเราชุ่มชื้นขึ้นเลย และรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นในทันทีหลังทาด้วยน้า 
หลังจากที่ใช้แล้ว คือชอบมากกก
ไม่ว่าจะเนื้อครีม ความรู้สึกชุ่มชื้น แต่ซึมไวหลังการทา และความกระจ่างใส เอาไปเลย 10/10 ใครอยากลอง ก็แวะเวียนกันเข้าไปดูที่เซเว่นได้เลย ราคาน่ารัก รู้สึกจะซื้อมาขวดประมาณ 60 นิดๆ สำหรับขนาด 130 ml พกพาสะดวกเลยย ใครชอบมีทริปบ่อยๆ ก็ติดเป๋าไว้ได้เลยค้าบบ
🫶🏻

วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าา 


Sns Sansoen

Sns Sansoen

Hello! 〰️ ไวน์นะค้าา

❥ ขอบคุณสำหรับการติดตามยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน


—
 𓈒ㅤׂㅤ𐙚 ࣪

📎✨ Contact for work 

Line : snsxalice

Email : hataya.work@gmail.com

FULL PROFILE