แอมพลูโสมดำทุบฝ้า จบปัญหาฝ้ากระจุดด่างดำ sewa dark spot solution

23 14

แอมพลูโสมดำทุบฝ้า จบปัญหาฝ้ากระจุดด่างดำ


sewa dark spot solution  

วันนี้เมจะมาแนะนำแอมพลูตัวดัง บอกเลยว่าเมใช้ขึ้นขวดที่ 3 แล้ว ผลลัพธ์ดีเกินคาดมาก กับ sewa dark spot solution  

เมเป็นบล็อกเกอร์คาเฟ่ท่องเที่ยวเจอแดด เจอมลภาวะหนักมาก ทำให้ฝ้ากระจุดด่างดำขึ้นรอบแก้มเยอะมาก ยิ่งช่วงไหนตากแดดหนักๆ เม็ดสีผิวคือเข้มมาก จนเมมีโอกาสได้มาลองใช้แอมพลูโสมดำ sewa ขวดนี้ ซึ่งคุณสมบัติคือช่วงทุบฝ้า สลายฝ้ากระ จุดด่างดำได้แบบตรงจุด  

 ซึ่งเค้ามีสารสกัดสีดำ 3 ชนิด 


✔️ ขิงดำ ช่วยต่อต้านริ้วรอย


✔️ โสมดำ ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ 


✔️ ชาหมักดำ ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส แข็งแรง

เนื้อแอมพลูบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวผิว ใช้แล้วผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที  

วิธีใช้ หลังล้างหน้าใช้เป็นขั้นตอนแรก เพื่อเปิดผิว ก่อนลงเซรั่มหรือครีมบำรุงในขั้นต่อไป ใช้เป็นประจำต่อเนื่องเช้า-ก่อนนอน






ซึ่งเซวาขวดนี้เค้าช่วยลดเม็ดสีเมลานิน ลดความหมองคล้ำของผิว  ช่วยลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างล้ำลึก  รวมถึงช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และช่วยกระตุ้นการสร้างคลอลาเจนใต้ชั้นผิว




เมใช้ตัวนี้ต่อเนื่องมาเกือบ 1 เดือนแล้วผลลัพธ์ที่ได้คือผิวดูแข็งแรงขึ้น ฝ้ากระจุดด่างดำบนใบหน้าดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น หน้าดูกระจ่างใสไม่หมองคล้ำเหมือนแต่ก่อน แถมผิวดูใสละเอียดขึ้น ผิวดูสุขภาพดีมากๆ  

ใครที่ผิวกำลังมีปัญหาฝ้ากระจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำผิวไม่แข็งแรง เจอแดดเจอมลภาวะมากๆ เมอยากให้ลองเลย  

สามารถสั่งซื้อได้ที่ 


FB : sewathailand

IG : sewathailand  


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE