กันแดดสเปรย์ mesoestetic บางเบา งานผิวฉ่ำโกลว์

20 12
mesoestetic ออกกันแดดมาใหม่ สาวกอย่างเราคือไม่พลาดแน่นอนค่ะ ไว้ใจเรื่องคุณภาพสุดด ตัวที่เราใช้จะเป็น antiaging facial sun mist ☀️กันแดดสเปรย์ เราคิดว่าเหมาะกับอากาศร้อนบ้านเราดีเลย คือให้ฟิลนํ้าแร่เย็นๆสดชื่น ให้งานผิวสวยโกล์ว
แล้วก็ป้องกันแดดประสิทธิภาพสูง SPF50+ และมีค่า PPD 25% (ป้องกันรังสี UVA ได้ดีมากๆ เป็นสาเหตุหลักของริ้วรอยเลย) เป็นกันแดดแบบ hybrid ทั้งสะท้อนและดูดซับรังสี UV แล้วก็ป้องกันได้ครบทั้ง UVA/ UVB/ HEV /IR ที่เราชอบคือก็ตัวนี้มี collagen pro-47 ช่วยป้องกันคอลลาเจนที่ผิวเวลาโดนความร้อน ช่วยให้ผิวแข็งแรงยืดหยุ่น แล้วก็ผิวดูชุ่มชื้นฉ่ำโกล์วด้วย  
💦สเปรย์ฟุ้งกระจายดีมากเป็นละอองที่เล็กละเอียดมากๆ เข้าทุกอนุผิว หมดปัญหาทากันแดดไม่ทั่วหน้า 
หลังใช้คือผิวชุ่มชื้นดูฉ่ำโกล์ว แต่หน้าไม่มันเยิ้มนะ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวมันก็รอดค่ะ บางเบาสบายผิวมากกก เป็นกันแดดที่ใช้ก่อนแต่งหน้าแล้วผิวสวย ผิวโกล์ว ไม่กวนเมคอัพ ไม่วอกไม่เป็นคราบใดๆทั้งสิ้น อันนี้ชอบมาก
⭐️จุดเด่นคือพ่นปุ๊ป ออกจากบ้านได้เลย ไม่ต้องรอ ตัวนี้กันแดดได้ทันที แล้วก็ใช้เติมระหว่างวันได้สะดวกมากๆแค่ฉีดจบ55555 รู้สึกว่าชีวิตง่ายขึ้น ฟิลเหมือนเอานํ้าแร่มาฉีดระหว่างวัน แล้วที่สำคัญคือกันนํ้าด้วย ไม่ต้องกลัวไหลเยิ้ม ตัวนี้คือใช้ได้ทั้ง indoor/ outdoor เลยค่ะ ยิ่งคนที่ทำกิจกรรมกลางแจ้งเยอะๆคือเเนะนำเลย  
ส่วนตัวคิดว่าคุณภาพการกันแดดสูงมากๆ ให้ Finish ผิวสวย ใช้งานง่าย
คุ้มกับราคามากๆ แพงแต่ดีควรค่าแก่การตำ ไม่ผิดหวังเลย💗
#mesoestetic #ล็อคผิวฉ่ำป้องกันแสงUV #ผิวเป๊ะชัวร์ไม่กลัวหมอง #รีวิวครีมแพง #mesoesteticthailand #กันแดดทาหน้า #กันแดดใช้ดีบอกต่อ #กันแดด #รีวิวบิวตี้