เซตกู้ผิวหย่อนคล้อยและชะลอริ้วรอย

25 14
ล่าสุดกำลังลองเซตที่เหมาะกับการดูแลผิววัยเลขสามกว่าๆ แบบเราอยู่ค่ะ เพราะต้องหันมาดูแลตัวเองเป็นพิเศษแล้ว ยิ่งเจอที่เหมาะและมีนวัตกรรมที่เข้ากับผิวเรา ยิ่งอยากลองให้รู้ผลกันไปเลย ช่วงนี้เลยเลือกสกินแคร์ที่เน้นชะลอวัยมากขึ้นและต้องเห็นผลได้ชัดด้วย วันนี้เรามีเซตสกินแคร์มาแชร์สาวๆ ที่มีวัยใกล้เคียงกันและอยากลองใช้สกินแคร์ที่แปลกใหม่แบบเรา ใช้ครบเซตก็จะได้ผิวที่ริ้วรอยลดลงและกระชับมากขึ้นใน 4 สัปดาห์ ที่น่าสนใจมากเลยคือเซตนี้ทุกตัวมี Cosmetic drone technology เทคโนโลยีที่ทำให้สารสกัดต่างๆ  เข้าตรงดูแลริ้วรอยตรงจุดถึงผิวชั้นใน เลือกเข้าไปดูแลเซลล์ที่อ่อนแอที่สุด ตรงจุดมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ จะเริ่ดแค่ไหนมาทำความรู้จักกันเลย
เซตรวมสกินแคร์กลุ่ม Anti-ageing ที่ในช่วงนี้เราหยิบมาใช้ทุกวันเลย เพราะตอบโจทย์ปัญหาผิวของเรามากๆ ใช้ร่วมกันยกเซตก็จะให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจครอบคลุมมากขึ้นและตรงจุดปัญหาหลากหลายตามไปด้วย
ลักษณะของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวมีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมาก เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย แม้แต่ละตัวจะต่างกันแต่ใช้เต็มขั้นตอนต่อกันก็เข้ากันได้สบายๆ เลย
หลังจากที่เราใช้ต่อเนื่องกันมากกว่า 2 สัปดาห์ สัมผัสได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และกระชับมากขึ้น เส้นริ้วรอยบางๆ จางลง สามารถใช้เซตนี้ได้ทุกวันเลยนะคะเพราะมีความอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว คุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้


สำหรับใครที่สนใจสามารถดูโปรคุ้มๆ เพิ่มเติมหรือสั่งซื้อที่ website : divyne ได้เลยนะคะ
หรือปรึกษาเรื่องผิวก่อนก็ได้ที่ Line: @getdivyne


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE