ป้ายยาแป้งนางฟ้า NARS Light Reflecting Prismatic Powder (Limited Edition)

26 14
ปีที่แล้วหลังจาก NARS ออกแป้งนางฟ้ารุ่น Original อย่าง Light Reflecting Pressed Setting Powder ที่ทุกสำนักอื้ออึงกันสุดๆ ไม่นานทางแบรนด์ก็ปล่อยมัดเด็ดส่งสี Limited Edition ออกมาในจำนวนจำกัดและหมดไวแบบ the flash เราเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ไม่ทันเหมือนกัน แต่เหมือนแต้มบุญที่สะสมมาพอจะเป็นใจอยู่บ้างสุดท้ายเราเลยได้ NARS Light Reflecting Prismatic Powder (Limited Edition) มาครอบครองทั้งสี Moonwave และ Stardust ถ้าอยากรู้ว่าใช้แล้วเป็นไงบ้าง นั่งเลยฮะเดี๋ยวเล่าให้ฟัง...

NARS Light Reflecting Prismatic Powder

ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นแป้งอัดแข็งที่ได้แรงบันดาลใจจากลายหินอ่อนแถมยังได้เทคโนโลยี Color Correcting Pearls ที่ช่วยปรับให้ผิวดูสดใสและเรียบเนียน พร้อมล็อคเมคอัพให้ติดทนนานตลอดวันมีด้วยกัน 2 เฉดสีคือ Moonwave และ Stardust
เอาเป็นว่าเราลอง Pick-Up แป้งทั้ง 2 สีขึ้นมาให้ดูแล้วเดี๋ยวจะ swatch ให้อีกทีแล้วกัน แต่บอกเลยว่าสกิลเมคอัพของเราต่ำเตี้ยเรี่ยดินมากนะ อย่าคาดหวังเน้อ!
ถ้ามองจากตาเปล่าและจากความเข้าใจของเราส่วนตัวเราคิดว่าสี Moonwave มีความสว่างที่มากกว่า ดูผิวไบร์ทมากกว่าสี Stardust อยู่ประมาณนึง แต่โดยรวมด้วย Based ของสีอย่าง Pastel Pink และ Yellow Marble ที่มีเหมือนกันและมาในอัตราส่วนที่ค่อนข้างเยอะ ทำให้แป้งทั้ง 2 สีนี้ค่อนข้างคล้ายกันเอามากๆ

Let's Try..

เชื่อว่าหลายคนน่าจะตั้งคำถามแล้วว่าเจ้าแป้งตลับนี้มีไว้ใช้ทำอะไรกันนะ... อันที่จริงเรามองว่าใช้ได้ทั้งการเซพเมคอัพ ทัชอัพระหว่างวันหรือจะใช้เป็น Finishing Powder เพื่อให้ผิวดูนวลหรือกระจ่างใสขึ้นก็ได้ฮะ
ไหนๆ ก็มีทั้ง 2 สีเราเลยปัดมันด้านละสีไปเลย​ โดยหน้าด้านซ้ายเราใช้สี Moonwave ซึ่งเท่าที่มองด้วยตาอย่างแรกเลยคือเป็นแป้งเซตรองพื้นที่ให้ฟินิชที่ดูเป็นธรรมชาติมาก ไม่หนา ไม่โป๊ะ เบลอรูขุมขนได้เล็กน้อย และช่วยให้โทนผิวโดยรวมดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น
แน่นอนว่าด้านขวาก็จะใช้เป็นสี Stardust ในการเซตรองพื้น ซึ่งเราขอสารภาพตรงๆ เลยว่าเราไม่เก่งพอจะที่แยกความต่างของแป้งทั้ง 2 สีเมื่อปัดลงบนผิวจริงได้เลย แต่โดยรวมคือเซตเมคอัพได้เนียนและจับโป๊ะไม่ได้จริงๆ ฮะ
โดยรวมเราคิดว่า NARS Light Reflecting Prismatic Powder (Limited Edition) ใช้เซตรองพื้นได้ดีให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ทำให้องค์รวมดูนวลๆ สามารถเบลอรูขุมขนได้ในระดับนึง ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย หลังเซตตัวแล้วมีความแมตต์ขึ้นตามปกติของการเซตแป้งแต่ระหว่างวันไม่ได้คุมมันเท่าไหร่นัก ความเห็นส่วนตัวของเราเราคิดว่าแป้งทั้ง 2 สีสามารถใช้แทนกันได้เลยมีตลับใดตลับนึงก็ได้แต่ถ้าอยากเก็บ Limited Items  ก็ควรตำให้ครบไปเลยทั้ง 2 ตลับฮะ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE