ผ่อนคลายตาล้าได้เองที่บ้าน กับ FULI 4D SMART EYE MASSAGER

25 17
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ไม่รู้เพื่อนๆ เป็นกันไหม...ทางนี้ทำงานหน้าจอบ่อยๆ รู้สึกตาล้าหนักมากก อัดวิตามินก็แล้ว หยอดตาก็แล้ว ประคบอุ่น/เย็นก็แล้ว รู้สึกวุ่นวายไปหมด >< แต่ไม่ค่อยช่วยเลย จนได้มาเจอกับไอเทมหนึ่ง ที่บอกเลยว่าชาวตาล้าแบบเราต้องชอบแน่ๆ เพราะใช้ง่ายสะดวกเพียงกดปุ่มใช้งานอันเดียวเท่านั้น!!! 
FULI 4D SMART EYE MASSAGER  >>>  เครื่องนวดตาอัจฉริยะ
เครื่องนวดตาตัวนี้ใช้แรงดันอากาศในการนวด ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายและลดอาการเมื่อยหรือตาล้าจากการใช้สายตาหนักๆได้ บอกเลยว่าเราชอบการออกแบบสินค้าชิ้นนี้มากๆ เพราะเค้าออกแบบมาแบบนวดรอบดวงตาได้ 360 องศา โดยนวดทั้งบริเวณรอบดวงตาและขมับ รู้สึกเหมือนยกร้านนวดมาที่บ้านเลยค่ะ และยังมีฟังก์ชั่น การสั่น และ เสียงดนตรี ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น
โดยน้องเป็นแบบไร้สายค่ะ สามารถชาร์จแบตเตอร์รี่และใช้งานยาวนานได้ถึง 5 -7 วัน
วัสดุด้านนอกก็แข็งแรงทนทาน ไม่เป็นรอยขีดข่วนง่าย เป็นเนื้อสัมผัสกึ่งด้านค่ะ ส่วนวัสดุด้านในเป็นหนัง PU อ่อนโยนต่อผิว ระบายอากาศได้ดี ทำความสะอาดง่ายเพียงแค่ใช้สำลีหรือผ้า ชุบน้ำหมาดๆ ก็สามารถเช็ดทำความสะอาดได้เลยค่ะ
เครื่องนวดตาอัจฉะริยะตัวนี้ เค้ามีระบบทำงานถึง 5 โหมด ตอบโจทย์อาการล้าตามากๆ มีฟังก์ชั่นประคบอุ่น ทำความร้อนได้ถึง 38-42°C องศา ให้ความรู้สึกเหมือนได้ประคบตา ช่วยลดอาการตาแห้งได้เลยค่ะ
และเค้ามีการออกแบบมาให้เข้ากับใบหน้า พอดีกับรูปหน้าทุกแบบเลย ไม่ว่าจะหน้าเล็ก หน้าเลี่ยม หรือหน้ากลม มีสายรัดสามารถปรับให้กระชับกับศีรษะได้ตามความต้องการ เรียกว่าใช้ได้ทั้งบ้านเลยค่ะ นอกจากนี้น้องยังสามารถพับได้ 180 องศา ประหยัดพื้นที่ ง่ายต่อการพกพา เหมาะสำหรับเดินทาง
ความรู้สึกตอนใช้และหลังใช้คือรู้สึกผ่อนคลายดวงตาดีจริงๆ ค่ะ ตอนนี้กลายเป็นติดน้องไปเลย นวดหลังจากทำงานเสร็จ ต่อด้วยก่อนนอนอีก 1 รอบ และหากมีเดินทางไปไหน ก็จะไม่ลืมพกน้องไปด้วยเพราะเค้ามีกระเป๋าหูรูดมาให้ สะดวก ขนาดกระทัดรัดพกพาง่ายแบบนี้ 
ไม่มีไม่ได้แล้วนะค้าา


Wannakan Pramoch

Wannakan Pramoch

สวัสดีค่า เนยนะคะ :)
______________________
เนยเป็นคนชอบอ่านรีวิวก่อนตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์
จึงอยากจะรวบรวมความประทับใจ และผลลัพธ์ที่ได้
ไว้ใน Jeban ♥️

ID Line : ninininoey

FULL PROFILE