ฝ้า-ฮอร์โมน คุณแม่หลังคลอด ที่คุณแม่ไม่อยากได้ !

25 16

แชร์ประสบการณ์ 6 เดือน หลังรักษาฝ้าด้วย cosmelan 


     สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราโบว์นะคะ อายุปีนี้ก็ 35 ปีแล้ว มีน้องมาแล้ว 2 คน ก่อนหน้าที่จะมีน้องหน้าโบว์ก็ปกติ จนมาท้องที่ 2 ฝ้าก็เริ่มขึ้นเริ่มชัด เป็นเพราะหลังคลอดแล้วฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง คุณแม่หลังคลอดน่าจะเข้าใจกันดี


     สรรหาทำหัตถการทุกอย่างทั้ง เลเซอร์ ฉีดสลายฝ้า มาเด้ บลา ๆ หมดไปก็เยอะ 10k++ ได้เลยก็ยังไม่จางลงจิ้มจนหน้าปูดก็ไม่ได้ช่วยหรอก 5555


     จนมีวันหนึ่งสงสัย facebook คงแอบฟังโบว์ บนบานศาลกล่าวโฆษณา cosmelan ก็เด่นขึ้นมาเลย ไม่รอช้าค่ะเลยทักไปที่เพจของทางแบรนด์ mesoestetic 


     ทางเพจเขาก็ให้โบว์ส่งรูปหน้าไปปรึกษากับทางผู้เชี่ยวชาญช่วยประเมินผิวหน้าก่อน ทางผู้เชี่ยวชาญเขาแนะนำให้ใช้เป็น cosmelan home pack เพราะ ฝ้า โบว์อยู่ในระดับ 30% ยังดีที่เข้ามาปรึกษาเร็ว ไม่งั้นหน้าแย่แน่เลย และ นี่คือหน้าก่อนที่จะใช้ cosmelan home pack
     - ส่วนตัวอื่น ๆ โบว์ซื้อมาใช้เพิ่มเองอย่างตัว ha densimatrix เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า เพราะว่าตอนที่เราใช้ cosmelan 2 หน้าจะแห้งมาก
     - ส่วนกันแดด melan130 pigment control SPF 50+ ส่วนตัวไม่ค่อยเหมาะกับโบว์ เพราะเนื้อของเค้าเป็นสีเบจใช้แล้วรู้สึกหน้ามันหมองลง ก็เลยทักไปปรึกษาทางผู้เชี่ยวชาญ เลยได้เป็นกันแดดตัว light water SPF 50+ มาใช้
มาดูรูปแต่ละวันที่ผ่านไปกันค่ะ
     7วัน จะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าดูคล้ำกว่าคอ เพราะเนื้อครีมของสีน้ำตาลเหมือนเนยถั่ว แต่ที่เห็นว่าคล้ำหลัก คือมาจากกันแดดตัว melan 130 pigment control เพราะเนื้อกันแดดเป็นสีเบจเพื่อปกปิดจุดด่างดำ แต่โบว์ผิวค่อนข้างสว่างทาแล้วก็เลยออกมาตามที่เห็นค่ะ 55555 ระหว่างนี้หน้าก็จะลอกเป็นขุย ๆ ช่วงมุมปาก
     15 วัน รู้สึกว่าหน้าสว่างขึ้น แต่แอบกังวลเพราะหน้าโบว์ลอกน้อยมาก เพราะจากที่ดูรีวิวของต่างประเทศมาเขาพากันหน้าลอกเยอะมาก ใจหวั่น ๆ ละว่าฝ้าจะหลุดจริงมั้ย เพราะลอกช้า ลอกน้อยมาก

     30 วัน ตรงหน้าแก้มจากที่มีฝ้าเริ่มใสขาวขึ้น แต่ยังมีรอยดำอยู่นิดหน่อย

     45 วัน ผิวหน้าออร่าผ่องมาก ผิวละเอียดขึ้นรอยดำหายไปเยอะมาก โบว์เปลี่ยนไปใช้กันแดดสูตร light water ของ mesoestetic บางเบาชุ่มชื้นมาก เหมือนหน้าจะสว่างขึ้นมา 1 เฉด 

     60 วัน จากวันแรกจนถึงวันนี้ ฝ้าหายไปเยอะ หน้าใสว้าวมาก แทบจะไม่ต้องแต่งหน้าเลยแค่ทากันแดด เติมปากก็ออกจากบ้านได้แล้วประหยัดเวลามาก ๆ
     75 วัน ไวเหมือนโกหก จากสาวหน้าฝ้า กลายเป็นสาวหน้าใสแล้วค่ะทุกคน ผิวเล่นแสงเงา ช่วงนี้พีคมากค่ะคุณทักเยอะว่าไปทำไรมา แต่ก่อนหน้านี้ ช่วงเดือนที่ 2 คนก็เริ่มทักแล้วว่าหน้าดีขึ้นปลื้มมาก
     90 วัน อันแสนยาวนาน หมายถึงใช้มานานนะ 555 ผลลัพธ์ดีเลยค่ะพอใจมาก ๆ เหมือนได้ผิวหน้าใหม่ที่ดีกว่าเดิม และฝ้าหาย รูขุมขนก็กระชับมากเลยค่ะ ผลลัพธ์ขนาดนี้คุ้มละกับเงินที่จ่ายไป
     120 วัน แล้วทุกคนเห็นอะไรมั้ยยย ว่าหน้าโบว์ขาวสว่างขึ้นมาก พี่ที่ทำงานก็มาถามว่าใช้ไรโบว์ก็เลยป้ายยาให้พี่เขาสำเร็จ อะไรดีโบว์ก็อยากแชร์อ่า

     และนี่ก็คือรูประยะเวลาที่ใช้เกือบทั้งหมดตั้งแต่ วันแรกที่ใช้จนถึง วันที่ 120 วัน เห็นความแตกต่างชัดมากพอเอามาเทียบแบบนี้ผิวหน้าละเอียด กระจ่างใจ รูขุมขนกระชับ ไม่คิดว่าจะช่วยเรื่องพวกนี้ได้เพราะทีแรกก็คิดแค่ว่ารักษาฝ้า แต่ของแถมผิวดีที่ตามมาเยอะมาก ไม่นอกใจแบรนด์นี้แล้ว


Bownoi

Bownoi

FULL PROFILE