Lip it Water Bomb Color Glow รีวิวลิปน้ำแร่

21 14
ทุกคนวันนี้อายจะมารีวิวลิปน้ำแร่หรือที่ได้ยินกันในชื่อ Lip it ลิปแบรนด์พี่นัทนิสา ที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้ ได้ลองใช้แล้วอยากจะมาเม้ามอยกันนีสนึง
ตัวที่หยิบมารีวิวในวันนี้นะคะ เป็นรุ่น Water Bomb Color Glow ตัวนี้เป็นลิปน้ำแร่มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี เนื้อสีฉ่ำมาก ทาแล้วปากชุ่มชื่นสุดๆ อายเอามารีวิวสองสีนะคะ โทนแดงและส้ม
#Candy Apple สีออกโทนแดง กลิ่นหอมผลไม้ ฟรุตตี้ๆอ่อนๆ #Peach Tea สีโทนส้ม กลิ่นพีช สีเข้มมากน้อย ขึ้นอยู่กับน้ำหนักมือ การทาซ้ำหลายรอบและพื้นสีปากของแต่ละคนด้วยน้า
แพ็คเกจเป็นพลาสติกใสๆสีตามโทนลิปเลย น้ำหนักเบา พกพาง่ายดี ไม่ต้องระวัง  เพราะราคาเบาๆแท่งละ 189 บาท ส่วนเนื้อของลิปเบาสบายปาก ทาง่ายฟิลลิปมันแต่มีสี ทาแล้วรู้สึกปากชุ่มชื่นไม่หนักปาก ไม่ตกร่อง สีนี่คือทาได้ทุกวัน ไปโรงเรียน ไปทำงาน เป็นโทนสีกำลังดี และเหมือนเราได้บำรุงปากในตัวด้วยทุกคน
เขามีส่วนผสม น้ำแร่ธรรมชาติ ช่วยเติมอาหารผิว
Ceramide ฟื้นฟูริมฝีปาก และให้ความชุ่มชื่น
AHA ผลัดปากคล้ำ
ส่วนตัวอายชอบนะ อายคนนึงแหละที่ชอบปากแห้ง ปากแตก ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่หลังจากนี้จะหยิบมาใช้บ่อยๆแน่นอน สาวๆคนไหนเคยใช้และใช้แล้วเป็นยังไงมาเม้ามอยกันได้น้า ตอนนี้มีโปรที่วัตสันด้วย ใครไม่มีต้องไปตำ พิกัด Watson ทุกสาขาน้า #lipit #ลิปน้ำแร่ #ลิปพี่นัท #นึกถึงลิปมันต้องลิปอิท


ชมพูนุชก์ จารุภุมมิก

ชมพูนุชก์ จารุภุมมิก

สวัสดีค่ะ ชื่ออายนะคะ˚ ༘♡ ⋆。˚
เป็นมือใหม่ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ จะพยายามอัพเดทเครื่องสำอางใหม่ๆค่ะ

ติดตามอายช่องทางอื่นๆได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยน้า♥

ติดต่อ
Line : miliaii29

FULL PROFILE