รีิวิวกันแดด mesoestetic เขาเป็นมากกว่ากันแแดด

25 16
ใครว่าการทากันแดดไม่สำคัญของเถียง เมื่อก่อนอายเป็นคนนึงที่ไม่ได้ทากันแดดเลย แต่ตั้งแต่อายได้รีวิวลองใช้ผลิตภัณฑ์อ่านบทความต่างๆ กันแดดเป็นอะไรที่สำคัญมากกับผิวเราถึงแม้เราจะบำรุงดีแค่ไหน สิ่งที่ต้องเจอและเลี่ยงไม่ได้คือแดด ยิ่งอากาศเมืองไทยโอโห และแดดนี่แหละคือตัวการของพวกฝ้า กระ จุดด่างดำ จริงๆอายก็เริ่มมีปัญหากระ จุดด่างดำแล้ว แต่ไม่ให้เป็นเยอะมากกว่าเดิมการเลือกกันแดดก็สำคัญค่ะ เดี๋ยวนี้อายโฟกัสไปที่ตัวส่วนประกอบมากๆ กันแดดเมโสเอสเทติก mesoestetic เป็นกันแดดที่เลิฟที่สุดในขณะนี้แล้วค่ะ ราคาแรงแต่จบ
mesoestetic moisturizing sun protection แบรนด์สกินแคร์ Medical Grade ระดับโลกจากประเทศสเปน ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกยอมรับ  มี SPF 50+
ปกป้องผิวจากรังสี UVA (UV filters) และ UVB อีกทั้งยังช่วยป้องกันผิวจากรังสีอินฟราเรดและแสง Blue Light ที่มากระทบผิว  
ส่วนประกอบหลักๆ COLLAGEN PRO-47 / allantoin อัลลันโทอินสารสกัดจากพืช ช่วยในเรื่องของให้ความชุ่มชื่น ให้ผิวแลดูกระชับและยืดหยุ่น ไม่ใช่แค่สารที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ยังมี Vitamin E สารแอนติออกซิแดนท์ ช่วยลดเลือนและชะลอรื้วรอย
ส่วน Texture : เนื้อ Emulsion สีขาวนม มีความ​ฉ่ำทาง่าย  เกลี่ยง่ายด้วย ไม่เป็นคราบถึงแม้ผิวหน้าอายจะค่อนข้างแห้ง เขาไม่ทิ้งคราบและไม่เหนอะหนะผิวเลย  เหมาะมากกับคนผิวแห้ง และเขายังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อีกด้วย  
คุมมันระหว่างวัน เปรียบเทียบระหว่างวันที่แต่งหน้า กับทาแค่กันแดดจบ วันแต่งหน้า-มันจะไม่ฟีลแบบเยิ้ม เป็นคราบนะคะ แต่จะมีความมันๆระหว่างวันแต่ไม่เป็นปัญหากวนใจ **อายว่าพวกรองพื้นเครื่องสำอางที่เราใช้ก็มีส่วนค่ะ ไม่แต่งหน้า-เหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย 555 จริงๆคือฟิลตัวเบาไม่รู้สึกอะไร และหลังๆอายคือทากันแดด ทาปาก ออกจากบ้าน จบ พึ่งเข้าใจว่าทำไมครีมแพงก็วันนี้แหละ ไม่ใช่แค่กันแดดแต่เป็นการบำรุงและปกป้องผิวของเราอีกด้วย ถ้าเทียบราคากับประสิทธิภาพคุ้มเกินคุ้มค่ะ
promotion mesoprotech #mesoestetic
#ล็อคผิวฉ่ำป้องกันแสงUV #mesopeotech #รีวิวครีมแพง #mesoesteticthailand #กันแดดทาหน้า #กันแดดใช้ดีบอกต่อ #กันแดด #รีวิวบิวตี้


ชมพูนุชก์ จารุภุมมิก

ชมพูนุชก์ จารุภุมมิก

สวัสดีค่ะ ชื่ออายนะคะ˚ ༘♡ ⋆。˚
เป็นมือใหม่ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ จะพยายามอัพเดทเครื่องสำอางใหม่ๆค่ะ

ติดตามอายช่องทางอื่นๆได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยน้า♥

ติดต่อ
Line : miliaii29

FULL PROFILE