REVIEW | 4U2 MY MATE GLOSS & MATTE LIP ไอเท็มใหม่ ที่ใครก็หลงรัก 💗

27 17
สวัสดีค่าา ทุกคนนนนน ~
วันนี้แยมจะมาป้ายยาลิปตัวใหม่! ของ แบรนด์ 4U2 นะเธ๊ออ ..
สีสวยๆ 3 สีที่แยมใช้แล้วรักสุดๆ 
มีสีไหนบ้างที่เหมาะกับสาวผิวสองสีแบบแยม และสาวๆ มาดูกันเล๊ยย ~


              สีที่เป็นลูกรักของแยมทั้งหมดมี 3 สี นะคะทุกคน ก็คือน้องเขาเป็น ลิควิดลิปสติก 2 เนื้อในแท่งเดียว! มีทั้งด้านเนื้อแมทและเนื้อกลอส คือจะบอกว่า ด้านเนื้อแมทของน้องเนื้อเนียนนุ่มละเอียดม๊ากกกก อยากจะบอก!! ส่วนด้านเนื้อกลอสของน้องคือทาแล้วปากฉ่ำมาก ปากดูอิ่มฟูขึ้นมาก ทาแล้ว Cute 💋 สุดๆ น่ารักไม่ไหว .. ที่สำคัญคือติดทนนานมาก กินน้ำคือลิปไม่หลุดเลยนะจ๊ะเธ๊อออ เหมาะกับสาวๆที่ไม่ชอบเติมลิปบ่อยๆ เลยค่ะ ทาแค่ด้านแมทก็สวยแต่พอทากลอสทับเข้าไป คือปัง! คือจึ้ง! ไม่ไหวค่ะเธ๊อออ
       เริ่มเลย สีแรก เบอร์ 13 SIMPLE LADY 9.5/10 ✨✨ น้องเขาจะเป็นสีแดงอมส้ม ที่น่ารักมากสุดๆ แยมเป็นคนที่ไม่ชอบทาลิปสีแดงเลยค่ะเพราะสีผิวไม่เข้ากับสีแดงเลย แต่พอเจอ 4U2 MY MATE GLOSS & MATTE LIP ตัวนี้ คือเขาออกสีมาได้เข้ากับสีผิวทุกสภาพเลยนะ ยิ่งทาลิปกลอสเข้าไปคือปากเงา! ฉ่ำ! ฟิลสาวเกาหลีสุดๆ เธ๊ออ.. 💗💗💗


     ตัวที่ 2 เบอร์ 07 PINK MOOD 10/10 ✨✨ ไปเลยค่ะสาวๆ แยมรักตัวนี้สุดๆ เป็นลิปสีชมพูนู้ดที่ดูสวยมากๆ ค่ะ ทาแล้วดูเป็นสาวหวาน และเป็นสีชมพูที่ทาแล้วธรรมชาติมากนะเธ๊อออ .. ทาแล้วไม่ทำให้หน้าดรอปแน่นอนจ้า ดูลุคแบบว่าลูกคุณเอยไรเอย กลายเป็นสาวหวานไปเลย 💗🫶🏻
    มาแล้วจ้าใครที่ชอบสีส้มออกน้ำตาลแบบแยมบ้าง ตัวนี้เลยสี เบอร์ 03 SUNKISSED🫶🏻✨ สีน้องเขาจะออกน้ำตาลอมส้มตุ่นๆ นู้ดๆ คือเป็นสีน้ำตาลอมส้มที่สุภาพเลยนะเธ๊ออ ทาแล้วดูหน้าสว่างไปเลย เหมาะกับสาวผิวสองสีแบบเราๆ ที่สุด แล้วคือทาไว้ตั้งแต่เช้าได้ทำซ้ำอีกที่ตอนบ่ายเลยนะคิดดู น้องติดทนมาก ชอบความกลอสมาก ฉ่ำน้ำมาก ปากดูอวบอิ่มมากเธ๊อ.. 💋


✨ 3 ลุค 3 สไตล์สุดๆ ค่ะทุกคนน ✨
แล้วคือราคาน้องไม่แรงเลย 199 บาท เท่านั้น!
ใครสนใจหรืออยากลองปากฉ่ำเงาแบบแยม อย่าลืมซื้อมาลองกันน้าสาวๆ 💗🌷


Styleyam

Styleyam

ฮัลโหลล ชื่อแยมนะคะ ฝากติดตามแยมด้วยน้า🩵✨
fashion | beauty | lifestyle 🥣🌷
ʚ ɞ dm ig for work : styleyam_

FULL PROFILE