สวอชลิปจิ้มจุ่มที่ใช้อยู่ กับ Challenge ในกลุ่ม รีวิวเครื่องสำอางหลักร้อย by Jeban

29 18

   สวัสดีค่า วันนี้กวางจะมาสวอช ลิปสติก💋 แท่งโปรดที่ใช้อยู่  ซึ่งเป็นกิจกรรม Challenge ในกลุ่ม รีวิวเครื่องสำอางหลักร้อย by Jeban

ที่เป็นการประชันกันระหว่าง

#ทีมลิปแท่ง และ #ทีมลิปจิ้มจุ่ม ค่ะ

โดยครั้งนี้กวางเลือกอยู่ทีม #ลิปจิ้มจุ่ม ค่ะ

จริงๆ กวางก็มีทั้งลิปแบบแท่งและแบบจิ้มจุ่มนะคะ เพราะผู้หญิงจะมีลิปแท่งเดียวไม่ได้จริงๆ แต่หากนับปริมาณและจำนวนแล้ว จะเป็น ลิปจิ้มจุ่ม 70: ลิปแท่ง 30 💄💄ค่ะ

 ลิปที่อยากป้ายยาในวันนี้มี 7 แท่งค่า 💄

 

💄Srichand Aqua Bomb Lip Tint Serum #04

💄Peripera Ink Mood Drop Tink #08 💄L'Oreal Paris Chiffon Signature #227 💄L'Oreal Paris Rouge Signature #129 💄Etude Fixing Tint #07 

💄Bsc Intense Matte Ink Lip Stain #PN 💄Maybelline Super Stay Matte Ink #210  

ส่วนเหตุผลส่วนตัวที่กวางชอบลิปจิ้มจุ่มมากกว่าลิปแท่ง อาจเป็นเพราะ  


💋 ลิปจิ้มจุ่ม มีการใช้งานที่ง่ายกว่า มีหัวแปรง ที่ช่วยให้การทาลิปง่ายขึ้น กวางเป็นคนริมฝีปากบาง การใช้แปรงที่มากับแท่งลิปช่วยทา จะช่วยควบคุมได้ดีกว่าค่ะ


  💋ลิปจิ้มจุ่ม มีเนื้อสัมผัสที่มากกว่า หลากหลายกว่า จะเห็นได้ว่า. ลิปที่ออกมา เนื้อแมทท์ ก็ไม่ได้มีแค่แมทท์แบบเดียว มีทั้งเนื้อแมทท์น้ำ ซอฟต์แมทท์ แมทท์ธรรมดา ลิควิดแมทท์ ทินต์แมทท์ เนื้อเวลเวตท์ เนื้อกำมะหยี่ ฯลฯ บลาๆ อีกเยอะมาก ให้เราได้เลือกใช้ตามความชอบ


  💋 แพคเกจ ส่วนตัวคิดว่าลิปจิ้มจุ่ม มีแพคเกจที่แน่นหนากว่าลิปแท่ง เวลาพกใส่กระเป๋า ก็ไม่หกเลอะเทอะ อย่างลิปแท่งบางครั้งฝาเปิดหลุดเอง เป็นต้นค่ะ 


 💋 สีลิป รู้สึกว่าลิปแบบจิ้มจุ่มสีจะเยอะมากๆๆ (แต่ก็แอบซ้ำ แอบคล้ายกันเยอะด้วยค่า )   ส่วนเรื่องการติดทน ต้องยอมรับว่า ลิปจิ้มจุ่ม เค้ามีความติดทนจริงๆ ตามสภาพเนื้อลิป แต่โดยรวมเราว่าติดทนกว่าพวกลิปแท่งค่ะ

และเมื่อทาลงบนริมฝีปากจริงๆ

 สีก็จะได้ประมาณนี้ค่ะ ทั้งนี้ตอนทาบนปาก สีอาจต่างกับตอนสวอชแขนบ้าง แล้วแต่อุณหภูมิสีผิว และการเกลี่ยด้วยค่ะ

   นี่ก็เป็นเหตุผลส่วนตัวที่ เลือกอยู่ #ทีมลิปจิ้มจุ่ม เดี๋ยวครั้งหน้า จะมาสวอชลิปแท่ง ที่ใช้อยู่บ้าง อยากเห็นสีลิปสติกของเพื่อนๆว่าจะสวยแค่ไหน มาอวดกันได้นะค่ะ💋💄


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE