mesoestetic mineral matt antiaging fluid spf50+ ทาแล้วผิวสวย ขาว ดูโกลว์สวย

23 15
🤍สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มีกันแดด mesoestetic mineral matt antiaging fluid spf50+ มาแนะนำเพื่อนๆ ค่ะ ซึ่งติ๊กใช้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่า ดีมาก ดีจริงๆ ค่ะ
🤍กันแดด mesoestetic mineral matt antiaging fluid spf50+ สูตรเนื้อแมท ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ให้ความรู้สึกแห้งแบบสบายผิว นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย สามารถกันน้ำได้ จะบอกว่าเค้าเป็นกันแดดแบบ Hybrid ที่สะท้อนและดูดซับรังสี UV กันรังสี UV แล้วยังสามารถกันรังสี HEV และ IR ได้อีกด้วยค่ะ

👉🏻เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวแพ้ง่าย และผิวเป็นสิว
🤍ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB นอกจากนี้ยังมีสารแอนติออกซิแดนท์ที่ช่วย ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ในรังสีอินฟราเรด และแสงสีฟ้าที่มากระทบผิว
🤍ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ
🤍ช่วยดูดซับ ความมัน ส่วนเกินบนใบหน้า และช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย
🤍เนื้อสัมผัส
เป็นกันแดดเนื้อแมท ที่พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วเนื้อจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งให้ความรู้สึกแห้งสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันวาว
🤍ผลการใช้
เนื้อเกลี่ยง่ายมาก ทารู้สึกเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวหน้ามันหรือและไม่ไหลเยิ้ม ตอนเกลี่ยเสร็จผิวจะดูขาวสว่างโกลวฉ่ำขึ้นมานิดๆ โดยที่ไม่ต้องทารองพื้นเลย ทากันแดดตัวนี้เสร็จก็แค่เขียนคิ้ว ปัดแก้ม ทาปาก ก็ออกจากบ้านได้แล้วค่ะ และจะบอกว่าตัวนี้สามารถกันแสงแดดได้ดีมาก กันแดดได้ดีจริงๆ แดดแรงแค่ไหนผิวหน้าก็ไม่รู้สึกคล้ำ แถมเวลาเหงื่อออกก็ไม่ไหลเค้าวามารถกันน้ำได้ดีมาก ยิ่งมีเหงื่อผิวยิ่งโกลวสวยไปอีกค่ะ ที่สำคัญเค้ายังช่วยทำให้ผิวรู้สึกกระชับ ยืดหยุ่นได้ดีมากค่ะ ดูเป็นคนที่มีสุขภาพผิวดีไปเลยค่ะ
🛍️สามารถหาซื้อได้ที่ https://mesoestetic-th.com/promotion-mesoprotech/?ref=5132


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE