✨Her Hyness มาส์กดีๆที่ต้องมีนะสาววว✨

39 20

ใครเคยเจอที่มาส์กหน้าแผ่นหนาๆแล้วไม่ชอบ มาทางนี้ รีวิว Her Hyness Instant Youth Aox Platinum Mask ซื้อใช้เองตามคำแนะนำของเพื่อน คำถามแรกที่ยิงไปคือ แผ่นมาส์กหนาไหม! ซึ่ง!!! น้องมาส์กกล่องขาวของเราวันนี้คือ บางมาก ถ้าดึงตึงๆนี่เนียนไปกับหน้าเลยดูรูปได้

ผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะ​ต่างๆ ฝุ่น​ ควัน แสงแดดอันแรงกล้าของประเทศไทย แนะนำเลยเพราะเขามีเทคโนโลยีที่เป็นเยื่อไม้ผสาน​ นาโนแพลทินัมที่ช่วยยับยั้งและยังเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวของเราได้ฟื้นตัว

มาส์กทิ้งไว้ 30-40 นาทีพอเริ่มรู้สึกว่ามาส์กเริ่มแห้งละก็เอาออก ผิวจะมีความชุ่มชื้นสบายผิว จากผิวหน้ามีความแห้งอยู่บ้าง (ช่วงนี้ทำงานแบบออกแดดบ่อยแบบเกินไปมาก😫) ก็รู้สึกถึงความชุ่มชื้นผ่อนคลายผิวทันทีหลังใช้ พอรู้สึกว่าน้องเริ่มซึมเข้าผิวหน้า (ซึ่ง!!ซึมเร็วในระดับที่รู้สึกว่าพอดีมากไม่เหนียวเหนอะหน้าหรือรอนานเพราะบางตัวที่ใช้มาเคยมีความรู้สึกว่าจะซึมไหม นอนก็ไม่สะดวกมันเลอะหนึบหนับไปหมด😅) ก็สามารถลงเซรั่มต่อได้ตามสะดวกเลยฟินสุดๆ ประทับใจให้ผ่านนนน✨✨✨

ที่สำคัญค่อนข้างมั่นใจว่าจะไม่แพ้เพราะเขาผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อผิวหนังโดยแพทย์ผิวหนัง ว่าปราศจากสารเคมีอันตรายกว่า 1,500 ชนิดตามมาตรฐานยุโรป ตัวนี้เป็นนวัตกรรมที่ต่อต้านเรื่องริ้วรอย

1 กล่องมีทั้งหมด 7 แผ่น สำหรับยีนส์ไม่ติดอะไร 10/10 ไปเลย💥


Jean

Jean

🌷เราชื่อยีนส์
———————————— • • •

มาแบ่งปันความสวยความงามกันค่าา✨

Facebook: Jean sakulfah
IG: Jeansakulfah
Line: jnsnw96

FULL PROFILE