ลดผมหลุดร่วง ด้วยการสระ และบำรุงด้วยเซรั่มตัวปัง! Felica แบบออแกนิค

26 17

สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนน >///<


ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าพออายุเข้าเลข 30 + แล้วเนี้ยยยยย สิ่งที่เปลี่ยนแปลงแบบเห็นได้ชัดเส้นผมที่ขาดหลุดร่วง หวีผมทีสาวผมที ผมขาด หลุดร่วงออกมาเยอะมากกกกก จนตกใจเลยจ้าาาา ตีนผมก็เริ่มลึกขึ้น! เริ่มมีผมบางบริเวณขมับ และบริเวณผมที่แสกผม ช่วงนี้เลยพยายามหาข้อมูล ที่ช่วยลดการลดร่วงของเส้นผม

ซึ่งพอออกไปศึกษามาเนี่ย เขาบอกว่าการที่เส้นผมขาดหลุดร่วง มีหลายปัจจัยมีหลายสาเหตุมากๆ เลย  ซึ่งออมก็จะพยายามปรับแก้พฤติกรรมตัวเอง จากข้ออะไรที่ทำง่ายๆก่อนนะ คือ 


- พยายาม สระผมให้ถูกวิธี โดยการใช้น้ำอุณหภูมิปกติ ลดการใช้น้ำอุ่นขณะที่สระ เพื่อไม่ให้หนังศีรษะแห้ง ขาดความชุ่มชื้น และสระผมอาทิตย์ละประมาณ 2-3 ครั้ง แทนที่จะสระผมทุกวันเหมือนแต่ก่อนค่ะ


- แล้วตอนสระผมออมก็พยายาม ใช้ปลายนิ้วกดแล้วนวดเบาๆ แทนการเกาแรงๆ  เพราะอาจจะทำให้หนังศีรษะ เป็นแผล หรือไปกระตุ้นการเกิดรังแค และลงครีมนวดเฉพาะบริเวณปลายผม เพื่อไม่ให้รูขุมขนอุดตันค่ะ

-  บอกเลยว่าก่อนหน้านี้ ชอบปล่อยให้ผมแห้งเอง หรือไม่ก็ตากพัดลมไปเรื่อยๆจนกว่าจะแห้ง >///<  ก็เลยปรับ โดยพอสระเสร็จ ออมก็จะ ใช้ผ้าขนหนู ซับผมหมาดๆ ใส่เซรั่ม และนวดๆ แล้วก็ เป่าผมด้วยไดร์ โดยที่ใช้ลมธรรมดา ไม่ใช้ลมร้อน ช่วยให้ลดการอับชื้นของเส้นผม และหนังศีรษะ ซึ่งอาจจะทำให้เส้นผมอ่อนแอค่ะ

อย่างที่บอกว่า ตอนผมหมาด แล้วเนี่ยออมก็จะใช้เซรั่มบำรุงผม ฉีดพ่นบริเวณหนังศีรษะ แล้วนวดเบาๆ ค่ะ โดยเซรั่มที่ออมใช้นั้น ต้อออมใช้มาเกือบเดือนแล้ว ชอบมาก รู้สึกว่าเวิร์คเห็นผล! ดูเส้นผมหนา ดูอิ่ม แน่นขึ้น ก็คือตัวนี้เลย

Felica Scalp & Hair Intensive Anti Hair Loss Serum

เซรั่ม Felica นี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ ที่มาในรูปแบบสเปรย์ฉีดพ่น ที่ใช้ง่ายมาก ๆ โดยเป็นสูตรเข้มข้น และพรีเมี่ยมด้วยนวัตกรรมซาร์โคซีน(Sarosine) นำเข้าจากฝรั่งเศสเจ้าแรกในไทย และแถมยัง เป็นผลิตภัณฑ์ ออแกนิค  อ่อนโยนต่อเส้นผม ผิว และหนังศีรษะด้วยค่ะ

ซึ่งนวัตกรรมซาร์โคซีน ที่บอกนั้นเป็น นวัตกรรมที่สามารถช่วย ดีท็อกซ์ศีรษะ บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ และที่สำคัญยัง เพิ่มความแข็งแรงลดผมขาดหลุดร่วง ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังช่วยรักษาสมดุล จุลินทรีย์ไว้บนหนังศีรษะ กระตุ้นให้ผมงอกใหม่ได้อย่างประสิทธิภาพ

โดยเซรั่มตัวนี้มีความเป็นออแกนิค เพราะในอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 12 ชนิด จากทั่วทุกมุมโลก ปราศจากพาราเบน SLS และสารเคมีอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และผ่านการทดสอบทางผิวหนัง มาแล้วด้วย  อ่อนโยน ปลอดภัย  สามารถใช้ได้กับทุกวัยเลยค่ะ

T E X T U R E

ด้วยความที่เป็นหัวสเปรย์พ่นเลยใช้ง่ายมากๆ พอพ่นแล้ว เซรั่มกระจายเป็นละอองละเอียดๆ ฟุ้งดีมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบละมุนๆ และให้ความรู้สึกสดชื่น เย็นสบายหนังศีรษะดีด้วยนะ

หลังจากที่ใช้มาประมาณ 3 สัปดาห์ รู้สึกว่าเส้นผมดูอิ่ม มีความหนามากขึ้น ผมบริเวณบางๆ ก็ดูมีความเข้ม ดูแน่น พวกบริเวณตีนผมลึกๆ ดูเถิกๆ ก็มีไรผม มีลูกผมเกิดใหม่ขึ้นมาเยอะเลยค่ะ ผมไม่ค่อยมันระหว่างวัน  เส้นผมดูแข็งแรงไม่ขาดง่ายกว่าแต่ก่อน และสระผม หวีผมหลังๆ มานี้ ผมก็ไม่ค่อยหลุดร่วง ติดหวีมาแล้วด้วย อันนี้คือดีใจมากกกก

ใครที่มีปัญหาลดร่วงบ่อย หนังศีรษะมัน มีรังแค หรือผมเริ่มบางจนขาดความมั่นใจ ไม่กล้าทำทรงผมสนุกๆ เพราะกลัวเห็นผมบางล่ะก็ ลองเอาวิธีการสระผม และตัวช่วยที่ออมเอามาฝากกันในวันนี้ ไปเป็นตัวเลือกในการแก้ปัญหา กันดูได้นะคะ

พิกัด :: เซรั่ม Felica ที่ Eveandboy เลยค่ะ 

หรือจะหาทางช่องทางออนไลน์ ก็มีหลายที่เลย 

ไม่ว่าจะเป็น lazada/ shopee / Konvy หรือ eveandboy online ก็มีน้าาา 

ไปตามสอยกันได้เล้ยยย!!!



#ดูแลเส้นผม #เซรั่มบำรุงผม #ผมร่วง #ผมบาง #ผมสวย


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE