ป้ายยา! เซรั่มสิว BK ตัวช่วยผิวใส จัดการปัญหาผิวเป็นสิว พร้อมปกป้องผิวจากฝุ่น PM 2.5

25 14


สวัสดีชาว Jeban ทุกคนค่า 


ช่วงนี้เราเผชิญกับฝุ่นและมลภาวะเยอะมาก ทำให้เกิดปัญหาผิวหลากหลายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสิวที่ผุดขึ้นมาบนผิวหน้าเรื่อย ๆ ผิวโทรมดูไม่กระจ่างใส และผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้น ยิ่งช่วงมีฝุ่น PM 2.5 ก็พบเลยว่า ผิวเราระคายเคืองและแพ้ง่ายขึ้นมาก จะคันยุบยิบ และมีสิวขึ้นตามมาอีกด้วย (น้ำตาจิไหล) 


ดังนั้นเราจึงต้องหาตัวช่วยมาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง พร้อมจัดการปัญหาสิวขึ้นซ้ำซากให้หมดไป ซึ่งล่าสุดเราได้ลองใช้ เซรั่มสิว BK ตัวดัง ต้องบอกเลยว่าช่วยลดสิวได้ดีมากกว่าที่คิดเลยค่ะ ด้วยความจึ้งนี้เราจึงอยากมารีวิวและแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเซรั่มสิว BK กันเลย




สำหรับ เซรั่มสิว BK หรือ BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution เค้าจะเป็นเซรั่มสิว ถูกและดี ที่อุดมไปด้วย Pollu Shield และวิตามิน B3 เข้มข้น จึงช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ป้องกันฝุ่น PM 2.5 ช่วยลดการระคายเคืองบนผิว ช่วยลดเม็ดสี พร้อมจบวงจรสิว จัดการปัญหาสิวซ้ำซากและลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ พร้อมช่วยสร้างผิวกระจกสวยใสได้ในหลอดเดียว ถือเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์การสร้างผิวใสไร้สิว เหมาะกับคนที่เป็นสิว ผิวอ่อนแอ และกำลังเผชิญมลภาวะ และอยากฟื้นฟูผิวจากฝุ่น PM 2.5 มาก ๆ เลยล่ะ



ไม่เพียงเท่านั้น เซรั่มสิว BK หลอดนี้ ยังอุดมไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวอื่น ๆ อีกเพียบ 

ไม่ว่าจะเป็น


•  การใช้เทคโนโลยี DOUBLE LOG EXTRACT ของสารสกัดใบบัวบกซึ่งมีความเข้มข้นสูงพิเศษ เอกสิทธิ์ลับของ BK  จึงมีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิว จากการอักเสบของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

•  อุดมไปด้วยสารสกัดจากทับทิม ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

•  มีส่วนผสมของมะละกอ และถั่วเหลือง ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมช่วยบำรุงโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น



ในส่วนของ แพ็คเก็จเซรั่มสิว BK ด้านนอกจะมาเป็นกล่องสีขาวแดงแพ็คมาอย่างดี พอเปิดกล่องออกมาก็จะเป็นหลอดปั๊มโทนสีขาวแดง มีฝาใสครอบปิดเรียบร้อย แพ็คมากันเนื้อเซรั่มหกได้ดีมาก ซึ่งด้วยความที่เป็นหลอดปั๊มแบบนี้ จึงทำให้เราปั๊มเนื้อเซรั่มออกมาทาผิวได้ง่ายมากเลยล่ะค่ะ สะดวกสุด



โดย เนื้อสัมผัสของเซรั่มสิว BK ก็จะเป็นเนื้อสัมผัสสีใส กลิ่นหอมน่าใช้ ตัวเนื้อสัมผัสพอทาลงบนผิวสามารถซึมเข้าผิวได้ไว ใช้แล้วเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ หลังเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวแล้ว เดียร์สัมผัสได้เลยว่า ช่วยบำรุงให้ผิวบริเวณที่ทามีความชุ่มชื่นเนียนนุ่มขึ้นมากกว่าก่อนทาแบบเห็นได้ชัด ตอบโจทย์คนอยากบำรุงผิวชุ่มชื่นไปในตัว



ถ้าใครเป็นคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เลยนะคะ เพราะ เซรั่มสิว BK หลอดนี้ ออกแบบมาเป็นสูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สเตียรอยด์ สารกันแดดที่เป็นเคมี สารแต่งสี และน้ำมัน เรียกได้ว่าใครผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้เลย ส่วนตัวเดียร์เองก็เป็นคนผิวแพ้ง่าย พอได้ใช้เซรั่มสิว BK หลอดนี้แล้ว ก็ไม่แพ้แต่อย่างใดค่ะ



ส่วนวิธีการใช้งาน ก็ให้เราทาเซรั่มทั้งเช้าและเย็นหลังล้างหน้าได้เลยค่ะ 

เดียร์แนะนำให้ทาเซรั่มก่อนบำรุงด้วยครีม เพราะจะช่วยให้ผิวรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ดียิ่งขึ้น และแนะนำให้ใช้อย่างเป็นประจำเลยนะคะ เพราะเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ในการใช้งานของสกินแคร์แต่ละตัว เราก็ควรใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ



ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้เซรั่ม BK 


หลังเดียร์ใช้ เซรั่ม BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution อย่างต่อเนื่องเป็นประจำเช้าเย็น สิ่งแรกที่เห็นได้ทันทีหลังใช้ คือ ผิวเราชุ่มชื่นเนียนนุ่มขึ้นค่ะ ผิวหน้าบริเวณที่แห้งกร้านก็กลับมาชุ่มชื่น ไม่ลอกเป็นขุย และรู้สึกว่าช่วยเตรียมผิวให้การบำรุงผิวของเราในขั้นตอนต่อไปดีขึ้น ผลลัพธ์ลำดับต่อมาที่เราเห็นคือ ปัญหาสิวที่ขึ้นจุดเดิม ๆ ซ้ำซากลดน้อยลง 


สังเกตได้อีกด้วยว่าถ้าช่วงไหนเผชิญฝุ่นเยอะ สิวก็ไม่ค่อยขึ้นเหมือนเดิม รู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงมากขึ้น ดีงามเลยล่ะ และที่สำคัญไม่เพียงช่วยจัดการสิวได้เท่านั้น แต่ยังรู้สึกว่าช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสมากขึ้นด้วย ตอบโจทย์คนอยากจบปัญหาสิวซ้ำซาก และปัญหาสิวผิวอ่อนแอจากฝุ่น PM 2.5



สรุปเลยว่าเซรั่ม BK ป็นสกินแคร์ไอเทมลดสิว จัดการปัญหาสิวซ้ำซากที่อยากให้ทุกคนลองค่ะ เพราะเค้าไม่เพียงช่วยจัดการปัญหาสิว จบวงจรสิวที่เป็นได้เท่านั้น แต่ยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่น PM 2.5 แถมยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น กระจ่างใสแบบผิวกระจกได้อีกกก ที่สำคัญยังเป็นเซรั่มสูตรอ่อนโยน ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว สาว ๆ คนไหนมีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจ



ใครอยากผิวสวยใสแบบผิวกระจก จบปัญหาสิวซ้ำซาก และต้องการปกป้องผิวจากฝุ่น PM 2.5 ต้องไปตำกันเลย สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่า


#เซรั่มBK #เซรั่มสิวBK #กันฝุ่นPM2.5 #BKAcne #BKคู่หูสู้สิว


Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE