อวดผลลัพธ์ 7 วัน หลังใช้ L'Occitane Immortelle Reset Oil in Serum จากกิจกรรม #JebanTeaTourXLoccitane

36 19

มาอวดผลลัพธ์หลังจากได้ที่ทดลองใช้ต่อเนื่อง 7 วัน (วันละ 2 ครั้ง ทั้งเช้าและกลางคืนค่ะ) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อชิได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรม #JebanTeaTourXloccitane เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พค. 66 ที่ผ่านมาค่ะ และได้รับ L'Occitane Immortelle Reset Nuit Oil in Serum กลับมาทดลองใช้ เพื่อมาบอกต่อประสบการณ์ ผลลัพธ์ และความรู้สึกหลังใช้จริงค่ะ 

 ก่อนไปดูผลลัพธ์การทดลองใช้เซรั่มตัวนี้

ขอเอาภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ชมกันก่อนค่ะ :)

สาธิตวิธีการใช้เซรั่มให้ได้ประสิทธิภาพดี

ด้วยการวอร์มเนื้อเซรั่มบนฝ่ามือ และนวดยกกระชับลงบนผิวหน้า

โดยคุณเจน จีบัน ค่ะ

มาแกะถุงจากงาน Jeban X L'Occitane กันค่ะ

ในถุงก็จะมีน้องเซรั่ม L'Occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum ขนาด 30 ml. 

มาพร้อม Card สำหรับคนพิเศษค่ะ :)

💛Texture💛

น้องตัวนี้เค้าเป็น Oil in Serum มีความเป็นเนื้อออยล์แบบเบาบาง ไม่ใช่ออยล์ที่หนักหรือมัน ส่วนตัวอชิที่เป็นผิวผสมค่อนมัน ก็สามารถใช้ได้แบบไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ตอนเช้าใช้ 2 ปั๊ม/กลางคืนใช้ 3 ปั๊ม วอร์มเนื้อลงบนฝ่ามือก่อน ให้เม็ดเหลืองๆในเซรั่มเค้าแตกตัว และนวดลงผิวหน้า ซึมง่าย สบายผิว ไม่ทิ้งความมันเลยค่ะ


💛กลิ่น💛

กลิ่นดีมากกกกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว เป็นกลิ่นนวลๆ นุ่มๆ หอมแบบผ่อนคลาย ทำให้เรา enjoy กับการนวดหน้ามากๆ ยิ่งเวลาใช้ตอนกลางคืน รู้สึกทำให้เราสงบ พร้อมเข้านอนมากๆค่ะ

💜สภาพผิวเบื้องต้นก่อนใช้💜

อชิมีปัญหาเรื่องเครียด นอนดึก ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน พค.ที่ผ่านมา ทำให้กลับมาเป็นสิวอักเสบอีกครั้ง และรู้สึกว่า ผิวอ่อนแอ ระคายเคือง รอยแดงและรอยอักเสบต่างๆหายช้ามาก เป็นผิวผสมค่อนมัน ที่ขาดความชุ่มชื้นค่ะ


💛ผลลัพธ์สภาพผิวที่ได้ หลังใช้ต่อเนื่อง7วัน💛

รู้สึกได้เลยว่าผิวเราสงบลงมากๆ อาการหน้าแดง แสบหน้า อาการอักเสบ ระคายเคืองต่างๆ เบาลงไปเยอะมากค่ะ รอยแดงจากสิวก็จางลงไปเยอะเลย จะยังเหลือรอยอยู่บ้าง ตามที่เห็นในภาพค่ะ เพราะใช้มาแค่ 7 วัน เชื่อว่าถ้าใช้ต่อเนื่องไปสักเดือนนึง ผลลัพธ์น่าจะปัง ผิวน่าจะใสกว่านี้มากๆเลย 


เนื่องจากตัวนี้เค้าได้ชื่อว่าเป็นเซรั่มกู้ผิวโทรม ซึ่งอชิว่า "ความโทรม" ของผิวในแต่ละคนก็คงจะมีปัญหาที่ต่างกันไป (ตามสภาพผิวและช่วงวัย) เคยเห็นรีวิวเซรั่มตัวนี้ของหลายคนพูดถึงผลลัพธ์เรื่องริ้วรอย / ยกกระชับ ส่วนตัวแล้ว อชิยังไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องนี้เท่าไหร่ ปีนี้อายุ32 แล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาผิวคล้ายๆน้องๆวัยเลข2 อยู่ (สิว ผิวแพ้ง่าย ระคายเคือง อักเสบ) แต่ปัจจัยวัยเลข3 ที่ทำให้ปัญหาผิวเรื่องนี้แย่ลง คือ ความเครียดที่มากขึ้นกว่าวัยเลข2 เวลามันปะทุแล้วมันก็จะหายช้ากว่าตอนวัยเลข2 ค่ะ ซึ่ง 7 วันที่ผ่านมา ก็ถือว่าน้อง L'Occitane Immortelle เค้าช่วยจัดการฟื้นฟูผิวเราได้ดีมากๆ ค่ะ


#Loccitane #Immortelle #เซรั่มกู้ผิวโทรม


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE