ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญ “Biotherm World Ocean Day"

25 14
แฟนคลับ Biotherm มีเฮ! เพราะล่าสุดทางแบรนด์จัดแคมเปญ “Biotherm World Ocean Day คุณเปลี่ยนผิว เราเปลี่ยนโลก” ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปกป้องธรรมชาติ อนุรักษ์น้ำทะเล!
แล้วใดๆ คือกติกาง่ายสุด แค่นำขวดสกินแคร์แบรนด์ใดก็ได้ไปรีไซเคิลที่เคาน์เตอร์ไบโอเธิร์ม 5 สาขาคือ สยามพารากอน เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลเวิร์ลตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 8 มิ.ย. นี้เท่านั้นน้า
โห! กติกาง่ายเกิ๊น แค่หย่อนขวดก็รับเลยฟรีๆ กระเป๋า CARE FOR THE OCEANS 1 ใบ แล้วใดๆ คือน้องกระเป๋าจ๋วยมาก!
ส่วนใครที่เป็นสายช้อปบอกเลยว่าถ้าไม่เปย์ตอนนี้คงเสียใจไปอีกนาน เพราะรอบนี้ทางแบรนด์จัดมาแบบเต็มพิกัดประหนึ่งว่าซื้อ 1 แถม 1 ยังไงอย่างงั้นไม่ว่าจะเป็น Life Plankton™ Essence 200ml สูตรใดก็ได้รับทันที Essence รวม 120ml.
แต่ถ้าใครกังวลเรื่องการอักเสบระคายเคืองเราแนะนำไปลอง Biotherm Life Plankton Elixir Serum ที่ส่วนตัวเราว่าเป็นอีกหนึ่ง S.O.S กู้ผิวและช่วยให้ผิวโดยรวมแข็งแรงขึ้น ซึ่งตอนนี้กำลังจัดโปรฯ พิเศษแค่ซื้อ Life Plankton™ Elixir Serum 50ml รับเพิ่มทันที Elixir Serum รวม 49ml
ปิดท้ายสาย Anti-Aging อย่าง Force Supreme Blue Serum ที่เมื่อซื้อ Force Supreme Serum 50ml รับทันที Force Supreme Gel รวม 60ml บอกเลยว่าคุ้มมาก!
ย้ำอีกครั้งว่าแคมเปญ Biotherm World Ocean Day มีตั้งแต่วันที่ 2 - 8 มิถุนายนนี้เท่านั้น และบอกเลยว่าโปรโมชั่นคุ้มมาก อ๋อ! เกือบลืมว่าเค้ามี Give with Purchase ที่แถมตามยอด Add-on เข้ามาให้อีกด้วยนะ สุดมาก!


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE