รีวิว mesoestetic moisturising sun protection กันแดดลูกรัก ผิวฉ่ำโกลว์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้

33 18

สวัสดีชาวจีบันทุกท่านค่ะ หนึ่งในไอเทมงานผิวที่มิ้วเชื่อว่าหลายคนขาดไม่ได้ ต้องใช้กันตลอดทุกวัน ๆ คงจะหนีไม่พ้น “กันแดด” เพราะแสงจากรังสี UV นั้นมีอยู่ในทุก ๆ ที่ ไม่ใช่แค่ในแดดเปรี้ยง ๆ ตอนกลางวันนะ แต่มีอยู่ในหน้าจอคอม, มือถือ รวมไปถึงหลอดไฟที่เปิดกันตามสถานที่ต่าง ๆ ด้วย เกริ่นนำเรื่องกันแดดมาซะขนาดนี้ แน่นอนค่ะว่ามิ้วจะมารีวิวกันแดดให้ได้ชมกัน เป็นหนึ่งในกันแดดที่มิ้วใช้อยู่ในช่วงนี้ น้องเค้ามีชื่อว่า mesoestetic moisturising sun protection บอกได้เลยว่าประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้เลย ซึ่งเค้าจะมีความดีงามอย่างไรนั้น มาชมรีวิวไปพร้อม ๆ กันเลยค่า


mesoestetic moisturising sun protection

น้องมาในรูปแบบหลอด 50 ml. ขนาดพอดีกับฝ่ามือของมิ้วเลยค่ะ มีสารกันแดด SPF50+ สามารถปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB และยังป้องกันรังสี HEV และ IR ได้ในคราวเดียวกัน ทำหน้าที่เป็น UV Filter คือช่วยสะท้อน และดูดซับรังสี UV ไปด้วยในตัว เรียกว่าเป็นกันแดดชนิด Hybrid เลยก็ว่าได้!


มิ้วคิดว่ากันแดดตัวนี้เหมาะกับผิวของตัวเองในช่วงนี้สุด ๆ เพราะเค้าไม่มีกลิ่นน้ำหอม และยัง 0% แอลกอฮอล์ด้วย ช่วงที่ผ่านมาต้องสู้กับอาการสิวบุกอย่างหนัก เลยรู้สึกว่าต้องใช้ไอเทมที่เน้นอ่อนโยนให้ได้มากที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นน้องเค้ายังมีส่วนผสมที่ทำให้มิ้วรู้สึกว้าวเป็นพิเศษ เพราะว่ามันตอบโจทย์ผิวของมิ้วในช่วงนี้จริง ๆ ค่ะ


ส่วนผสมใน moisturising sun protection หลัก ๆ ก็จะมีดังนี้ค่ะ

  • Allantoin เป็นสารสกัดจากพืช ช่วยมอบความชุ่มชื้น, ปลอบประโลมผิว และฟื้นบำรุงผิวที่ระคายเคือง มีความแดง ช่วยมอบความผ่อนคลายให้ผิว และยังปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำได้อีกด้วย

  • Serine (กรดอะมิโน) + Urea (ยูเรีย) ช่วยทำให้ผิวมีความนุ่ม ชุ่มชื้น ทดแทนการทดแทนการสูญเสียความชุ่มชื้นตามธรรมชาติในผิว

  • Vitamin E ซึ่งมีสาร Anti-oxidant มีงานวิจัยมากมายว่าช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้

เนื้อสัมผัสของน้องเค้าจะออกเป็นครีมกึ่งเจลนะคะ เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว มอบความเบาสบาย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วให้ฟินิชผิวฉ่ำโกลว์ ดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวหน้ามันเยิ้มในระหว่างวัน


เรียกง่าย ๆ ว่าเป็นกันแดดที่ทำหน้าที่บำรุงและปลอบประโลมผิวไปด้วยในตัว ที่สำคัญเลยคือเหมาะสำหรับใครที่มีผิวแห้ง แพ้และระคายเคืองได้ง่าย เพราะทาแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีในครั้งแรก พร้อมลงเมคอัพต่อได้เลยในทันที ตอนนี้ก็เลยยกให้น้องเค้ากลายเป็นกันแดดลูกรักไปแล้ว เพราะใช้แทบทุกวัน วันไหนที่ไม่แต่งหน้าก็ใช้นะ เพราะอย่างที่บอกในตอนแรกเลย ว่ารังสี UV มันมีอยู่ในทุกที่จริง ๆ 


สุดท้ายนี้ก็หวังว่ารีวิวในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับใครหลาย ๆ คนที่กำลังมองหากันแดดคุณภาพดีสักตัวที่อ่อนโยนและทำหน้าที่ฟื้นบำรุงผิวของเราให้กลับมาดีขึ้นมาได้จริง ไว้พบกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบาย


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE