อยากสวย เป๊ะ ปัง แบบงบน้อย ต้อง Snowgirl

24 14
อยากสวย เป๊ะ ปัง แบบงบน้อย เดี๋ยววันนี้บีมมาแนะนำกันเลยนะคะ วันนี้ก็จะมาป้ายาตัวรองพื้นซองตัวใหม่ "SNOWGIRL MATTE FOUNDATION TO POWDER" จากแบรนด์ Snowgirl เห็นเค้าบอกว่าช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดง ได้ดีมากๆอีกด้วย ก็เลยมาลองให้ทุกคนดูกันเลยนะคะว่าเป๊ะ ปัง สมคำล่ำลือจริงไหม มาดูกันต่อเลยน้าา  
ขอบอกก่อนเลยนะคะว่าที่ตัดสินใจลองตัวนี้ และอยากบอกต่อเพราะนางเป็นรองพื้นซองเซเว่น ที่ทำให้ทุกคนสามารถซื้อตามได้ง่ายๆด้วย แถมเค้ายังบอกว่าตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ที่ติดทนสุดๆ มาพร้อมกับกันแดดได้มากถึง SPF50+ PA++++ และยังคุมมันระหว่างวันได้ดีมากๆ แล้วตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนหลายตัวมากๆ ที่เป็นตัวช่วยให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื่น และกระจ่างใสขึ้น
เขาว่ากันอีกว่าตอนนี้เป็นรองพื้นที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เทียบเท่ากับรองพื้นเคาน์เตอร์แบรนด์เลย เนื้อรองพื้นเค้าดูแน่นมากๆเลยนะ ส่วนตัวบีมใช้รองพื้นเบอร์ 1 มาลองเกลียกับมือดูแล้วก็ไม่ได้ทำให้ผิวดูหมองนะ แถมยังทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย
ครั้งนี้บีมจะทานตัวนี้ก่อนออกไปข้างนอกนะคะ ในวันชิลล์ชิลล์แบบนี้ตัวนี้เอาอยู่เลย เพราะตอนใช้บีมรู้สึกว่ารองพื้นตัวนี้เกลียง่ายมากๆ ทำให้ไม่ตกร่องและเป็นคาบนะคะ แต่พอถ้าเสร็จแล้วเนี่ยนางเป็นรองพื้นเนื้อแมทท์นะทุกคน ซึ่งทำให้ผิวดูสวยขึ้นทันทีเลย มาเทียบหน้าชัดๆกันเลย 
ภาพด้านซ้ายเป็นภาพหน้าสดนะคะ ส่วนภาพด้านขวาบีมได้ทำการทาเจ้ารองพื้นซองตัวนี้เรียบร้อย สังเกตเลยนะคะว่าหลังทาเนี่ยผิวเนียนขึ้น เหมือนตัวนี้จะช่วยเบลอรูขุมขนบางส่วนไปด้วยนะคะ ส่วนพวกรอยดำรอยแดงจากสิวก็กลบได้มิดเลยนะ ใต้ตาก็ดูกระจ่างใสขึ้น 
สำหรับตอนนี้นะคะขอย้ำเลยว่า ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ทำให้รู้เลยว่าสวยในราคาหลักสิบเท่านั้น ขึ้นแท่นลูกรักไปแล้วหนึ่ง รองพื้นถูกและดีมีอยู่จริงนะคะทุกคน ซองนี้ราคาแค่ 49 บาทเท่านั้นเลย ต้องมีติดตัวเลยน้า

📍พิกัด : 7-11 
#แนบเนื้อเนียนสนิท #Snowgirl #แนบเนื้อ #ครีมซองเซเว่น
#รีวิวเซเว่น #ใช้ดีบอกต่อ