รีวิวงานผม พริ้วสวยมั่นใจด้วย Kerastase Symbiose หมดกังวลเรื่องรังแค

29 18

นอกจากปัญหาผมร่วงผมบางแล้ว ก็ยังมีปัญหาเรื่องหนังศีรษะหลุดลอกเป็นขุยผงเนี่ยแหล่ะที่ทำให้ตวงคอยกังวลใจอยู่เสมอ~ อย่างเวลาที่เราเลือกเสื้อผ้า จะหยิบชุดสีเข้มมาใส่ทีก็คิดแล้วคิดอีก เพราะต้องคอยเหลือบมองที่ไหล่อยู่เรื่อย ๆ ว่ามีขุยผงหรือรังแคร่วงมั้ย ยิ่งเวลาโดนพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่ทำงานทัก.. พูดเลยว่าอายมากกกก! TwT


ล่าสุดเหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจ!
ทาง Kerastase เค้าได้ส่งผลิตภัณฑ์ Kerastase Symbiose Micro-Peeling มาให้ตวงได้ลองใช้ดู.. ซึ่งเราก็เทสตัวนี้มาประมาณ 2 วีคที่ผ่านมา ผลจากการทดลองใช้จะเวิร์คแค่ไหน ตามมาดูกันๆๆ~

เหลาก่อนว่าด้วยความที่ Kerastase เค้าได้ออกโปรดักส์ไลน์ใหม่ล่าสุด คือ Symbiose (ซิมบิโอส) เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมและหนังศีรษะเนี่ยแหล่ะ ซึ่งจะเน้นในเรื่องการขจัดรังแคอย่างล้ำลึกถึงต้นตอปัญหา ตรงเข้ารักษาปัญหาผมอย่างตรงจุด โดยมีด้วยกันทั้งหมด 4 Steps ได้แก่… 

  • Step 1 Kerastase Symbiose Micro-Peeling Cellulaire พีลลิ่งสครับทำความสะอาดพร้อมคืนสมดุลหนังศีรษะที่มีรังแค

  • Step 2 Kerastase Symbiose Bain Purete แชมพูสูตรสำหรับหนังศีรษะมันที่มีปัญหารังแค

  • Step 3 Kerastase Symbiose Masque มาสก์บำรุงผมเนื้อเบาสูตรเข้มข้น สำหรับเส้นผมที่อ่อนแอและมีรังแค

  • และ Step 4 Kerastase Symbiose Anti-dandruff Night Serum เซรั่มยับยั้งรังแค พร้อมปรับสมดุลหนังศีรษะ คืนความแข็งแรงตั้งแต่รากจรดปลายผม

คือครบทุกขั้นตอนการบำรุงผมเลย ถ้าใช้ครบสูตรมันต้องปังแน่นอนแม่!


🙋🏻‍♀️ จากปัญหาที่ตวงเจอคือ หนังศีรษะลอกเป็นขุยผง ทางแบรนด์ก็เลยส่งเป็นตัว First step มาให้ทดลองใช้ ซึ่งจะเน้นเป็นการผลัดเซลล์หนังศีรษะเก่าที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ด้วย Micro Peeling อนุภาคเล็กผสมกับสครับเจลใส อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดพืชพันธุ์ธรรมชาติ เป็นการขจัดปัญหาอย่างตรงจุด เพราะจะช่วยให้หนังศีรษะของเราสะอาดหมดจด แลดูสุขภาพดีกว่าที่เคย และยังส่งผลไปถึงเรื่องของการลดปัญหารังแคกวนใจได้อีกด้วย~!

🧪 มาดูกันกับ ส่วนผสมที่น่าสนใจ อย่าง Salicylic Acid 1.9% (ซึ่งปกติเรามักจะเห็น BHA ไปผสมอยู่ในสกินแคร์บำรุงผิวเนาะ แต่ทางเคเรสตาสเค้าก็ใส่มาในผลิตภัณฑ์นี้ด้วย) เพื่อช่วยในเรื่องของการลดเชื้อแบคทีเรีย ยับยั้งการเกิดสิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่า ร่วมกับ Capryloyl Salicylic Acid โดยบาลานซ์ความชุ่มชื้นหนังศีรษะด้วย Glycerin & Squalane อย่างสมดุล ปิดท้ายความเย็นสบายด้วย Menthol ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น อย่างมั่นใจ ไร้กังวล ลืมเรื่องรังแคไปเลย~

🧡 พีลลิ่งสครับเนื้อเจลใส ปนด้วยเม็ดบีดส์สีส้มอุดมไปด้วยสารสกัดจากเมล็ดอาร์แกนและแอปริคอท พร้อมกลิ่นหอมลักชู~ ซึ่งได้รับเกียรติจาก Nicolas Beaulieu  Frederique Terranova ผู้เชี่ยวชาญชาวฝรั่งเศสมาเป็นผู้คิดค้นสูตรน้ำหอมของผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ออกมาได้อย่างลงตัว ‘หอมสดชื่นกำลังดี’ 


ระเบิดความหอมด้วยกลิ่นจาก Mandarin & Blood orange เรียกความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ตามด้วยกลิ่นหอมหวานจาก Jasmin และปิดด้วย Spicy pepper โดดเด่นอย่างลงตัว


คือพอได้รู้ว่าใครแต่งกลิ่นให้..
ความคลั่งในเพอร์ฟูมของฉันมันรื้นขึ้นมา ไม่อวยไม่ได้จริงๆ ณ จุดนี้~🫰🏻

☝🏼 มาดูกันที่วิธีใช้บ้าง~ สำหรับสเตปแรกนี้จะใช้นวดบำรุงหนังศีรษะ ‘ก่อนสระด้วยแชมพู’ นะคะทุกคน เพียงบีบผลิตภัณฑ์ลงบนหนังศีรษะโดยตรง (นาทีนี้ก็จะเริ่มรู้สึกหอมๆเย็นๆละ) จากนั้นก็ใช้ปลายนิ้วนวดๆๆๆ ใช้เวลาประมาณ 2–3 นาทีเท่านั้นเพื่อให้เนื้อเค้าซึมจนทั่ว จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วตามด้วยแชมพูสระผม (🧏🏻‍♀️ แนะนำให้ใช้ ‘Symbiose Bain Purete’ แชมพูสูตรเดียวกันเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด) ซึ่งตวงแบ่งใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็จะเริ่มสังเกตได้ถึงผลลัพธ์แร้ะ~


📣 แอบเม้าท์ว่า ตอนนวด พีลลิ่งสครับ เค้าจะแตกตัวออกเป็นฟองละเอียด พร้อมกระจายกลิ่นที่หอมสดชื่นกำลังดี ไม่เย็นจนเกินไป ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมาก..แบบมากกกกกก ราวกับได้ทำสปาผมเองที่บ้านเลยทุกคน~~

สภาพหนังศีรษะก่อนใช้ผลิตภัณฑ์จะมีทั้งปัญหาความมันส่วนเกินและหนังศีรษะหลุดลอกเป็นขุยผงเศษชิ้นเล๊กกกเล็กค่ะ แถมบางทีก็มีอาการคันยุบยิบร่วมด้วย เวลาที่อากาศร้อนและมีเหงื่อออกมาก 


หลังจากได้ใช้ผลิตภัณฑ์ Kerastase Symbiose Micro-Peeling เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์พบว่า.. 

“หนังศีรษะมีความสะอาดสดชื่น ความมันบนหนังศีรษะดูบาลานซ์ดีขึ้น ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน รวมถึงปัญหาหนังศีรษะหลุดลอกเป็นขุยผงก็หายกริบไม่มากวนใจอีกเลยยยย~” 


ค่อนข้างประทับใจกับประสิทธิภาพของ เคเรสตาส เค้ามาก ๆ ยกให้เป็น #ไอเทมบอกต่อ

เพราะเรามองว่า​ ถ้าอยากผมสวย..มันต้องเริ่มตั้งแต่การดูแลหนังหัวแหละ~ แล้ว 'ผู้หญิงที่มีผมสวยหอมตั้งแต่หนังศีรษะจรดปลายผมเนี่ย.. มันดูมีเสน่ห์จริงๆ!!’

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ทาง Kerastase Official Store นะ~

.

.

#KerastaseThailand #Kerastase #Symbiose #MicroPeeling #AllianceIsPower #HairCare


chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 Port: https://instabio.cc/156242978chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: NW10 / EL: Cool Vanilla / BBB: Warm Ivory
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE