Biore คลีนซิ่งดังในตำนาน ล้างหน้าอย่างมั่นใจ ผิวใสไม่กลัวสิว !

29 18
ถ้าพูดถึง คลีนซึ่งคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ ยังไงก็ต้องมี Biore Perfect Cleansing Water Acne Care รวมอยู่ในลิสต์นั้นแน่นอน! เพราะเจ้าตัวนี้โด่งดังมาก จนใครต่อใครต้องไปใช้ตามกัน ขึ้นชื่อว่าเป็นคลีนซิ่ง เคลียร์งานผิว ผสานน้ำเกลือธรรมชาติ และสารสกัดจากใบชิโซะมินท์ ตัดต้นตอการเกิดสิวทั้ง 7 ประการเลยทีเดียว โดยสูตรนี้เป็นสูตร Acne Care หรือสูตรของคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายนั้นเอง จะเป็นยังไง ตามมาดูกัน!
Biore Perfect Cleansing Water Acne Care เป็นคลีนซิ่งที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและคนที่เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ โดยมีส่วนผสมจากน้ำเกลือที่เรารู้อยู่แล้ว ทำให้ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกต่างๆ ได้อย่างล้ำลึก ที่สำคัญยังมีสารสกัดจากชิโซะมิ้นท์ที่ช่วยลดแบคทีเรีย ที่เป็นต้นเหตุของสิวได้เป็นอย่างดี โดยการันตีความอ่อนโยน 7 ประการ ได้แก่
1. ผ่านการทดสอบ อ่อนโยน ไม่แพ้ง่าย
2.ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์ อ่อนโยนใช้บริเวณดวงตาได้
3.ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน
4.ค่า pH เทียบเท่ากับผิวหน้า
5.ไม่มีแอลกอฮอล์
6.ไม่ใส่สี
7.ไม่มีน้ำหอม
นอกจากนี้ Biore Perfect Cleansing Water Acne Care ยังมีส่วนผสมของ ไมเซล่า ซึ่งเจ้าตัวนี้จะทำให้เราแค่เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดแบบไม่ต้องถูแรง ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคืองนั่นเอง
เมย์เลยมาลองทดสอบให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ โดยเมย์ได้ลองทาทั้งลิปสติก อายแชโดว์สีเข้ม และรองพื้นแบบ medium-full coverage ติดทนนานที่หน้าแขนดูค่ะ หลังจากนั้นหยด Biore ลงบนสำลี และเช็ดเบาๆ ที่ต้นแขน
จากผลลัพธ์ที่ได้ จะเห็นเลยว่าเมกอัพต่างๆ ติดมากับสำลีได้เป็นอย่างดี หน้าแขนกลับมาสะอาดเหมือนเดิม เมย์บอกเลยว่าตอนเช็ด เมย์แทบไม่ได้ออกแรงกดเลยค่ะ เช็ดเบาๆ เท่านั้น แต่ก็สามารถเช็ดคราบสกปรก หรือเมกอัพที่ค่อนข้างติดทนออกมาได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว
อีกหนึ่งสิ่งที่ชอบของ Biore คือเขาเป็นคลีนซิ่งที่ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม เลยทำให้อ่อนโยนมากๆ สามารถเช็ดบริเวณดวงตาได้ และยังเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำออกได้เช่นกัน ความรู้สึกหลังใช้คือ รู้สึกไม่แสบ ไม่คัน แต่รู้สึกถึงผิวหน้าที่สะอาดล้ำลึก ถือเป็นคลีนซิ่งที่ดีมากๆ ตัวหนึ่งที่เมย์ใช้เป็นประจำเลยค่ะ เพื่อนๆ ลองไปใช้ตามดูนะคะ แล้วแอบมาบอกกันหน่อยว่าชอบหรือเปล่า

ตอนนี้ Biore เขามีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ Biore Makeup Remover Perfect Cleansing Water Acne Care 400ml ลดเหลือ 189.- จากราคาเต็ม 249.- แต่ถ้าใครเป็นแฟนคลับสูตรนี้อยู่แล้ว Biore ก็มีแบบชนิดเติมด้วยนะ 250ml ลดเหลือแค่ 109.- จากราคาเต็ม 149.- ต่อที่สอง รับฟรี Griptok ลายลิมิเตดสุดน่ารัก Best Skin Buddy 1 ชิ้น เมื่อช้อปครบ 499.- บอกเลยว่าคุ้มสุดไรสุด ต้องตามไปตำแล้วน้าาา
#บิโอเรคลีนซิ่งเชิดหน้าใสสู้สิว #BioreAcneCleansingBuddy #BioreThailand #บิโอเร