ปัญหาจุดซ่อนเร้นจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ รีวิว INAH ตัวช่วยเพื่อจุดซ่อนเร้น ที่สาวๆ ต้องลอง

28 16


กลิ่น คัน แห้งกร้าน ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ สำหรับจุดซ่อนเร้น เราเชื่อว่า เพื่อนๆ หลายๆ คน ก็กำลังเผชิญกับปัญหานี้เช่นกัน วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ คือได้มีโอกาสลองใช้ INAH Natural Mild Feminine Cleanser ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ราคาน่ารักมากๆ แถมใช้ดีด้วย ลองแล้วชอบ เลยอยากจะหยิบมาแนะนำ เอางี้ เราไปอ่านรีวิวกันเลย!


 INAH Natural Mild Feminine Cleanser

" คืนความมั่นใจ มอบความชุ่มชื่น ให้กับจุดช่อนเร้น "


ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สูตร Pre-Probiotic Complex ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลายอย่าง ที่จะมาช่วยคืนสมดุลจุลินทรีย์ที่ดี และเสริมเกราะป้องกันผิว ทั้งยังช่วยต่อต้านแบคทีเรียที่ไม่ดี และสร้างสมดุล pH balance ด้วย แล้วใครที่มีปัญหาเรื่องกลิ่น ตกขาว ต่อจากนี้ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปค่ะ! เพราะเขามีส่วนช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา สาเหตุของกลิ่น คัน และตกขาวได้ แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวและเพิ่มความชุ่มชื่นได้อีก หลังล้างแล้วจะรู้สึกเฟรช ไม่แห้งตึง


ใครที่ผิวแพ้ง่าย สบายใจได้แบบสุดๆ เพราะเขาเป็นคลีนเซอร์ที่ผ่านการตรวจสอบมาแล้ว ทั้งสารสกัด ทั้งแพทย์ผิวหนัง ได้รับการรับรองมาหมดแล้ว มีค่า pH 4.5 เหมาะสมกับจุดซ่อนเร้น ทั้งยังปราศจากสารระคายเคืองอย่าง สี , พาราเบน , แอลกอฮอล์ , มิเนอรัล ออย และไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย ดีต่อน้องสาวของเราแน่นอน!


ทีนี้เรามาดูที่เนื้อสัมผัสของเขากันหน่อย เป็นเนื้อเจล พอโดนน้ำแล้ว เขาเปลี่ยนเป็นฟองที่ละเอียดนุ่ม Micro - Bubble เมื่อสัมผัสกับน้ำ ฟองจะไม่ได้เยอะเป็นฟองโฟมนะ มีบ้างเล็กๆ น้อยๆ ทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบด้วย หลังล้างแล้วจะรู้สึกเฟรช ผิวไม่แห้งตึงด้วยค่ะ


วิธีการใช้งาน : กดผลิตภัณฑ์ปริมาณเล็กน้อย ถูบนมือให้เกิดฟอง ทำความสะอาดบริเวณภายนอกจุดซ่อนเร้น และล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ผลลัพธ์ : ไม่อาจโชว์ตรงนั้นให้เพื่อนๆ ได้เห็นได้ เพราะงั้น ขอเล่าให้ฟังแทนแล้วกันเนอะ อย่างแรกชอบกลิ่น กลิ่นไม่ได้แรงหรือฉุน กลิ่นอ่อนๆ ที่ดมแล้วในความรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งลองใช้กับตัวแล้ว ไม่ระคายเคืองนะ อีกอย่างที่ชอบคือ ปกติเคยลองใช้ตัวอื่น หลังล้างเสร็จ ผิวแบบแห้งตึงมากๆ แต่ตัวนี้ไม่เลย รู้สึกเฟรช พอลองใช้มาเรื่อยๆ ปัญหาเรื่องกลิ่นลดลง ตกขาวก็ลดลง แล้วเรามีปัญหาเรื่องคันบ่อยๆ ก็ลดลงเช่นกัน เพราะงั้นใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นดีๆ สักตัว เราแนะนำเลยค่ะ ตัวนี้ดีจริง!



สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องจุดซ่อนเร้น ลองไปหามาใช้กันดู ไม่ได้อยากจะอวยยศเยอะ แต่ขอแบบนี้ มันต้องลองกับตัวนะจ๊ะ ลองแล้วชอบไม่ชอบยังไง แวะเข้ามาบอกกันบ้างที่ใต้โพสต์นะ


ขนาด : 100 ml. ราคา 290 บาท

พิกัด : LAZADA, SHOPEE


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE