ตกหลุมรักซ้ำๆกับสกินแคร์ Shiseido

42 17

ทุกคนค๊าาา เคยมูฟออนจากอะไรไม่ได้มั้ย><

เคยคิดนอกใจแต่ก็ยังหักเลี้ยวกลับมาเหมือนเดิม

นั่นคือ shiseido ที่นอกจากเมคอัพจะเริ่ดแล้วววว 

หมวดสกินแคร์ก็ยังทำให้ตกหลุมรักซ้ำๆได้ไม่แพ้กันเลยอ่ะ!!!

ใช้แล้วเป็นต้องรักและขอใช้ซ้ำของแบรนด์ Shiseido คือ Ultimune  เซรั่มขวดแดงตัวเก่งที่ใช้หมด ใช้ซ้ำ ขาดไม่ได้จีๆ เหมาะกับทุกสภาพผิวใช้ง่ายในอากาศเมืองไทย ผิวชุ่มชื้นแต่งหน้าง่าย ผิวสวยไม่เยิ้ม

Ultimune Power Infusing Concentrate Serum

เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติช่วยดูแลปัญหาผิวในหลายๆด้าน “ให้ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดี” เนียนเด้ง ผิวกระชับ และยังช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย ช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะภายนอกทั้งจากแสงแดด ความเครียด กาลเวลาที่พร้อมจะทำร้ายผิว ด้วยเทคโนโลยีล้ำๆ เช่น The Lifeblood™ ที่ช่วยบำรุงผิวแบบกระตุ้น Bloodflow ของผิวให้ดีขึ้น และส่วนผสมสารพัดที่มาจากธรรมชาติ เช่น Hearleft, กระเจี๊ยบ, เห็ด Reishi, ginko หรือ ต้น Iris เป็นต้น



: วิธีใช้ :

ใช้หลังขั้นตอนการทำความสะอาดและปรับสมดุลผิว เพื่อเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อๆ ไปอีกด้วย (เป็นสเต็ปแรกหลังการเช็ดโทนเนอร์และลงน้ำตบแหละ) สามารถใช้ได้ทั่วทั้งผิวหน้าในตอนเช้าและก่อนนอน เซรั่มตัวนี้ทาบริเวณผิวรอบดวงตาได้ด้วย!


: เนื้อสัมผัส :

เซรั่มมีความเข้มข้นฉ่ำน้ำ แต่พอเกลี่ยลงผิวแล้วซึมซาบได้ดี บางเบา ชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้เหมือนมีฟิล์มเคลือบผิว ให้กักเก็บทั้งความชุ่มชื้น และสดชื่นในเวลาเดียวกัน^^


 : ความรู้สึกหลังใช้ :

สิ่งที่ชอบหลังจากใช้ตัวนี้คือกลิ่นที่หอมสดชื่นมากๆ เหมือนได้รับพลังงานบวก และผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน เราใช้ทุกวันเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวว่าดูเนียนขึ้น รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น ผดหรือผิวระคายเคืองลดลง ดูโกลว์สวยสุขภาพดีขึ้น ชอบมากเลยต้องซ้ำ เป็นเซรั่มที่สามารถหยิบมาใช้ในตอนกลางวันได้ ใช้ในอากาศประเทศไทยได้สบายๆ ลงเมคอัพต่อได้ค่ะ >< เลิฟฟฟ 10/10 ไปเล้ยยย

อีกตัวที่โดนป้ายยามาแล้วอยากป้ายยากลับคือ 

จากบ้าน SHISEIDO White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum 

เซรั่มที่เลื่องลือในเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำได้อย่างตรงจุดและรวดเร็ว ด้วยสารสกัดจากดอกไม้นานาชนิด Sakura-Bright Complex และนวัตกรรม ReNeura Technology++™ ที่ช่วยปลุกผิวให้เปิดรับการบำรุงได้ดีขึ้น ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ฟื้นฟูและซ่อมแซมจากความแห้งกร้าน คืนผิวสุขภาพดี เปล่งประกาย


: เนื้อสัมผัส :

เซรั่มเนื้อสีขาวนวล มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มีตวามสดชื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เนื้อเซรั่มบางเบาเกลี่ยแล้วซึมสู่ผิวง่าย และสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว


: วิธีใช้ :

ใช้บำรุงผิวในช่วงเช้าและกลางคืน


: ความรู้สึกหลังใช้ :

หลังจากใช้ต่อเนื่องควบคู่กับตัว Ultimune รู้สึกว่านอกจากผิวแข็งแรงขึ้นแล้ว ยังช่วยให้สีผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใสสม่ำเสมอทั่วกันทั้งใบหน้า เป็นเซรั่มเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ อย่างเรามากกก หยิบใช้ได้ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอน สบายผิว ผลลัพธ์จึ้ง และที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วย><

อวดผิวและมาอวยสกินแคร์บ้าน shiseido แบบที่ให้ทุกคนเห็นผลลัพธ์ชัดๆไปเล้ยยย 

เมื่อทางเราที่ใช้ Ultimune Power Infusing Concentrate  เป็นทุกวัน เป็นปกติอยู่แล้ว มาฟอร์มทีมรวมกับคุณน้องขวดใหม่ที่เพิ่งงอกอย่าง White Lucent Illuminating Micro-Spot  ก็พบว่าผิวแข็งแรงงงงขึ้น และรอยสิวผิวแดงคือจางลงอย่างเห็นได้ชัดจริงๆ  >< ผลลัพธ์นี้ใช้มามาประมาณ เกือบ 3 สัปดาห์เองน้าา ปังงงงงแบบไม่ขอหยุดที่ขวดเดียว <3


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE