บอกต่อ 📢 ครีมทาฝ้ากระ Amherb หลอดเดียวสยบวงจรฝ้า

30 16
แดดแรงแบบนี้ใครประสบปัญหาหน้าเป็นฝ้า เป็นกระบ้างคะ? ใบหน้าเป็นกระมาเป็น10ปีได้มั้งเพราะตอนเด็กๆไม่ทากันแดด -..- เห็นครีมทาฝ้ากระตัวไหนน่าสนใจอิชั้นก็หามาลองหมด วันนี้ใบก็เลยมาบอกต่อ📢 “ ครีมฝ้าAm Herb ปิดจบปัญหาฝ้าทั้งวงจรไม่รอเกิดซ้ำ สูตร  Anti-Melasma & Dark spot Clear”  สำหรับสาวๆหนุ่มๆที่เจอปัญหานี้เหมือนกัน ไม่ว่าจะด้วยทำงานกลางแจ้ง กรรมพันธุ์หรืออะไรก็แล้วแต่
เจ้าครีมทาฝ้าตัวนี้บำรุงอัดแน่นด้วยสารสกัด ช่วยลดเม็ดสีและบำรุงผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด ประกอบด้วยส่วนผสมWhitening Complex 5 ชนิดร่วมกับการผลัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วออกทำให้ฝ้าแดด ฝ้าลึก กระ จุดด่างดำต่างๆจางลง 
วิธีใช้
ทาที่ใบหน้าและลำคอ เป็นประจำเช้า-เย็น ทริคของใบคือเน้นเป็นทาวนๆเฉพาะจุดที่เป็นฝ้ากระเลย
✨เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อคล้ายๆเจลสีม่วงอ่อนๆ บางเบาซึมง่าย กลิ่นหอมมากกกก ส่วนตัวใบใช้แล้วไม่มีปัญหาอะไรแต่คนแพ้น้ำหอมแนะนำให้ทดสอบที่บริเวณข้อพับก่อน แต่ตัวนี้เขาผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested จากสถาบัน Dermscan Asia โดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองคนแพ้ง่ายน่าจะใช้ได้
ความรู้สึกหลังใช้

ตอนทาลงบนหน้ารู้สึกเย็นๆผิว เนื้อครีมบางเบา พอซึมไปแล้วไม่เหนอะหนะ แต่งหน้าต่อได้เลย เพื่อผลลัพธ์ที่แตกต่างแนะนำให้ใช้ต่อเนื่อง 2 1 อาทิตย์ ++ จะเริ่มจางแบบรู้สึกได้เลย

สุดท้ายนี้

ขอเน้นย้ำว่า ใช้สกินแคร์ดีๆแล้วก็อย่าลืมทากันแดดด้วยอันนี้สำคัญมากกก !!!



ราคา 490.- ขนาด 15 กรัม


พิกัด 
Shopee : amherb_officialshop
Line @amherb 


Baimonmeow

Baimonmeow

~ ติดต่องานทางLineหรือinboxค่ะ ~
💗ID line: @hgi0484f (มี@)

FULL PROFILE